Ra mắt chuyên mục mới: Ống kính độc giả

BONGDAPLUS.VN
15:55 ngày 13-02-2014
Với mục đích tạo ra một "sân chơi" hấp dẫn để quý độc giả có thể chia sẻ những hình ảnh đẹp, ý nghĩa và đáng nhớ trong đời sống thể thao thường nhật, trang thông tin điện tử BONGDAPLUS.VN cho ra mắt chuyên mục mới "Ống kính độc giả".
Ra mắt chuyên mục mới: Ống kính độc giả
Đây là một bước đi tiếp theo nhằm tăng cường sự gắn bó cũng như tương tác giữa độc giả với BONGDAPLUS.VN. Sau khi ra mắt chuyên mục Bạn đọc viết, ban biên tập đã tiếp nhận được rất nhiều bài viết hay của bạn đọc về những vấn đề xoay quanh trái bóng tròn. Ở đó, bạn đọc có thể bày tỏ những quan điểm cá nhân, những tình cảm sâu sắc nhất của bản thân với mỗi đội bóng hay cầu thủ mà mình yêu mến.

Tiếp sau thành công ấy, BONGDAPLUS.VN mong muốn nhận được nhiều sự chia sẻ và tương tác hơn nữa. Ngoài việc đóng góp, chia sẻ những bài viết, độc giả có thể gửi những hình ảnh hay video clip do chính mình chụp hoặc quay được. Đó có thể là những hình ảnh đáng nhớ về một trận đấu "phủi" mà bạn từng tham dự. Hoặc có thể là tổng hợp những pha bóng đẹp từ giải đấu mà bạn hoặc đơn vị công tác của bạn đứng ra tổ chức.

Hình ảnh đáng nhớ của đội bóng "Liên hợp quốc" tại Hà Nội - Roots

Không nhất thiết phải là đề tài Thể thao, Bóng đá. Những bức hình đẹp, có tính nghệ thuật cao về cuộc sống, về chân dung con người, cảnh vật, bạn cũng đừng ngại chia sẻ và giới thiệu chúng đến với đông đảo bạn đọc khác nhé. 

Không gì ấn tượng và ý nghĩa bằng việc những "khoảnh khắc vàng" ấy được lưu trữ một cách chính thống, lâu dài và được hàng triệu độc giả có chung niềm đam mê biết đến.

Hạ quyết tâm

Cách thức chia sẻ rất đơn giản. Bạn gửi file ảnh hoặc đường link video đã upload lên các trang chia sẻ Video kèm một đoạn giới thiệu ngắn về địa chỉ email: bandoc@bongdaplus.vn. Những bộ ảnh đẹp, video đặc sắc và tất nhiên là không vi phạm các quy định của Pháp luật và Thuần phong mỹ tục sẽ được đăng trên chuyên mục "Ống kính độc giả".

BONGDAPLUS.VN rất mong nhận được sự ủng hộ và cộng tác từ phía quý độc giả!

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+58
85
2
36
+60
83
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
36
+12
63
6
36
+12
57
7
35
+19
54
8
35
-3
54
9
37
-12
52
10
36
-4
48
11
37
-12
48
12
37
-13
46
13
37
-7
44
14
36
-8
43
15
36
-6
38
16
36
-10
35
17
36
-21
26
18
36
-32
25
19
36
-33
24
20
36
-63
17
  • Vì M.U, chúng ta cần ủng hộ và tin tưởng ở David Moyes Vì M.U, chúng ta cần ủng hộ và tin tưởng ở David Moyes

    Chuyên mục Bạn đọc viết (bandoc@bongdaplus.vn) hân hạnh gửi đến quý độc giả một bài viết đặc biệt từ một fan nữ yêu M.U say đắm và tin tưởng vào David Moyes tuyệt đối.

  • Moyes - M.U: Một cái nhìn toàn cảnh Moyes - M.U: Một cái nhìn toàn cảnh

    Thật bất ngờ khi những ý kiến ủng hộ David Moyes vẫn liên tiếp bay về tòa soạn (hòm mail: bandoc@bongdaplus.vn). Trong khá nhiều bài viết chung quan điểm này, chúng tôi lựa chọn giới thiệu đến đông đảo bạn đọc một bài viết khá hay, khá toàn diện trong cách nhìn, cách đánh giá về tân HLV của Quỷ đỏ.

  • Pellegrini, hãy thoát khỏi “ma trận” của Mourinho! Pellegrini, hãy thoát khỏi “ma trận” của Mourinho!

    Những ngày qua, "Người đặc biệt" Mourinho liên tục tung ra những đòn “tâm lý chiến” về phía HLV Pellegrini của Man City. Dường như chiêu thức này đang thu lại những kết quả tích cực, khi đội bóng thành Manchester phải đón nhận những kết quả không tốt, còn chiến lược gia người Chile thì bắt đầu nổi nóng và mất phương hướng.

  • Sa thải Moyes là việc làm ngu xuẩn nhất lúc này Sa thải Moyes là việc làm ngu xuẩn nhất lúc này

    Trong cơn bão của những chỉ trích dành cho David Moyes, vẫn còn những CĐV trung thành của Quỷ đỏ lên tiếng bảo vệ HLV người Scotland. Bài viết dưới đây của bạn đọc Vương Vũ tuy không thực sự xuất sắc về câu chữ, song nó toát lên một tình yêu bất diệt dành cho đội bóng mình hâm mộ.

  • Đã tới lúc Barca và Messi nên chia tay? Đã tới lúc Barca và Messi nên chia tay?

    Sẽ có ngày Messi rời khỏi Barca? Với đa số người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới thì có lẽ đó chỉ là chuyện ảo tưởng. Nhưng trong cuộc sống vốn không gì là không thể, với những biểu hiện gần đây, có lẽ sẽ tốt hơn cho cả hai nếu điều đó xảy ra.

  • Đứng dậy nổi không, Arsenal? Đứng dậy nổi không, Arsenal?

    Arsenal đã khởi khởi đầu chặng đường gian khó nhất mùa giải theo cách không thể nào nào thất vọng hơn, khi để cho Liverpool vùi dập với tỉ số không tưởng 5-1. Câu hỏi đặt ra lúc này là Arsenal có thể đứng dậy để bước tiếp, hay sẽ bắt đầu tuột dốc từ tháng Hai định mệnh này?

  • Julian Draxler: Hãy nhìn bài học Lewis Holtby Julian Draxler: Hãy nhìn bài học Lewis Holtby

    Cả Julian Draxler lẫn Lewis Holtby đều giống nhau ở chỗ: họ là hai tài năng trẻ sáng giá của nước Đức, khẳng định tên tuổi từ khá sớm. Nhưng con đường Holtby lựa chọn hiện đang khá gian nan, Draxler liệu có đi theo lối của người đàn anh?

  • Atletico Madrid: Bay cao với bộ ba Diego Atletico Madrid: Bay cao với bộ ba Diego

    Diego Ribas da Cunha, hay thường gọi tắt là Diego, nhạc trưởng của CLB Wolfsburg nay đã chuyển tới thi đấu cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Thế là CLB của Tây Ban Nha lại có thêm một “Diego” nữa trong đội hình, hứa hẹn khá nhiều điều.

  • Premier League: Nóng bỏng cuộc chiến giành ngôi Vương Premier League: Nóng bỏng cuộc chiến giành ngôi Vương

    Bạn đọc Hoàng Lê Anh gửi bài viết có nhan đề "Nóng bỏng cuộc chiến giành ngôi Vương", nói về cuộc đua tam mã khá hay gửi về cho chuyên mục Bạn đọc viết (bandoc@bongdaplus.vn), . Mời các bạn cùng chia sẻ quan điểm với tác giả.

  • 8 lý do để tin ở David Moyes 8 lý do để tin ở David Moyes

    Những gì mà các fan hâm mộ đội chủ sân Old Traford đang phải trải qua thực sự là rất khó nuốt trôi. Không ai mong muốn phải nhìn thấy đội bóng con cưng của mình liên tiếp gục ngã hết trận đấu này đến trận đấu khác, bị loại khỏi các giải đấu từ bé đến lớn.

  • Bạn đọc viết: David Moyes, tôi đau lắm rồi! Bạn đọc viết: David Moyes, tôi đau lắm rồi!

    Là một CĐV trung thành của Quỷ đỏ, tôi cũng như bất kỳ một fan nào khác đều cảm thấy đau lòng khi chứng kiến đội bóng của mình liên tiếp đón nhận thất bại trước những đối thủ không xứng tầm.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x