Ý kiến độc giả sau trận M.U thua sốc: Sự chán nản bao trùm

BONGDAPLUS.VN
14:40 ngày 26-02-2014
Rất nhiều kỷ lục buồn đã được David Moyes thiết lập tại M.U. Dường như sự kiên nhẫn của người hâm mộ đã đi đến giới hạn. Giờ là lúc người ta chờ đợi quyết định của Ban lãnh đạo...
Ý kiến độc giả sau trận M.U thua sốc: Sự chán nản bao trùm
Bongdaplus.vn đã nhận được rất nhiều ý kiến chia sẻ của độc giả, đặc biệt là fan của Quỷ đỏ ngay sau trận thua quá bạc nhược của M.U trên đất Hy Lạp. Nhìn chung, những ai yêu M.U đã cảm thấy nỗi đau này không thể kéo dài thêm được nữa. Những comment của độc giả thể hiện một sự chán nản bao trùm. 

Nhưng cũng thật ngạc nhiên, vẫn còn đâu đó một số quan điểm ủng hộ HLV đã gây quá nhiều thất vọng này. Họ cho rằng ban lãnh đạo cũng như CĐV của M.U vẫn cần cho David Moyes thêm thời gian để ổn định đội hình và lối chơi.

Dưới đây là một phần nhỏ ý kiến được gửi về tòa soạn qua phần comment bài viết cũng như hòm mail độc giả bandoc@bongdaplus.vn...

Nam Nguyễn: nguyennamldna@gmail.com
MU lại thua.
Sáng nay thức dậy, đón nhận ngày mới bằng việc đội bóng M.U thân yêu bại trận.
Thất vọng, buồn bã cùng với đó là bực mình với David Moyes. Trong tay ông có đủ binh hùng, tướng mạnh cớ sao ông lại chọn lối đá đó chứ? M.U chứ có phải Everton tầm thường đâu chứ. Có lẽ đã đến lúc M.U dừng cuộc phiêu lưu ngớ ngẩn của ông tại đây. Không thể để một đội bóng như M.U dưới quyền lãnh đạo của một David Moyes tầm thường như vậy. Thời gian như thế là quá đủ. Đã thế còn MƠ vô địch Champions League cơ chứ. Hão huyền!

Trường Hoàng Xuân: truongdongngac@gmail.com
Kể từ khi Moyes lên thay Ferguson thì việc đầu tiên của ông là mạnh tay thanh lọc đội hình. Vậy Moyes đã làm được những gì:
Phát triển tài năng của Januzaj - được nhưng giờ hội chứng phụ thuộc lại nảy sinh
Đẩy Anderson đi. Chuẩn không có gì fải bàn cãi.
Cho Zaha, Powell, A. Hénríquéz đi tu nghiệp. Được không sao cả. 
Đó là những quyết định khoong có nhiều điều phải bàn cãi.
Nhưng về chuyển nhượng:
MU giờ có 5 trung vệ: Ferdinand, Vidic đã quá già và chậm chạp. P. Jones, Evans đá hay nhưng quá dễ chấn thương còn Smalling phong độ quá thất thường. Vậy mà Moyes vẫn không thèm bổ sung thêm trung vệ. Fabian Schar của Basel mới 21 tuổi và giá rất vừa phải, nhưng Moyes không mua mà lại đâm đầu vào những bản hợp đồng bị bóp giá.


Quang Nguyen Van: hoangmai27892@gmail.com
Theo tôi nghĩ là nên sa thải David Moyes, vì các cầu thủ M,U không thích gì ông này nên không có động lực thi đấu. Nếu Moyes còn dẫn dắt M.U thì Hè này chẳng ai còn dám đến M.U bởi cách bố trí đội hình của ông quá dở.

Ba Phong: haidao123@yahoo.com.vn
Tôi là fan hâm mộ của M.U lâu rồi, mỗi lần xem M.U luôn cho nhiều cảm giác khác nhau, luôn thích xem M.U đá. Nhưng năm nay mình không thích xem chút nào, càng xem càng buồn hơn, theo mình đã đến lúc David Moyes nên ra đi sẽ tốt hơn. 

Binhha: anhcodon1234@yahoo.com
Hãy để HLV David Moyes thêm thời gian để huấn luyện MU, ông ta sẽ mua về nhiều ngôi sao và đưa M.U đoạt cúp vô dịch Anh và cúp C1 trong thời gian tới.

Black: nguyenvietnoi@gmail.com
Cố lên Moyes!!! Chúng tôi vẫn có thể hy vọng vào ông... có thể phá nát M.U hơn nữa. Giờ thì đừng nghĩ Champions League nữa nhé - Thua 1 đội mà chưa thua bao giờ - còn kỉ lục nào và MOYES EVERTON ĐỎ chưa phá nữa????

Duy Chiến: minhchien.vinhhien@gmail.com
Chọn Moyes để mọi người thấy được tầm quan trọng của Sir Alex thôi, và còn rất nhớ Sir Alex nữa. Còn nếu chọn Mou thì có lẽ kết cục đã không như bây giờ.


Trung: mufc1998@yahoo.com
Chỉ xin nói ngắn gọn 2 từ về D.Moyes: "Bất tài"
 
UDC098: UDC.perpro@gmail.com
HLV mới! Kỷ lục mới! Trước trận anh ấy NỔ như đúng rồi: Các đội bóng châu Âu sợ M.U! Cũng đúng vì họ sợ M.U lại thiết lập những cột mốc mới đáng quên...

Nguyên Anh: nguyenvanteo2222222@yahoo.com.vn
Với 1 đội hình như thế này mà cũng không ra gì, đã đến lúc đặt niềm tin vào những con người khác rồi. Năm ngoái với đội hình còn chưa được đầu tư đáng kể mà Sir đã làm nên chuyện rồi, cũng những con người như vậy nhưng bác Moyes ạ, mất hết niềm tin rồi!!!!! Chưa bao giờ có cảm giác sợ M.U thua như hiện tại, các Manucians đã hãi lắm rồi.

Khánh: Seahero8_2005@yahoo.com
Thật bất công nếu không dành riêng cho David Moyes một kỷ lục của MU: HLV "nổ" to nhất và có da mặt... dày nhất :))

Nguyen Thanh Tien: tuyen8386@yahoo.com.vn
Thực tế thì thấy M.U đá như đội nghiệp dư vậy. Thực sự quá buồn cho triều đại của David Moyes. Nhìn hàng hậu vệ, tiền vệ và cả tiền đạo nữa, đá như là những người không quen biết vậy. Quá chán!

Hoàng: phhoang1982@yahoo.com
Nếu Moyes còn thì biết đâu năm sau M.U sẽ vô địch Giải Hạng nhất Anh thì sao?

SiRoRi: bayernmylove@yahoo.com.vn
Có một sự thật mà các bạn fan M.U nên biết đó là hiện tại fan các đội khác rất muốn Moyes ở lại M.U càng lâu càng tốt. Tại vì sao thì tự các bạn cũng đã tự hiểu, Moyes mới ở M.U chưa được một mùa mà đã góp phần làm cho M.U mất 2 năm C1, vậy nếu ông ta ở lại 2 năm hoặc nhiều hơn thì sao nhỉ? Tình trạng bất ổn sẽ kéo dài, M.U sẽ thất thu về danh hiệu lẫn tiền bạc và hiện tượng suy thoái cục bộ sẽ không tránh khỏi. Với sự dẫn dắt của Moyes, M.U sẽ dễ đối phó hơn rất nhiều.

Mai Vũ: maimai@yahoo.com
Hôm qua tất cả còn ca ngợi chiến thắng của M.U trước Crystal Palace. Vậy sao giờ đây, mới chỉ thua Olympiakos có một trận lượt đi mà báo chí đã làm loạn cả lên. Tôi vẫn cho rằng Moyes là người có tài. Nếu không tại sao Sir Alex lại chọn ông là người kế vị?



Bất Bình: lu_ong78@yahoo.com
MU hôm qua hành quân đến Hy Lạp cảm giác như họ không chuẩn bị bất cứ một thứ gì. Moyes cũng không có bất cứ một chiến thuật và chỉ đạo nào. Việc của ông chỉ là sắp xếp đội hình ra sân, việc còn lại là của cầu thủ muốn đá thế nào thì đá. Sang hiệp 2, khi thay người cũng thế. Nhận thấy (người không có chuyên môn cũng thấy) Cleverley và Valencia chơi tệ ông thay Kagawa và Welbeck vào và cũng muốn đá thế nào thì đá, không có bất cứ một sự điều chỉnh nào về chiến thuật và lối chơi cả.
Hải: vongochai@gmail.com
Mỗi trận đấu lại thay đổi vị trí??? Fellaini đang có dấu hiệu tích cực thì lại thay bằng Cleverley, chạy lăng quăng cho đủ người. Không hiểu sao thấy Nani đá nhiều lúc tôi lại thấy hy vọng điều bất ngờ hơn là Valencia, Young. Thấy đội hình ra sân là muốn tắt tivi rồi. Đến thằng mù hình cũng thấy D.Moyes không có chiến thuật gì mang bản sắc của mình cả. Ra đi là điều tốt cho cả hai trước khi quá muộn.

Nguyễn Quân | triquan92@gmail.com
Đá xa nhà mà D.M lại chọn lối chơi tấn công trong khi chả biết tấn công ra gì. Chắc ngài muốn đánh phủ đầu nhưng lại không ngờ... Nếu còn Sir Alex Ferguson, ông sẽ chọn 1 trận hòa là hợp lý nhất.

FAN trung lập: anhyeuvitien_anhdienvitinh@yahoo.com
Có rất nhiều CLB lớn trên thế giới để bạn đặt niềm tin. Chúc bạn sớm tìm được đội bóng yêu thích và cũng khuyên FAN MU nên quay lưng với đội bóng này đi.

Loan: lamyenloan@gmail.com
Hậu quả của cái bản hợp đồng và mức lương khủng của Rooney. Cầu thủ khác tẩy chay ko chịu đá đó.

Hoàng Minh: nguyenhoangminhphan@gmail.com
Moyes -"the fallen one". Ông ta và cái đám trợ lý bất tài từ Everton nên bị tống cổ ngay lập tức khỏi Old Trafford. Hãy mang những Mike Phelan, Eric Steele, René Meulensteen trở lại cho chúng tôi và một Huấn luyện viên mới để vực dậy đội bóng.

Nguyen Cong | nguyencongbg@gmail.com
Đó là lý do tại sao mà Moyes không thể mang về 1 ngôi sao nào đáng giá khi về cầm trịch ở M.U, trừ Mata (bất đắc dĩ). Moyes ra đi là điều mà tất cả người hâm mộ MU đều mong muốn lúc này.


HUT: Onghoang67@gmail.com
Hãy thay HLV Moyes ngay lập tức. Nhìn đã thấy hãm tài rồi. Ông ta chỉ thích hợp với những đội bóng hạng trung thôi. Đau lòng quá.

Quang Võ: vhqbkdn@gmail.com
Là một Fan chân chính của đội bóng, tôi có niềm tin rằng M.U sẽ vượt qua khó khăn để ngược dòng ở trận lượt về. Nhưng sau trận lượt về và sau đó nữa M.U sẽ như thế nào nếu M.U lại được nhào nặn từ một ông thợ non tay và ít sáng tạo như MOYES. Thú thật bây giờ ngày nào tôi cũng lùng sục khắp các mặt báo, cứ hễ có tin theo kiểu "M.U đang tìm người thay thế Moyes" hay "M.U sa thải Moyes" thì tôi sẽ mừng lắm đây. Không phải MOYES vô dụng nhưng ông chẳng xứng tầm và đủ già dơ để làm tốt vai trò HLV tại MU.

fan Arsenal: hoangvinhthinh12@yahoo.com
Nói gì nữa và chẳng có lý do gì để mà nói cả, bởi M.U ngày xưa không còn nữa, bây giờ họ chỉ là 1 CLB trung bình tại giải ngoại hạng Anh mà thôi. Một đội bóng mà sắp tới dự Champions League là một cái gì đó khó vươn tới...

Ngoc Thanh: ngocthanhtranth@gmail.com
Thay ông Moyes đi. Ông này không khá hơn được đâu. Giờ xem M.U đá chán quá.

Phạm Nam Kha - Fan MU: phamnamkha@gmail.com
Bổ nhiệm Moyes làm HLV MU là một sai lầm. Khi nhận ra sai lầm lại không sửa chữa là một sai lầm thứ hai và sai lầm tệ hại nhất là còn đặt niềm tin vào ông ta.

Phương: zendviet@gmail.com
Biết nói gì đây? Nghẹn cả lòng!

Hoàng: hoangtu_0932@yahoo.com.vn
Nói thật mình cũng thích xem M.U nhưng thời năm 1999-2000. Còn bây giờ thì MU đá nhìn mà thấy buồn. Liên tục lập những kỷ lục nhưng toàn là lần đầu tiên thua đội này, lần đầu tiên thua đội khác hay là đội chuyền vào vòng cấm nhiều nhất trận...

Nói thật, MU đá kiểu này mà gặp Bayern, Barca, Real thì chẳng có 1% cơ hội. Lãnh đạo đội cần xem xét tăng cường nhân sự và thay đổi HLV thì may ra vớt lại chút thể diện. Buồn thật là buồn!

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Mesut Oezil: Thiên tài cũng cần chăm chỉ Mesut Oezil: Thiên tài cũng cần chăm chỉ

    Nhà khoa học Thomas Edison có 1 câu nói nổi tiếng như thế này: “Thiên tài là 1% cảm hứng, 99% đổ mồ hôi”. Nói như vậy để thấy rằng, trong cuộc sống, muốn thành công đôi khi tài năng thiên bẩm không thôi chưa đủ, mà đi kèm với đó phải là cả quá trình chăm chỉ, nỗ lực, và kiên định. Oezil chính là một ví dụ điển hình của câu nói này trong bóng đá

  • Bergkamp & Oezil: Sự giống nhau của 2 người nghệ sỹ Bergkamp & Oezil: Sự giống nhau của 2 người nghệ sỹ

    Việc Mesut Oezil đá hỏng quả phạt đền trong trận đấu với Bayern đã được người ta đẩy lên thành một sự kiện, một vụ scandal. Liệu đây có phải là sự bất công ghê gớm, nếu so với những gì anh đã và sẽ làm cho CLB?

  • Marouane Fellaini: Bây giờ hoặc không bao giờ Marouane Fellaini: Bây giờ hoặc không bao giờ

    Marouane Fellaini đã trở lại và thể hiện một màn trình diễn không hề tệ chút nào. Khoảng thời gian gần hai tháng phải nhìn đồng đội thi đấu từ bên ngoài có lẽ là vừa đủ để anh hiểu ra mình cần phải làm gì.

  • Vấn đề của Arsenal: Từ đứa trẻ thành thiếu niên Vấn đề của Arsenal: Từ đứa trẻ thành thiếu niên

    Arsenal đã tiến bộ, đã có những thành công tạm thời. Song sau khi chứng kiến thất bại của họ trước Bayern, nhiều nghi hoặc lại bắt đầu được dấy lên...

  • M.U nên chơi với sơ đồ "độc" 3-3-1-3 M.U nên chơi với sơ đồ "độc" 3-3-1-3

    Kể từ khi David Moyes lên nắm quyền tại Manchester United, người ta không được thấy vai trò của các tiền vệ trung tâm, những người một thời từng là cội nguồn sức mạnh của Quỷ đỏ.

  • Wayne Rooney: Tình yêu hay danh vọng? Wayne Rooney: Tình yêu hay danh vọng?

    Đi hay ở? Đối với Rooney thì cả hai lựa chọn đều có những mặt tốt, mặt dở cả. Chỉ có những CĐV của Quỷ đỏ là cảm thấy chua chát nếu phải chia tay một trong những nhân vật sắp chạm ngưỡng huyền thoại tại sân Old Trafford...

  • Đỉnh cao khó chinh phục Đỉnh cao khó chinh phục

    Một trong hai cặp đấu hấp dẫn nhất vòng 16 đội của UEFA Champions League mùa giải 2013/14 là cuộc đọ sức giữa Arsenal và Bayern Munich. Dù vừa có chiến thắng trước Liverpool, Arsenal vẫn được cho là gặp vô số những bất lợi trong cuộc chinh phục “Hùm xám" xứ Bavaria.

  • Kagawa tại M.U: "Sống mòn" Kagawa tại M.U: "Sống mòn"

    Phong cách thi đấu không phù hợp với M.U, trong khi lối chơi của bản thân lại có quá nhiều hạn chế, quả thật nếu Kagawa chấp nhận ở lại, anh chỉ có một cơ hội, đó là cam phận với vai trò dự bị hoặc chờ đợi một sự thay đổi trong chiến thuật, mà điều này, dĩ nhiên, chỉ xảy ra trong một vài hoàn cảnh nào đó.

  • M.U: Đổi mới nhưng đừng đánh rơi những giá trị M.U: Đổi mới nhưng đừng đánh rơi những giá trị

    Khí chất của M.U tồn tại và được lưu giữ trong mỗi bước chạy của các thế hệ cầu thủ đã đi qua. Fergie đã làm rất tốt phần việc bảo vệ những giá trị riêng biệt ấy, giờ là trách nhiệm của “Người được chọn” - David Moyes.

  • Dortmund - Signal Iduna Park: Kỷ niệm không thể quên Dortmund - Signal Iduna Park: Kỷ niệm không thể quên

    Nếu bạn từng một lần đặt chân đến Dortmund, rồi một lần đến xem và trải nghiệm không khí bóng đá tại SVĐ Signal Iduna Park, thì tôi tin chắc đó sẽ là kỷ niệm không thể nào phai nhạt trong suốt cuộc đời...

  • Ra mắt chuyên mục mới: Ống kính độc giả Ra mắt chuyên mục mới: Ống kính độc giả

    Với mục đích tạo ra một "sân chơi" hấp dẫn để quý độc giả có thể chia sẻ những hình ảnh đẹp, ý nghĩa và đáng nhớ trong đời sống thể thao thường nhật, trang thông tin điện tử BONGDAPLUS.VN cho ra mắt chuyên mục mới "Ống kính độc giả".

  • Soi kèo VIP đêm 22/5: Atalanta vs Leverkusen Soi kèo: Leverkusen thắng trong 90 phút

    Soi kèo - Với thực lực mạnh hơn hẳn, trong khi đối thủ không giỏi đá chung kết, nhà tân vô địch Bundesliga sẽ thắng trong 90 phút trận chung kết Europa League giữa Atalanta vs Leverkusen.

  • VIDEO bàn thắng Khánh Hòa vs Thể Công Viettel: 0-1 (Vòng 20 V.League 2023/24) VIDEO bàn thắng Khánh Hòa vs Thể Công Viettel: 0-1 (Vòng 20 V.League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Khánh Hòa vs Thể Công Viettel Bàn thắng duy nhất của Khuất Văn Khang đã giúp Thể Công Viettel có được chiến thắng 1-0 trước Khánh Hòa. Kết quả này đưa Thể Công Viettel leo lên vị trí thứ 8 trên BXH còn Khánh Hòa trôn chân ở vị trí bét bảng. Ghi bàn Thể Công Viettel: Khuất Văn Khang (60') Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

  • Nhận định Atalanta vs Leverkusen, 02h00 ngày 23/5 02h00 ngày 23/5: Atalanta vs Leverkusen

    Nhận định bóng đá trận Atalanta vs Leverkusen diễn ra vào lúc 02h00 ngày 23/5 ở chung kết Europa League 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • VIDEO bàn thắng Nam Định vs Hải Phòng: 2-4 (Vòng 20 V.League 2023/24) VIDEO bàn thắng Nam Định vs Hải Phòng: 2-4 (Vòng 20 V.League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Nam Định vs Hải Phòng Hải Phòng bất ngờ đánh bại Nam Định với tỷ số 4-2 ngay tại Thiên Trường ở vòng 20 V.League 2023/24. Đáng chú ý, Lucao lập một cú hat-trick cho đội bóng đất Cảng. Ghi bàn Nam Định: Rafaelson (55', 68') Hải Phòng: Hữu Sơn (2'), Lucao (31', 38', 52') Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x