Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
David Moyes hài lòng với Chicharito và Kagawa
Chi Nguyễn • 07:29 ngày 26/09/2013
Chiến lược gia người Scotland cho biết ông cảm thấy tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ M.U trong chiến thắng 1-0 trước Liverpool rạng sáng nay.
    Cuối tuần qua, M.U đã phải nhận thất bại ê chề 1-4 trên sân của Man City tại Premier League. Ngay sau trận đấu đó, tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội cần phải xốc lại tinh thần. Theo tiền đạo người Anh, cách tốt nhất để làm được điều đó giành chiến thắng trước Liverpool khi 2 đội gặp nhau ở vòng 3 Cúp Liên đoàn. Và trong trận đấu diễn ra lúc rạng sáng nay, M.U đã giành chiến thắng sít sao 1-0 nhờ pha lập công của tiền đạo Javier Hernandez.


    Cùng chung tâm trạng với Rooney, HLV David Moyes đã tỏ ra rất phấn khích sau khi giành chiến thắng trong trận derby nước Anh. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Scotland nói: "Chúng tôi đã cố gắng và thể hiện tốt hơn so với tuần trước (ý nói trận đấu với Man City). Chúng tôi đã gượng dậy kịp thời, và tôi cho rằng đội bóng đã có kết quả tốt trong tối nay. Trận đấu này cũng cho tôi cơ hội quan sát nhiều cầu thủ tốt hơn. Đó là những người tôi chưa có dịp kiểm chứng khả năng của họ. Và giờ thì tôi đã có thêm nhiều lựa chọn mới".

    Chắc chắn, Moyes đang nói đến những tiền vệ Shinji Kagawa, Nani và tiền đạo Chicharito. Đây là lần hiếm hoi kể từ khi chiến lược gia người Scotland đến tiếp quản M.U, những cầu thủ này được vào sân ngay từ đầu, đặc biệt là Kagawa. Và họ đã cùng nhau góp sức tạo nên chiến thắng cho M.U trước Liverpool. Đây cũng được xem là màn trả hận của M.U sau thất bại 0-1 tại Anfield ở Premier League hồi đầu mùa.

    Nói về bàn thắng duy nhất của trận đấu vừa qua, David Moyes tỏ ra rất hài lòng về Chicharito: "Cậu ấy đã di chuyển rất khôn khéo trước khi ghi bàn. Đó là phẩm chất tuyệt vời nhất của Chicharito".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội