Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
02h45 ngày 30/10, M.U vs Norwich: Vẫn nên tin Quỷ đỏ!
Hải Phong • 06:06 ngày 29/10/2013
Man United có thể chưa thăng hoa ở Premier League. Nhưng tại đấu trường Cúp Liên đoàn, khi không có sức ép tâm lý, họ vẫn là một đội bóng đáng tin.

     *Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

    Để tới được trận đấu này, Man United đã thắng Liverpool ở vòng trước. Nhưng tất nhiên, đó chỉ là một chi tiết mang tính tham khảo bởi cách tiếp cận một trận gặp Liverpool luôn phải rất khác biệt. Đó là trận mà M.U đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể, vì dù ở đấu trường nào nó cũng là “derby nước Anh”. Còn trận gặp Norwich, rất khó để HLV David Moyes mạo hiểm thể lực của các trụ cột.

    Nhưng chính việc sử dụng các cầu thủ dự bị có thể sẽ trở thành điểm mạnh của  M.U lúc này. Khi nhiều trụ cột có dấu hiệu mỏi mệt thì các cầu thủ dự bị vẫn đang cho thấy họ có khả năng bùng nổ cao. Januzaj và Chicharito đều đã cứu M.U khỏi một trận thua ở mùa giải này bằng những bàn thắng mang tính quyết định. Chính Chicharito là người đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Liverpool ở vòng trước. Kagawa vẫn chưa bao giờ đánh mất đi sự uyển chuyển khi được tung vào sân và hiện có rất nhiều ý kiến trách móc HLV David Moyes vì không tìm cách sử dụng tiền vệ người Nhật Bản nhiều hơn để tăng sức sáng tạo cho hàng tiền vệ vốn đang bị “công nhân hóa” của Quỷ đỏ.

    Vẫn đâu đó là những lời gièm pha, nhưng M.U bước vào trận đấu này với chuỗi 5 trận bất bại ở các đấu trường và vừa trải qua một cuộc lội ngược dòng trước Stoke City (3-2).

    Norwich, nhà cựu vô địch  Cúp Liên đoàn vào các năm 1962 và 1985, hiện đang không có phong độ cao. Họ chỉ thắng được 1 trong 7 trận gần đây nhất (thua tới 4). Ở vòng trước, dù đối thủ chỉ là một Watford đang chơi ở hạng dưới, nhưng thày trò Chris Hughton cũng chỉ có thể thắng nhờ 1 bàn thắng trong hiệp phụ (tỷ số chung cuộc 3-2), sau một cuộc rượt đuổi tỷ số trong 90 phút chính thức. Vấn đề không phải là trình độ, mà là thái độ của đội bóng này: họ không thể tập trung cho đấu trường cúp, một nơi mang đến rất ít hy vọng, khi đang cần dốc sức đảm bảo vận mệnh tại Premier League.

    Đây là Old Trafford, và cho dù Cúp Liên đoàn chỉ là một giấc mơ nhỏ, nó vẫn có thể được nuôi dưỡng tại sân đấu này.

    THÔNG TIN
    Man United:
    Welbeck, Vidic, Cleverley vẫn chấn thương. Fletcher có thể trở lại.

    Norwich: Bennett chấn thương.

    Man United chỉ thắng theo châu Á 1/6 lần gần nhất đối đầu Norwich.

    Man United chỉ thắng theo châu Á trong 4/13 trận tại mọi đấu trường từ đầu mùa. Họ không thắng trong cả 4 trận sân nhà vừa qua.

    Norwich thắng theo châu Á 1/7 trận gần nhất (thua tới 5). Trên sân khách, họ cũng chỉ thắng 2/9 trận gần nhất.

    ĐẶC BIỆT
    Hiệp 1 có bàn thắng

    Chỉ có 3/11 trận của Norwich từ đầu mùa, tỷ số không được mở trong hiệp 1. Cả 7 trận sân khách gần nhất của họ cũng có bàn thắng trong 45 phút đầu. 8/10 trận gần nhất của Man United đều có bàn thắng trong hiệp 1. Tuy nhiên, NHM nên đợi tỷ lệ xuống 1 bàn mới đặt niềm tin.
    Tối đa 2 bàn
    Có 5/8 trận sân nhà gần nhất của Man United không có quá 2 bàn thắng. Tương tự, cũng có 5/8 trận gần nhất của Norwich có từ 2 bàn trở xuống. Trên sân khách, 6/9 trận vừa qua của thày trò Hughton cũng không có tới bàn thắng thứ 3.



    DỰ ĐOÁN: 2-0

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội