Bóng Đá Plus trên MXH

Đột nhập “thiên đường gái gọi” Boate Casarao
15:06 ngày 14/06/2014
Đường Rua Augusta gần đại lộ Paulista được coi là thiên đường của ngành công nghiệp tình dục ở Sao Paulo. Mỗi ngày tại đây có thể đón hàng nghìn khách du lịch và mang về gần nửa triệu USD mỗi tháng. Trong đó, Boate Casarao là cái tên được nhắc đến nhiều nhất…
    VŨ NỮ KIÊM GÁI LÀNG CHƠI
    Vượt qua những con phố sầm uất, những ngôi nhà cao tầng dọc đại lộ Paulista, thiên đường bán dâm ở Sao Paulo, được gọi với cái tên Boate Casarao, dần hiện lên trong mắt. Trong khi các “khu đèn đỏ” khác ở Brazil như Vila Mimosa (Copacabana) khá tồi tàn thì khu nhà Boate Casarao nằm ngay mặt tiền đường Rua Augusta. 

    Nhìn bên ngoài, không ai nghĩ rằng đây là động bán dâm ở Brazil. Thay vào đó, người ta sẽ tưởng đây là 1 quán bar nhộn nhịp. Giới ăn chơi có số má ở Sao Paulo cho biết, Boate Casarao là một trong những tụ điểm bán dâm lớn và đông khách bậc nhất. 


    Boate Casarao là khu nhà 4 tầng, đèn đóm sáng trưng, mặt tiền chăng những banner in hình vũ công nóng bóng, chạy đèn LED nhấp nháy rất bắt mắt. Tầng 1 là quán bar, nơi những cuộc chơi có thể kéo dài từ 12h đêm đến tận 5 giờ sáng. 

    Để vào quán bar, bạn sẽ phải trả 40 reais (khoảng 400 nghìn VND) tiền vé vào cửa. Đội ngũ an ninh được vũ trang đến tận răng gườm gườm đứng dò xét ở cửa ra vào. Với những người có dấu hiệu khả nghi, họ liền tách ra để kiểm soát xem có mang “hàng nóng” vào quán hay không.

    Chỉ mới bước chân qua cánh cửa cách âm và lực lượng an ninh vòng ngoài, tiếng nhạc sàn của DJ đã đinh tai nhức óc, ánh sáng mập mờ làm không khí thêm huyền ảo, cùng những vũ nữ với những điệu nhảy sexy đặc trưng của người Brazil, đã khiến bạn không thể không bị kích thích. 

    Sau khi làm quen với bầu không khí đặc quánh những âm thanh chát chúa và ánh đèn chớp, khách chơi kiếm một chỗ ngồi và gọi đồ uống. Không như ở Việt Nam, đi bar ở Brazil gọi bia là chuyện bình thường. 1 chai bia với giá khoảng 50-80 reais là đủ để bạn có chỗ ngồi ngắm các vũ nữ bốc lửa. 


    Khách chơi cũng có thể gọi bất kỳ vũ nữ nào lọt vào mắt xanh của mình ra ngồi uống bia cùng, chuyện trò đôi ba câu cho thêm thân mật, rồi đặt vấn đề trực tiếp chuyện “đi đến Z”. Đẳng cấp dân chơi nằm ở chỗ này: Khả năng xác định được giá của “gái bán hoa”  mà khách đang tiếp cận, nếu không muốn bị trả hớ. 

    Thông thường, giá cho 1 lần “vui vẻ” trong thời gian 40 phút ở Boate Casarao bị hét lên tới 300-400 reais (3-4 triệu đồng VND). Nhưng nếu khách chơi dẻo mồm, mức giá có thể mặc cả xuống còn 200 reais. 

    Thậm chí, nếu khách chơi có tài ăn nói, khiến cho “gái bán hoa” kết mình, giá đi khách có thể giảm xuống chỉ còn 150 reais cùng với thái độ “chiều khách” nhiệt tình hết mức có thể. Được biết, mỗi buổi tối, Boate Casarao có khoảng 50-60 vũ nữ làm việc. Và tất cả đều sẵn sàng “đi khách” nếu đạt được mức giá thỏa đáng.

    DỊCH VỤ HOÀN TOÀN KHÉP KÍN
    Sau khi thỏa thuận xong giá cả, khách chơi không cần đi đâu để “mây mưa” cả mà có thể hành lạc ngay tại Boate Casarao. Nháy mắt với gã bảo kê, vũ nữ sẽ dẫn “thượng đế” lên thẳng tầng 2, thay vì phải ra ngoài tìm khách sạn hay nhà nghỉ vừa phiền nhiễu, vừa mất an toàn. 


    Ở bãi đáp này, cũng có nhiều loại giá phòng cho khách chơi lựa chọn. Thích chỗ hành lạc đẹp thì có thể chọn phòng có giá 100 reais. Thấp hơn và phổ biến nhất vẫn là những phòng nghỉ có giá 50 reais, tất cả đều trong 40 phút. Thêm giờ, chắc chắn bị tính thêm tiền.

    Theo đánh giá của mấy tay chơi mà chúng tôi vừa quen, “gái bán hoa” ở Boate Casarao cũng khá sạch sẽ. Những cô nàng này bao giờ cũng tắm rửa sạch sẽ trước khi “cung cấp dịch vụ”. Rồi còn cẩn thận xịt thêm nước hoa loại xịn để tăng cảm hứng. Đôi khi, họ còn muốn xịt cả nước hoa vào cả người bạn. 

    Đường Rua Augusta hàng ngày có thể đón hàng nghìn khách du lịch. Cũng có khoảng 2.000 “gái bán hoa” làm việc tại đây và mang về khoảng gần 500.000 USD/tháng cho Rua Augusta. Dịp World Cup 2014 này, người dân địa phương cho biết tình trạng “cháy hàng” ở Boate Casarao là chuyện bình thường. 
    Minh Việt • 15:06 ngày 14/06/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay