Bạn gái mới quyến rũ của Benzema

Khương Thượng
17:29 ngày 24-10-2013
Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đang say đắm trong men tình với nữ diễn viên xinh đẹp Manon Marsault.
Bạn gái mới quyến rũ của Benzema
Thời gian gần đây, tiền đạo Karim Benzema thi đấu không tốt và bị nhiều CĐV nhà chỉ trích khi liên tục tịt ngòi trong màu áo Real Madrid. Đồng thời thông tin từ các tay săn ảnh, họ chụp được hình ảnh Benzema đang cặp kè với một cô gái xinh đẹp và cả hai đã trao nhau rất nhiều cử chỉ tình cảm. Nhiều khả năng, cô gái "bí mật" này là nguyên nhân khiến chân sút người Pháp thi đấu kém cỏi.

Và cô nàng "bí mật" kia nhanh chóng được tìm ra. Trong một chương trình truyền hình Pháp, nữ diễn viên kiêm MC truyền hình Manon Marsault tiết lộ đang hẹn hò với Karim Benzema.



Manon Marsault cho biết cuộc tình giữa cô và tiền đạo Real đang ở trong giai đoạn "chớm nở". Tuy nhiên, dù mới "đá cặp" nhưng Marsault lại thường xuyên bay sang Madrid để cổ vũ cho Benzema trong các trận đấu sân nhà của Real.

Mặc cho cô bạn gái 25 tuổi đã công khai quan hệ, Benzema vẫn chưa lên tiếng về chuyện tình cảm của mình với Marsault.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Manon



















Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

WAG
  • "Máy bay" xinh tươi của Sergio Ramos "Máy bay" xinh tươi của Sergio Ramos

    Trung vệ đào hoa Sergio Ramos của Real Madrid đã tìm được "bến đỗ" tuyệt vời mang tên Pilar Rubio sau thời gian dài cặp kè với rất nhiều cô nàng nóng bỏng.

  • Cô Kim "siêu vòng 3" lên xe hoa lần thứ 3 tại Las Vegas Cô Kim "siêu vòng 3" lên xe hoa lần thứ 3 tại Las Vegas

    Trong ngày sinh nhật lần thứ 33 của mình hôm thứ Hai vừa qua (21/10), siêu mẫu "vòng 3" Kim Kardashian đã tiết lộ mình sẽ sớm tổ chức lễ cưới tại Las Vegas.

  • Irina Shayk: "Ronaldo là người tình tuyệt vời" Irina Shayk: "Ronaldo là người tình tuyệt vời"

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chân dài Irina Shayk đã có buổi trò chuyện khá thoải mái về mối quan hệ của mình với siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo. Theo người đẹp xứ bạch dương, ngôi sao người Bồ Đào Nha là một người tình tuyệt vời.

  • Cheryl Cole gợi cảm khó cưỡng trong bộ lịch 2014 Cheryl Cole gợi cảm khó cưỡng trong bộ lịch 2014

    "Họa mi nước Anh" Cheryl Cole thể hiện mọi cung bậc cảm xúc với hàng loạt các trang phục khác nhau trong bộ ảnh lịch năm 2014.

  • Đại chiến WAG Arsenal - Dortmund: Polly Parsons thách đấu "WAG đẹp nhất Bundesliga năm 2013" Đại chiến WAG Arsenal - Dortmund: Polly Parsons thách đấu "WAG đẹp nhất Bundesliga năm 2013"

    Một cuộc chiến cân bằng cả trong và ngoài sân cỏ khi Arsenal và Dortmund đều sở hữu những cầu thủ chất lượng. Bên cạnh đó, là dàn WAGs khủng: xinh đẹp, cá tính, tài năng và gợi cảm.

  • Đại chiến WAG Milan vs Barca: Fanny đọ sắc Shakira Đại chiến WAG Milan vs Barca: Fanny đọ sắc Shakira

    Xét trên khía cạnh thương hiệu và lực lượng hiện tại, Barcelona ăn đứt Milan nhưng ở khoản WAGs, chưa chắc đội bóng xứ Catalunya vượt trội hơn đại diện đến từ Serie A.

  • Bồ cũ Forlan phát cuồng vì dao kéo Bồ cũ Forlan phát cuồng vì dao kéo

    Zaira Nara, người tình cũ của cây săn bàn Diego Forlan (Internacional) đang tự biến mình thành người đẹp siêu dao kéo. Đơn giản bởi chân dài người Argentina đang cuống cuồng lao vào phẫu thuật thẩm mỹ, với hy vọng làm mới hình ảnh của mình.

  • Vợ cũ Van der Vaart được chia 4,5 triệu euro Vợ cũ Van der Vaart được chia 4,5 triệu euro

    Những bí mật về cuộc chia chác tài sản trong vụ ly hôn nhà Rafael Van der Vaart vừa được đăng tải trên tờ Bunte của Đức. Theo đó Sylvie, vợ cũ của tiền vệ nổi danh người Hà Lan chỉ được chia 4,5 triệu euro, trong tổng giá trị tài sản gần 30 triệu euro của hai người.

  • "Hoàng đế" Adriano bỏ bồ luật sư, cặp siêu mẫu "Hoàng đế" Adriano bỏ bồ luật sư, cặp siêu mẫu

    Hồi đầu tháng 10/2013, tất cả còn thấy Adriano hạnh phúc bên cô bồ luật sư Bruna Correa thì bây giờ, anh lại đang say mê với người đẹp nóng bỏng Dani Vieira.

  • Cô Kim sở hữu vòng 1 "khủng" từ năm 14 tuổi Cô Kim sở hữu vòng 1 "khủng" từ năm 14 tuổi

    Nhiều người cho rằng, sở dĩ "tình một đêm" của Cristiano Ronaldo, cô Kim Kardashian có vòng một ngoại cỡ lên tới 91cm là nhờ phẫu thuật. Tuy nhiên, chính người đẹp sinh năm 1980 đã đưa ra bằng chứng thuyết phục để bác bỏ suy nghĩ trên.

  • Cựu WAG Chelsea nai lưng nuôi... chồng cũ Cựu WAG Chelsea nai lưng nuôi... chồng cũ

    Không ai khác, Lizzie Cundy đang khiến nhiều người phải khâm phục. Từ chỗ là “kẻ bỏ đi”, cựu WAG này đã lột xác ngoạn mục khi gặt hái thành công liên tiếp, thậm chí còn đứng ra chu cấp ngược cho chồng cũ Jason Cundy.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x