Bóng Đá Plus trên MXH

Chờ kịch hay giữa Pepe và Ibrahimovic
Phong Huyền • 13:25 ngày 19/11/2013
Cuộc đối đầu giữa Pepe và Ibrahimovic đã nóng lên ngay từ lúc trận lượt đi còn chưa bắt đầu.
    Cuộc đối đầu giữa Pepe và Ibrahimovic đã nóng lên ngay từ lúc trận lượt đi còn chưa bắt đầu. Sau khi Ibra tuyên bố World Cup cần anh hơn cần Ronaldo, trung vệ người Bồ Đào Nha phản ứng: “Ibra không cùng đẳng cấp với Ronaldo”.

    Trong trận đấu rạng sáng thứ Bảy vừa qua, họ đối đầu trực tiếp theo đúng cách quen thuộc của cả hai, những người nổi tiếng về sự hung hãn trên sân. Pepe nhiều lần đá cao chân và có một khoảnh khắc đã khiến Ibra phải hoảng hồn. Còn Ibra cũng chẳng vừa: anh có một pha vào bóng sau khi Pepe đã chuyền, khiến trung vệ của Real Madrid lăn lộn vì đau đớn, nhưng trọng tài không quan sát thấy và không thổi phạt. Trong tình huống này, CĐV Bồ Đào Nha thì cho rằng Ibra đã phạm lỗi thô thiển, còn từ phía Thụy Điển thì xuất hiện các bài viết cho rằng Pepe đã ăn vạ.


    Trận chiến cá nhân này sẽ càng nóng hơn nữa trong một trận đấu mà Thụy Điển buộc phải đá vì một chiến thắng. Bất kỳ CĐV bóng đá nào cũng biết  Pepe có thể làm những điều gì để giảm sức ép cho đội nhà, với những cú ra đòn từ kín đáo đến lộ liễu, bằng mọi bộ phận trên cơ thể.

    Thời còn chơi ở Tây Ban Nha, Ibrahimovic không có nhiều cơ hội được đối đầu với Pepe. Anh chỉ được đá một trận El Clasico (vào sân từ phút 40).

    Nhưng hôm nay, siêu sao người Thụy Điển sẽ có cơ hội cảm nhận tất cả mọi điều mà các đồng đội cũ ở Barca, như Iniesta hay Messi đã phải chịu đựng trong những năm qua, khi Pepe tung hết sức ra đá. Và cũng không loại trừ Ibra, với cá tính của mình, sẽ tìm cách trả đũa. Nếu điều đó xảy ra, đây chắc chắn là màn kịch hay với hai diễn viên hành động xuất sắc bậc nhất.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội