Norwich 0-0 Man City: Nỗi thất vọng màu xanh

MINH ĐỨC
19:46 ngày 08-02-2014
Chơi bế tắc và thiếu sáng tạo trong toàn bộ trận đấu, Man City đã bị Norwich cầm hòa thất vọng trên sân khách. Các học trò của HLV Pellegrini đã tự tước đi cơ hội chiếm ngôi đầu của Arsenal.
Norwich 0-0 Man City: Nỗi thất vọng màu xanh

Trận thua của Arsenal trên sân Anfield như là một liều thuốc kích thích cho Man City trước khi họ có chuyến làm khách trước đối thủ yếu Norwich tại Carrow Road. Tuy nhiên, các học trò của HLV Pellegrini lại không biết cách sử dụng liều thuốc đó. Không thể áp đặt được lối chơi từ những phút đầu, Man City thậm chí còn bị đội chủ nhà Norwich chơi ép sân trong một vài tình huống trong cả 2 hiệp thi đấu.

Những cái tên được hy vọng sẽ tạo ra sự khác biệt cho Man City như Negredo, Silva hay Yaya Toure đều chơi dưới sức trong toàn bộ trận đấu này. Thậm chí bộ đôi tiền đạo của họ là Negredo và Jovetic không có lấy một tình huống phối hợp đáng chú ý nào, và đều bị thay ra trong hiệp 2.


Man City đã có một màn trình diễn dưới sức

Norwich đã trình diễn một lối chơi chắc chắn và cực kì kỷ luật bên phần sân nhà. Nếu may mắn hơn, họ còn có thể ca khúc khải hoàn sau một vài pha hãm thành nguy hiểm. Bị cầm hòa đáng thất vọng, trong khi Chelsea đại thắng Newcastle ở trận đấu cùng giờ, Man City ngậm ngùi xếp sau đội bóng của HLV Mourinho ở vị trí thứ 2 trên BXH với 2 điểm kém hơn.

= = = = = = = = = = = = = = =

BÀI TƯỜNG THUẬT CHI TIẾT:

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Man City là đội giao bóng trước.

4': Tin vui từ sân Anfield chắc chắn sẽ là nguồn động lực lớn lao cho Man City. Nếu thắng Norwich, họ gần như chắc chắn sẽ có ngôi đầu bảng. Đội khách đang triển khai thế trận khá chậm rãi.

6': Suýt chút nữa thì David Silva có cơ hội tung ra cú sút trong vòng cấm của Norwich, đáng tiếc là pha khống chế của tiền vệ người TBN đã bị một hậu vệ đội khách chặn lại.

9': Với lợi thế sân nhà, Norwich cũng đã cầm được bóng trong những phút vừa qua và đôi lúc tổ chức được những đợt lên bóng khá nguy hiểm. Một phần điều này là bởi Man City vẫn chưa dồn toàn lực cho mặt trận tấn công.

12': Dù không quá áp đảo nhưng Man City vẫn đang là đội kiểm soát bóng nhiều hơn với 66% thời gian. Nhịp độ trận đấu vẫn đang diễn ra ở mức trung bình.

16': KHÔNG VÀO! Redmond vừa có một cú sút cận thành sau một tình huống lên bóng của Norwich. Tuy nhiên bóng lại đi vọt xà rất đáng tiếc!

18': Bóng vừa được tiền đạo Hooper đưa vào lưới của Man City, song các trọng tài xác định đó là một tình huống việt vị. Đội chủ nhà đang chơi rất sòng phẳng trước đối thủ được đánh giá cao hơn.



22': Dù có đôi lúc nhường thế trận cho đội chủ nhà, song những tình huống lên bóng của Man City tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Họ có thể có bàn thắng bất cứ lúc nào.

26': Hơn nửa thời gian của hiệp 1 trôi qua, Man City vẫn đang tỏ ra bế tắc trong mặt trận tấn công. Có cảm giác họ vẫn chưa thực sự muốn tung hết sức để dồn ép đội chủ nhà.

29': Đội hình của Norwich vẫn đang được bố trí khá thấp nhằm ngăn chặn những pha lên bóng bất chợt của đội khách Man City. Lối chơi áp sát nhanh của họ cũng đang tạo ra hiệu quả.

33': NGUY HIỂM! Zabaleta vừa có một tình huống hãm thành khá nguy hiểm! Cú sút chéo góc của hậu vệ này đi chệch khung thành đáng tiếc!

36': RẤT NGUY HIỂM! Man City vừa tạo ra sóng gió trước khung thành của Norwich từ một tình huống phạt góc. Người vừa có pha đánh đầu cận thành không thành công là Negredo!

39': Tỉ số trên sân Stamford Bridge đã là 2-0 nghiêng về Chelsea. Với kết quả này, đội bóng của HLV Mourinho đang tạm xếp trên Man City ở vị trí đầu BXH. The Citizens cần phải có bàn thắng để tránh bị co cứng tâm lý.

42': Có thể nhận thấy sự lúng túng của các cầu thủ phòng ngự của đội khách. Norwich cần chơi chắt chiu hơn nếu họ có tham vọng làm nên một bất ngờ ở trận đấu này.



43': KHÔNG VÀO! Jovetic vừa bỏ lỡ cơ hội khá ngon ăn từ một cú sút ngay trước vòng 16m50 sau đường tạt bóng hợp lý của David Silva. Thủ thành Ruddy đã ôm gọn bóng.

45': Hiệp 1 sẽ có 2 phút bù giờ. Rất có thể hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số bất phân thắng bại. Đội khách đã có một hiệp thi đấu đầu tiên mờ nhạt.

45'+2: HIỆP 1 KẾT THÚC! Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỉ số hòa 0-0. Norwich đã chơi rất kiên cường ở hiệp thi đấu đầu tiên.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Đến lượt Norwich giao bóng.

49': Cả hai bên chưa có bất kỳ sự thay đổi người nào trong hiệp 2 này. Những phút đầu đang chứng kiến M.C đẩy cao nhịp độ trận đấu hòng kiếm tìm bàn thắng.

53': Trong hiệp thi đấu đầu tiên, cặp tiền đạo của Man City là Jovetic và Negredo không có bất kỳ một pha phối hợp có nét nào. Yaya Toure hay David Silva cũng không có nhiều những tình huống tạo đột biến.

56': Đội chủ nhà vẫn đang chơi với một đội hình thấp trong những phút đầu hiệp 2. Họ đang theo người rất sát, cùng với đó là những tình huống đánh chặn khá hiệu quả.



57': Navas vừa có cơ hội nhận bóng đối mặt với thủ môn Ruddy, song hậu vệ Olsson của đội chủ nhà đã có một pha can thiệp hết sức kịp thời.

61': Hậu vệ Martin vừa có một tình huống lên tham gia tấn công khá nguy hiểm với một pha uy hiếp khung thành Joe Hart. Qua tình huống này có thể thấy đội chủ nhà đang chơi rất quyết tâm. Man xanh có sự thay đổi người đầu tiên: Jovetic rời sân, Dzeko vào sân.

64': Tỉ số trên sân Stamford Bridge đã là 3-0 nghiêng về Chelsea. Trong khi Man City vẫn đang chơi như gà mắc tóc trước Norwich.

66': Tiền đạo Hooper bên phía đội chủ nhà đang bị đau sau tình huống kê chân khá hiểm của Milner. Trận đấu đang được tạm dừng để các bác sĩ vào sân chăm sóc cho cầu thủ này. Man City cần phải có những thay đổi về nhân sự để có thể chơi thanh thoát hơn trong những phút tiếp theo.

68': Như vậy là Hooper đã không thể tiếp tục thi đấu. Một tiền đạo khác là Van Wolfswinkel đã được tung vào sân.

71': Liên tiếp những tình huống tấn công biên không thành công của Man City. Đội chủ nhà Norwich vẫn đang giăng ra một bức tường phòng ngự hết sức vững chắc.

75': Dzeko vừa có cơ hội tung ra cú sút trong vòng 16m50, song cầu thủ này lại đưa bóng đi ra sau lưới. Đội khách có sự thay đổi người đầu tiên: Negredo rời sân, Kolorov vào sân.

84': Vẫn là những pha tấn công thiếu tính đột biến. Có cảm giác Man City chơi thừa sức mạnh và thiếu suy nghĩ ở trận đấu này. Những cái tên được kỳ vọng của họ đều gây thất vọng.



88': KHÔNG VÀO!!! Pilkington vừa có một cơ hội tuyệt vời để kết liễu Man City, tuy nhiên cú đá của tiền vệ này lại đi vọt xà cực kỳ đáng tiếc.

90': Trận đấu sẽ có 3 phút bù giờ. Man City đang tự tay gạt mình ra khỏi cơ hội giành ngôi đầu bảng từ tay Arsenal. Nếu tỉ số này được giữ nguyên, Chelsea sẽ là đội lên top sau vòng đấu này.

93': HẾT GIỜ! Man City đã không thể vượt qua Norwich. Họ sẽ đứng sau Chelsea sau vòng đấu này. Các cầu thủ của HLV Pellegerini dã đánh mất mình trong một thế trận cực kỳ chặt chẽ của đội chủ nhà.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Liverpool 5-1 Arsenal: Cơn ác mộng của Pháo thủ Liverpool 5-1 Arsenal: Cơn ác mộng của Pháo thủ

    Arsenal đã trải qua một cơn ác mộng thực sự khi hành quân đến sân Anfield của Liverpool khi phải hứng chịu thất bại nặng nề với tỉ số 1-5.

  • Giải mã cơn khát tiền vệ của Chelsea Giải mã cơn khát tiền vệ của Chelsea

    Chelsea đã từng dùng đến 229,9 triệu bảng chỉ để mua các tiền vệ từ năm 2010. Bản hợp đồng mới nhất của họ cũng là một cầu thủ đá ở vị trí giữa sân. Đâu là lời lí giải cho động thái này?

  • 22h00 ngày 8/2, Chelsea vs Newcastle: Chích chòe sập bẫy 22h00 ngày 8/2, Chelsea vs Newcastle: Chích chòe sập bẫy

    Kể cả Chelsea có đá không đúng với phong độ thì với lực lượng tan hoang như thời điểm hiện tại, Newcastle cũng không thể gây một cơn địa chấn tại Stamford Bridge đêm nay.

  • 19h45 ngày 8/2, Liverpool vs Arsenal: Vượt ải Anfield! 19h45 ngày 8/2, Liverpool vs Arsenal: Vượt ải Anfield!

    Một lần nữa, Arsenal lại lao mình vào tâm bão, mà lần này là cơn bão khốc liệt nhất từ đầu mùa giải khi họ phải đối đầu Liverpool, M.U và Bayern Munich trong 10 ngày tới. Nhưng hãy tin rằng, Pháo thủ với thứ bản lĩnh ngày một được trui rèn, sẽ biết cách vượt qua gian khó. Đêm nay, Anfield sẽ là cửa ải đầu tiên…

  • 22h00 ngày 8/2, Norwich vs Man City: Tội nghiệp Norwich! 22h00 ngày 8/2, Norwich vs Man City: Tội nghiệp Norwich!

    Norwich từng biến thành bia tập bắn cho các chân sút Man City trong thất bại kinh hoàng ở lượt đi (0-7). Đêm nay, rất có thể là kịch bản tương tự khi các vị khách đang muốn xả giận sau trận thua Chelsea ngay tại Etihad.

  • Mourinho: Bậc thầy về "tâm lý chiến" Mourinho: Bậc thầy về "tâm lý chiến"

    Thực tế đang chứng minh Roman Abramovic đã không sai lầm khi mời Jose Mourinho về tiếp quản Chelsea lần thứ hai. Tuy The Blues hiện vẫn phải xếp sau Man City và Arsenal, nhưng điều quan trọng là đội bóng này đang được dẫn dắt bởi một HLV siêu việt.

  • Liverpool - Arsenal: Quyết định ở giữa sân Liverpool - Arsenal: Quyết định ở giữa sân

    Cuộc chiến tối nay giữa Liverpool và Arsenal hứa hẹn sẽ rất quyết liệt, đặc biệt ở khu vực trung tuyến khi cả 2 đội sở hữu những tiền vệ hàng đầu ở Premier League. Và đây nhiều khả năng cũng chính là khu vực quyết định thành bại của cả hai đội.

  • Vũ khí đa năng Oxlade-Chamberlain Vũ khí đa năng Oxlade-Chamberlain

    Ấn tượng lớn nhất mà Oxlade-Chamberlain đã tạo ra trong trận thắng Crystal Palace, lại không phải là việc anh ghi cả 2 bàn thắng cho Arsenal, mà là việc anh đã làm điều đó trong tư cách một tiền vệ trung tâm.

  • Infographic: Tất cả về đại chiến Liverpool-Arsenal Infographic: Tất cả về đại chiến Liverpool-Arsenal

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả Infographic những thông số đáng chú ý về cuộc đại chiến được chờ đợi sẽ diễn ra vào 19h45 tối nay giữa Liverpool và Arsenal.

  • Mertesacker vẫn chưa hết "dỗi" Oezil Mertesacker vẫn chưa hết "dỗi" Oezil

    Mertesacker từng nạt nộ Oezil vì cho rằng người đàn em không tôn trọng CĐV Arsenal. Trước thềm trận đại chiến với Liverpool tối nay, liệu mối quan hệ giữa hai tuyển thủ Đức đã được cải thiện?

  • 5 trận đấu đáng nhớ giữa Liverpool - Arsenal 5 trận đấu đáng nhớ giữa Liverpool - Arsenal

    Trước cuộc thư hùng giữa 2 đội vào lúc 19h45 hôm nay, BONGDAPLUS gửi tới độc giả 5 cuộc thư hùng khó quên nhất giữa Liverpool - Arsenal trong quá khứ.

  • Những kỷ lục để Real Madrid phá mùa này Những kỷ lục chờ Real Madrid phá mùa này

    Real Madrid đã gần như chắc chắn giành chức vô địch La Liga thứ 36 trong lịch sử của mình. Nhưng người Madrid còn hướng tới một loạt kỷ lục khác nữa...

  • Inter: Sau tiệc ăn mừng là lễ gia hạn Inter: Sau tiệc ăn mừng là lễ gia hạn

    Inter Milan không ngủ quên trong chiến thắng. Ngay sau tiệc ăn mừng Scudetto thứ 20 trong lịch sử, họ đã nghĩ đến việc giữ chân các “công thần”, từ HLV đến đội trưởng, đội phó và các ngôi sao khác.

  • Xavi sẽ theo bước Rijkaard? Xavi sẽ theo bước Rijkaard?

    Những gì đang diễn ra với Xavi có phần giống với con đường mà cựu HLV Rijkard từng kinh qua ở Camp Nou. Liệu ở mùa 2024/25, chiến lược gia người Tây Ban Nha có làm được điều kỳ diệu như ông thầy cũ?

  • Nhận định bóng đá, Thanh Hóa vs Hải Phòng, 18h00 ngày 29/4: Chủ nhà tiến vào bán kết? 18h00 ngày 29/4: Thanh Hóa vs Hải Phòng

    Nhận định bóng đá trận Thanh Hóa vs Hải Phòng, diễn ra lúc 18h00 ngày 29/4 trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x