Cư dân mạng đổ xô tìm kiếm clip sex của bồ Iker Casillas

QUANG MINH
15:32 ngày 17-10-2013
“Cháy mạng vì phim sex của bạn gái Casillas” - dòng tít mà trang Sport.es, một trong những tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha, đăng tải cách đây không lâu khiến cộng đồng mạng không khỏi choáng váng.
Cư dân mạng đổ xô tìm kiếm clip sex của bồ Iker Casillas
Đây rõ ràng là một thông tin gây sốc với không chỉ cộng đồng mạng Tây Ban Nha, điều này còn khiến các fan của Casillas cũng như cô bồ xinh đẹp Sara Carbonero cảm thấy choáng váng. Từ trước tới nay, nữ MC truyền hình xinh xắn được biết đến như một phụ nữ đoan trang, thành đạt và là tấm gương cho rất nhiều cô gái noi theo. Tuy nhiên, khi tìm hiểu kỹ mới thấy, đây là một chiêu trò mà tờ Sport đưa ra để kích thích trí tò mò của độc giả.

Tờ báo này mới đây đã tiến hành một cuộc điều tra về lượng người dùng internet thông qua Google và họ phát hiện ra chi tiết khá bất ngờ, vài tháng trở lại đây cái tên Sara Carbonero chính là một trong những "key word" (từ khóa) được gõ nhiều nhất trên thế giới mạng.

Càng bất ngờ hơn, những từ khóa thường đi kèm với cái tên Sara Carbonero không phải là MC, Casillas mà lại là "phim sex", "khỏa thân", "hình nóng",... những từ khóa đều rất nhạy cảm.

Sara Carbonero

Theo giải thích của Sport, sở dĩ có những từ khóa nhạy cảm này là bởi người hâm mộ xứ Bò tót muốn được xem "cảnh nóng" của cặp đôi trai tài gái sắc nhất nhì Tây Ban Nha. Song, dường như trí tò mò của người hâm mộ đã không thành bởi Sara Carbonero được coi là một trong những WAGs nổi tiếng kín đáo trong cuộc sống cá nhân. Hiếm khi người ta bắt gặp nữ MC truyền hình sinh năm 1984 ăn mặc hở hang hay lộ những hình ảnh nóng bỏng, đốt mắt cánh mày râu.

Ngoài Sara Carbonero, một WAGs nổi tiếng khác của Tây Ban Nha là Pilar Rubio, "máy bay" xinh đẹp, bốc lửa của đội phó Real, Sergio Ramos cũng là cái tên có nhiều từ khóa nhạy cảm nhất.

Sara Carbonero, Pilar Rubio là những người nổi tiếng, tất nhiên lượng tìm kiếm trên các trang mạng xã hội là rất nhiều. Chính vì thế, việc tờ Sport đưa những thông tin "nóng" như thế đã đánh trúng tâm lý của người hâm mộ. Đây quả là một chiêu trò đánh lừa thị hiếu quá thành công của tờ báo này, bởi ngay bản thân bài báo họ viết cũng không hề đề cập đến việc Sara Carbonero lộ clip sex hay những hình ảnh khỏa thân.

Cùng xem lại những hình ảnh Sara Carbonero luôn "cao cổ, kín tường" xuất hiện trước công chúng










Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

WAG

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x