Ukraine gặp khó ở hàng thủ

PHONG HUYỀN
Từ 13:41 ngày 19-11-2013
Trong trận lượt về này, Ukraine đối mặt với một khó khăn không nhỏ ở hàng thủ. Hai trụ cột Oleksandr Kucher (trung vệ) và Artem Fedetskiy (hậu vệ phải) đều phải thụ án treo giò.
Trong khi đó, trong lần triệu tập này, HLV Fomenko chỉ gọi lên đúng 6 hậu vệ. Nghĩa là ông cũng chẳng còn “phương án” hay có thể “tính toán” gì, mà đơn giản là chỉ có thể tung 2 hậu vệ còn lại vào sân để thay thế và tạo thành bộ tứ vệ.

Hai cầu thủ sẽ thay thế Kucher và Fedetskiy, những người đã chơi rất hay ở trận lượt đi, sẽ là Vitali Mandzyuk và Yaroslav Rakitskiy. Trung vệ Rakitskiy hiện đang là một ngôi sao đang lên tại CLB lớn nhất Ukraine , Shakhtar Donetsk, được nhiều ông lớn châu Âu quan tâm. Nhưng việc anh mới 24 tuổi và rất ít kinh nghiệm tại đấu trường quốc tế (không có tên trong đội hình dự EURO 2012) sẽ là một bất lợi lớn trong một trận đấu rất cần nhiều bản lĩnh như thế này. Trong khi đó, Mandzyuk, thuộc biên chế Dnipro, đang không có phong độ cao khi đã phải ngồi dự bị tới một nửa số trận của CLB tại giải VĐQG Ukraine kể từ đầu mùa.

Việc khóa chặt được Franck Ribery chính là thành công lớn nhất của Ukraine trong trận lượt đi, và họ sẽ phải tái hiện lại điều đó trong trận lượt về này khi Pháp sẽ chơi với tư thế không còn gì để mất. Việc phải thay đổi một nửa nhân sự hàng thủ bằng những người non yếu hơn, có thể khiến Ukraine chịu hậu quả lớn.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x