Ronaldo đang trên đường trở thành... "Vua đồ lót"

QUANG MINH
06:51 ngày 01-11-2013
Ngoài những thành công trên phương diện sự nghiệp cầu thủ, Cristiano Ronaldo đang dần được nhắc đến với những doanh thu "khủng" trong các hợp đồng quảng cáo đồ lót.
Ronaldo đang trên đường trở thành... "Vua đồ lót"
Trong quá khứ, danh hiệu "Vua đồ lót" được giành tặng cho hai ngôi sao hàng đầu thế giới như Freddie Ljungberg và David Beckham, những cầu thủ đầu quân cho nhãn hàng đồ lót nổi tiếng thế giới Emporio Armani. Tuy nhiên, thời của hai ngôi sao đó đang dần trôi vào quá khứ bởi sự trỗi dậy mạnh mẽ của Cristiano Ronaldo, một siêu sao bóng đá nhưng cũng sở hữu vẻ đẹp trai cùng thân hình chuẩn cho tiêu chí chọn người mẫu nam.

Hiện, Ronaldo cũng đang là người mẫu cho các nhãn hàng đồ lót nổi tiếng như Armani, JSB (Đan Mạch), H&M... Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha mới đây thậm chí còn chơi trội hơn hai người đàn anh đi trước khi dự định tung ra dòng sản phẩm đồ lót mang tên mình, dự kiến sẽ xuất hiện đầu tháng 11.

Ronaldo và mẫu sản phẩm đồ lót mang tên "CR7"

Để thực hiện mong muốn của mình, Ronaldo đã hợp tác cùng thương hiệu thời trang JSB để cho ra đời nhãn hiệu đồ lót mang tên "CR7". Ngoài những mẫu thời trang cho người lớn, siêu sao của Real cũng tung ra sản phẩm dành cho các cậu bé.

Để quảng bá cho sản phẩm sắp ra mắt, mới đây, Ronaldo tổ chức một cuộc thi ảnh dành cho fan trên Facebook và Twitter mang tên "CR7 Boys Underwear Competition". Phần thưởng dành cho người may mắn là được gặp gỡ Ronaldo và xem anh thi đấu.

Ngày hôm qua, sau cú hat-trick giúp Real có chiến thắng hủy diệt 7-3 trước Sevilla, Ronaldo đã có buổi công bố dòng sản phẩm đồ lót mang thương hiệu của mình.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh trong ngày ra mắt thương hiệu đồ lót "CR7"













Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Vettel đi xe cà tàng và yêu “găm hàng” Vettel đi xe cà tàng và yêu “găm hàng”

    Dù vừa lần thứ 4 liên tiếp vô địch giải F1 thế giới, song Sebastian Vettel vẫn luôn duy trì nếp giản dị hiếm thấy, ngay cả trong cuộc sống lẫn tình yêu.

  • Ghen tuông ai bằng bồ Berlusconi Ghen tuông ai bằng bồ Berlusconi

    Người tình trẻ trung Francesca Pascale của chủ tịch Silvio Berlusconi lại đang biến mình thành tâm điểm chú ý của mọi người. Sau lần khoe việc giúp Berlusconi cắt giảm chi tiêu ra sao, cô nàng 28 tuổi này đã dốc bầu tâm sự trên tờ Gente.

  • Sir Alex lẽ ra đã là một công dân Canada Sir Alex lẽ ra đã là một công dân Canada

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Sir Alex đã tiết lộ thông tin gây sốc khi ông từng có ý định di chuyển 3000 dặm qua Đại Tây Dương với ước mong trở thành công dân Canada.

  • David Beckham thành chuyên gia đá phạt nhờ... gấu bông David Beckham thành chuyên gia đá phạt nhờ... gấu bông

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ David Beckham đã tiết lộ thông tin gây sốc khi anh từng thường xuyên sử dụng gấu bông của chị gái làm mục tiêu để đá phạt.

  • Vô địch F1, Vettel “vô địch” cả đường tình duyên Vô địch F1, Vettel “vô địch” cả đường tình duyên

    Với danh hiệu vô địch F1 thế giới lần thứ 4 liên tiếp, tay đua Sebastian Vettel quả thực đã khiến nhiều người phải ngả mũ kính phục. Ngoài thành tích ấn tượng trên đường đua, một điều khá trùng hợp không thể không nhắc đến là những “bại tướng” của Vettel đều lận đận về đường tình duyên.

  • Bồ cũ sao PSG cặp thị trưởng thành phố Bồ cũ sao PSG cặp thị trưởng thành phố

    Siêu mẫu Jesica Cirio từng gắn bó với tiền đạo Ezequiel Lavezzi (PSG) đang mê đắm trong men say tình ái bên chính trị gia Martin Insaurralde.

  • Tự truyện của Sir Alex lập kỷ lục phát hành Tự truyện của Sir Alex lập kỷ lục phát hành

    Tự truyện của Sir Alex Ferguson đã trở thành cuốn sách không thuộc thể loại tiểu thuyết được bán nhanh nhất tại Vương quốc Anh kể từ năm 1998.

  • Miss Playboy CH Ireland đầu quân cho LiverpoolTV Miss Playboy CH Ireland đầu quân cho LiverpoolTV

    Cựu Hoa hậu Thế giới Rosanna Davison của CH Ireland đã đồng ý về đầu quân cho Liverpool trong vai trò của MC trên kênh LFC TV.

  • Bồ Maradona tôn tạo “núi đôi” Bồ Maradona tôn tạo “núi đôi”

    Cô bồ Rocio Oliva của Diego Maradona thời gian qua hóa ra cũng lên bàn phẫu thuật thật. Nhưng không phải vì chuyện sảy thai như ai đó ác miệng đồn thổi. Thực ra Rocio bí mật đi nâng ngực.

  • 10 CLB có CĐV "cuồng" nhất thế giới 10 CLB có CĐV "cuồng" nhất thế giới

    CĐV là một phần không thể thiếu của những trận bóng đá. Mới đây, tạp chí So Foot điểm mặt 10 đội bóng có CĐV cuồng nhiệt nhất thế giới.

  • Mike Tyson bị lừa cưới rồi bị... “cắm sừng” Mike Tyson bị lừa cưới rồi bị... “cắm sừng”

    Trong cuốn tự truyện sắp phát hành của mình, huyền thoại đấm bốc Mike Tyson tiết lộ ông bị bà vợ đầu Robin Givens lừa hai vố khá đau. Minh tinh lắm chiêu này hết “đeo gông” Tyson bằng thai giả, lại cắm sừng ông bằng việc hẹn hò với tài tử điển trai Brad Pitt.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x