Messi khen Ribery hay nhất châu Âu

Vũ Đức
22:37 ngày 12-09-2013
Lionel Messi thừa nhận Ribery xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.
Messi khen Ribery hay nhất châu Âu
Ngôi sao người Argentina của Barca và Ronaldo đã về sau Franck Ribery trong buổi lễ trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu do UEFA tổ chức tại Monaco tháng trước. Và Messi cho rằng Ribery xứng đáng được vinh danh sau thành công tại Bayern với "cú ăn 3" mùa trước.

"Thật vinh dự khi được ở trong cuộc đua này lần nữa, nằm trong số 3 cầu thủ hay nhất châu Âu", Messi chia sẻ trên trang web chính thức của UEFA.

"Có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời trên thế giới và là một niềm vui thực sự khi được có mặt trong cuộc cạnh tranh, nhưng anh ấy (Ribery) xứng đáng giành chiến thắng".


Thất bại trước Bayern vẫn ám ảnh Messi

Barca đã bị Bayern "hạ nhục" với chiến thắng có tổng tỷ số 7-0 trên con đường gã khổng lồ bóng đá Đức lên ngôi tại Champions League mùa trước. Messi thừa nhận thất bại vẫn khiến anh cảm thấy "đắng ngắt", và anh nhận định Barca cần phải quên đi quá khứ nếu muốn tìm lại vị thế tại lục địa già.

"Chúng tôi luôn muốn đạt được nhiều hơn. Chiến thắng tại La Liga là rất quan trọng sau khi Real Madrid đã vô địch mùa trước. Vẫn còn có một chút hương vị cay đắng trong trận bán kết gặp Bayern, khi có một khoảng cách lớn giữa 2 đội. Nhưng đó là quá khứ và chúng tôi đang nhìn về phía trước", đội trưởng ĐT Argentina khép lại câu chuyện.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Ronaldo "ăn đứt" Gareth Bale về khoản thời trang Ronaldo "ăn đứt" Gareth Bale về khoản thời trang

    Hai ngôi sao lớn nhất, đắt giá nhất của Real Madrid đã mặt đối mặt với nhau và không chỉ tài năng bóng đá của họ được đem ra so sánh.

  • Barcelona chuẩn bị cho lịch thi đấu dày đặc: Cơ hội cho các cầu thủ trẻ Barcelona chuẩn bị cho lịch thi đấu dày đặc: Cơ hội cho các cầu thủ trẻ

    Thời gian tạm nghỉ sau loạt trận thi đấu quốc tế đã kết thúc, các trận đấu đang được sắp xếp một cách dày đặc và diễn ra liên tiếp. Barca sẽ phải thi đấu bảy trận chỉ trong vòng vỏn vẹn 22 ngày, trong đó bao gồm năm trận tại La Liga và hai trận tại Champions League.

  • Cứ 32 phút Messi lại có một bàn thắng! Cứ 32 phút Messi lại có một bàn thắng!

    Thi đấu ít và ghi bàn nhiều. Đây chính là lời tổng kết ngắn gọn và đơn giản nhất về sự khởi đầu tuyệt vời của Lionel Messi trên con đường đua tranh chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

  • Top 5 "thần giữ đền" xuất sắc nhất La Liga Top 5 "thần giữ đền" xuất sắc nhất La Liga

    Không phải Iker Casillas hay Victor Valdes, thủ thành Thibault Courtois của Atletico Madrid mới là người được đánh giá là "thần giữ đền" xuất sắc nhất La Liga ở thời điểm hiện tại.

  • Tin nhanh Real Madrid ngày 12/9 Tin nhanh Real Madrid ngày 12/9

    BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Real Madrid ngày 12/9.

  • Barca muốn đưa Llorente hồi hương Barca muốn đưa Llorente hồi hương

    Jose Luis Carazo, một nhà báo uy tín trên trang thông tin Punto Pelota cho biết Barcelona đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp và CLB này đang nhắm tới Fernando Llorente của Juventus và khẳng định "Anh ấy có thể sẽ tới Barca vào mùa hè, hoặc ngay trong tháng 1 tới đây”.

  • Real Madrid: Hãy trao cơ hội cho Morata và Jese Real Madrid: Hãy trao cơ hội cho Morata và Jese

    Real cần một số 9 mới, khi Benzema đang đánh mất niềm tin. Chủ tịch Florentino Perez đã bật đèn xanh cho HLV Carlo Ancelotti theo đuổi hoặc Luis Suarez, hoặc Radamel Falcao trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhưng khi mà tháng Giêng chưa tới, Ancelotti việc gì phải đi tìm đâu xa khi mà trong tay ông vẫn còn Alvaro Morata và Jese Rodriguez.

  • Messi muốn có thu nhập cao nhất thế giới Messi muốn có thu nhập cao nhất thế giới

    Theo những thông tin vừa được tiết lộ bởi Punto Pelota, Lionel Messi vừa yêu cầu BLĐ Barca phải tăng lương cho anh lên 20 triệu euro/năm (sau thuế) để qua đó trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

  • Zidane: Người canh giữ hòa bình ở Bernabeu Zidane: Người canh giữ hòa bình ở Bernabeu

    Real cần một người gìn giữ hòa bình, và năm 2010, họ đã tìm thấy, cũng là một kỷ lục thế giới chuyển nhượng cũ của Madrid. Người mà, thật kỳ lạ, chấm dứt sự nghiệp bóng đá với một trong những sự cố bạo lực sân cỏ nổi tiếng nhất lịch sử túc cầu.

  • Những tân binh phút chót của Real khởi đầu thế nào? Những tân binh phút chót của Real khởi đầu thế nào?

    Gareth Bale đã ký hợp đồng với Real vào ngày 1/9 vừa qua, chỉ 24 giờ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Nhân sự kiện này, cùng BONGDAPLUS điểm lại những bản hợp đồng cũng đến với sân Bernabeu vào phút chót.

  • Lần đầu tiên Bale và Ronaldo gặp nhau ở Real như thế nào? Lần đầu tiên Bale và Ronaldo gặp nhau ở Real như thế nào?

    Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale đã có mặt tại Real Madrid và anh nhận được sự chào đón nồng nhiệt của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x