Bóng Đá Plus trên MXH

Có một “động lực Madrid” trong lòng Espanyol
Linh Khang • 09:26 ngày 07/05/2016
Những “người Madrid” trong đội hình Espanyol muốn đánh bại Barca để Real, đội bóng họ từng gắn bó, có thêm cơ hội vô địch La Liga.
    Nhưng có lẽ cuối tuần này, sự cẳng thẳng sẽ được đẩy lên cao độ vì ngoài những ân oán chồng chất giữa 2 đội bóng xứ Catalan, cuộc đối đầu giữa họ còn giải quyết thêm câu chuyện tranh chức vô địch. Những “người Madrid” trong đội hình Espanyol muốn đánh bại Barca để Real, đội bóng họ từng gắn bó, có thêm cơ hội vô địch La Liga.

    Chưa biết được những “người Madrid” như Marco Asensio, Burgui và Rober Correa có thể giúp cho đội bóng cũ của họ đánh bại Barca để thắp sáng cơ hội vô địch La Liga mùa này hay không. Song có một thực tế là cả 3 cầu thủ này đều muốn thể hiện mình ở trận đấu gặp Barca. Thứ nhất, họ muốn cùng Espanyol giành chiến thắng trước kẻ thù không đội trời chung Barca. 

    Thứ hai, đánh bại Barca cũng là để tiếp sức cho Real trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này. Cuối cùng và cũng được xem như mục tiêu riêng của 3 cầu thủ. Đó là nếu thi đấu ấn tượng ở cuộc chạm tránh với Barca, cơ hội được Real gọi trở lại (hoặc mua lại) là điều hoàn toàn có thể. 


    Trong quá khứ, Los Blancos từng chiêu mộ lại những ngôi sao đã thăng tiến trong thời gian khoác áo Espanyol. Điển hình là Jose Callejon và Lucas Vazquez. Callejon từng gây ấn tượng mạnh tại Espanyol trước khi trở về Bernabeu nhưng không thành công, trong khi Vazquez đang trên đường xây dựng vị trí vững chãi tại Real. 

    Những lần ra sân vừa qua trong màu áo Real anh đều chơi tốt mà điển hình là 1 pha ghi bàn ở trận thắng Villarreal và 1 pha đánh đầu tung lưới Vallecano giúp Real thắng ngược 3-2 ở vòng 35.

    Nếu vậy, ngoài vinh hạnh được góp mặt trong trận derby xứ Catalan cùng quyết tâm giúp Espanyol đánh bại Barca, chắc chắn những “người Madrid” như Marco Asensio, Burgui và Rober Correa sẽ nỗ lực hết sức để chứng minh giá trị, qua đó hy vọng có ngày trở lại Real giống như Vazquez.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội