Bóng Đá Plus trên MXH

Kế hoạch chuyển nhượng của Mourinho: Tái hợp Balotelli, giữ chân Ramires và Courtois
Chi Nguyễn • 14:33 ngày 23/11/2013
HLV Jose Mourinho đang có ý định đón cậu học trò cũ Mario Balotelli đến Chelsea. Trong một diễn biến khác, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ làm mọi cách để ngăn cản Barca chiêu mộ được tiền vệ Ramires và thủ thành Thibault Courtois.
    Thông tin trên tờ Corriere dello Sport (Italia) cho biết, Mourinho rất muốn tái hợp với Balotelli. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng làm việc với Balotelli trong thời gian dẫn dắt Inter. Dù giữa họ đã có những xung đột, song Mourinho vẫn rất nể phục tài năng của chân sút người Italia.

    Vẫn theo tờ Corriere dello Sport, Mourinho sẽ đề nghị Chelsea chi 30 triệu euro để thuyết phục Milan nhượng lại Balotelli. Tờ báo Italia này cũng nhận định đó là số tiền đủ lớn để Chelsea có được cái gật đầu của Milan, bởi đội chủ sân San Siro đang gặp khó khăn về mặt tài chính.

    Bản thân Balotelli cũng có thể chọn cách ra đi nếu như Milan không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Hiện tại, Rossoneri đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A khi chỉ có được 13 điểm sau 12 vòng đấu.

    Bên cạnh đó, Mourinho cũng tỏ rõ quyết tâm không để tiền vệ Ramires và thủ môn Courtois ra đi. Thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Barca muốn có bộ đôi này của Chelsea.


    Courtois hiện đang được Chelsea cho Atletico Madrid mượn

    “Tôi đã ký hợp đồng với Chelsea và có trách nhiệm đảm bảo mọi công việc ở CLB này được diễn ra suôn sẻ. Tôi phải nhắc lại điều này vì Chelsea đang sở hữu một thủ môn xuất sắc bậc nhất thế giới ở độ tuổi sung mãn. Khi đến M.U, Edwin van der Sar còn lớn tuổi hơn (Petr) Cech. Van der Sar đã ở đó suốt một thời gian dài và Petr Cech cũng có thể làm được điều tương tự. Về trường hợp của Courtois, khôn ai nghi ngờ chuyện anh ta là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Courtois vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Chelsea và mọi chuyện vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi”, HLV Mourinho chia sẻ trên tờ Daily Mail.

    Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục nói về khả năng ra đi của Ramires, tiền vệ vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2017. “Không có mức giá nào đủ để mua cậu ấy lúc này. Có thể nói Ramires là một cầu thủ vô giá. Tôi không khó chịu vì có những thông tin cho rằng có nhiều đội bóng muốn mua cậu ấy, nhưng tôi cũng cần phải nói rằng Chelsea không báo giờ bán Ramires”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội