Họ nói gì sau trận Hà Lan 2-1 Mexico?

Minh Đức
Từ 07:23 ngày 30-06-2014
Bản lĩnh tuyệt vời của ĐT Hà Lan đã giúp họ lách qua khe cửa hẹp để tiến vào tứ kết. Trong khi HLV Louis van Gaal tỏ ra khiêm tốn sau chiến thắng, thì HLV Miguel Herrera đổ lỗi cho trọng tài đã dẫn đến thất bại của ĐT Mexico.
* Nhật ký World Cup ngày 30/6
* Lịch World Cup 2014
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
* Hà Lan 2-1 Mexico: Lốc nổi cuối trận


Van Gaal cho rằng ĐT Hà Lan đã có một pha “vượt rào” rất ấn tượng trước ĐT Mexico để tiến vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, ông lại không cho rằng đội bóng của mình có cơ hội lớn để tiến sâu hơn: “Chúng tôi đã thoát thua trong khoảnh khắc. Trong hiệp 2, chúng tôi cho thấy mình có thể tạo được rất nhiều cơ hội ăn bàn”.

“Truyền thông Hà Lan cho rằng chúng tôi không thể vượt qua được vòng bảng, vậy tại sao chúng tôi lại là ứng viên của chức vô địch!? Các cầu thủ tỏ ra rất khiêm nhường. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục tiến bước. Tất cả các đối thủ đã vào đến vòng đấu này, đều rất khó đánh bại”, Van Gaal cho hay.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Miguel Herrera cho rằng ĐT Mexico đã bị cướp trắng chiến thắng, vì một quyết định thổi penalty sai lầm của trọng tài Pedro Proenca. Dẫn trước trong cả hiệp 2, song Mexico đã gục ngã chỉ trong 5 phút ngắn ngủi cuối trận. Ông Herrera còn rất tức giận với những pha ngã vờ thô thiển của tiền vệ Arjen Robben trong trận đấu này.



“Lí do chúng tôi thua trận là ở trọng tài. Trọng tài ở giải đấu năm nay có quá nhiều vấn đề. Cứ 4 trận thì có tới 3 là xảy ra lỗi. Nếu những tình huống này không xảy ra, chúng tôi đã không phải về nước sớm như vậy. Còn với Robben, cậu ta đã ăn vạ tới 3 lần. Cần phải có thể phạt ngay ở tình huống đầu tiên”, Herrera tỏ vẻ bức xúc.

Ngay sau trận, Robben cũng có lời xin lỗi về pha bóng này của anh: “Thành thực mà nói, tôi phải có lời xin lỗi ĐT Mexico. Một trong những tình huống trong hiệp 1 là ngã vờ. Lẽ ra tôi không nên làm vậy, và thực sự thất hối lỗi. Đó là một hành động ngu ngốc”.

Thủ thành Jasper Cillessen của ĐT Hà Lan cũng cho rằng quả penalty ở cuối trận là hoàn toàn xác đáng: “Cậu ấy (Robben) không thể ngã một cách dễ dàng như vậy. Nhất định phải có sự tác động từ phía cầu thủ của Mexico”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x