4 tiền vệ Liverpool nên lựa chọn đưa về trong tháng 1

Chiêu Văn
16:18 ngày 04-01-2014
Trước cả Chelsea và Man City, Liverpool đã bị áp đảo về thể lực và tốc độ bởi những hàng tiền vệ công 3 người quá mạnh. Dưới đây là 4 người có thể giúp đội bóng của HLV Brendan Rodgers phần nào thu hẹp khoảng cách.
4 tiền vệ Liverpool nên lựa chọn đưa về trong tháng 1
Juan Iturbe (Hellas Verona)
Cầu thủ 19 tuổi người Argentina được cho mượn từ Porto đã là một trong những người chơi hay nhất của Verona mùa này ở Serie A. Cú sút phạt thành bàn của anh trong trận ra mắt CLB Italia rất ngoạn mục. Iturbe cũng được mô tả là "Messi mới" ở quê nhà và có cái chân trái điệu nghệ như bậc đàn anh nổi tiếng. Khéo léo về kỹ thuật, tốc độ, một chân dứt điểm và đi bóng có hạng, anh chính là mẫu tiền vệ đa năng mà Liverpool đang rất cần cho những trận đấu cường độ cao.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Clement Grenier (Lyon)
Được liên hệ liên tục với Arsenal, Grenier là một tài năng lớn có thể chơi nhiều vị trí trên hàng tiền vệ. Có lối chơi rất tinh quái, anh còn là một cầu thủ đầy quyết tâm và nỗ lực. Grenier cũng đã công khai mong muốn rời Lyon. Trong bối cảnh Arsenal hiện giờ đã khá đông đảo các tiền vệ công, Liverpool sẽ có cơ hội nếu đề nghị với anh một suất đá chính.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Lars Bender (Bayer Leverkusen)
Dù Luis Alberto, Joe Allen và Jordan Henderson đều đang chứng tỏ mình rất tốt để thay thế Lucas Leiva trong ngắn hạn và Steven Gerrard trong dài hạn, Liverpool vẫn cần một tiền vệ trung tâm chất lượng cao có thể làm chủ trận đấu, kiểm soát thế trận đồng thời tổ chức tấn công. Người anh song sinh của Sven Bender, Lars Bender, sẽ là một lựa chọn lý tưởng bởi sức bền, sự chăm chỉ và khả năng rất toàn diện của anh. Với nhãn quan chiến thuật rất tốt và kinh nghiệm 214 trận ra sân cho Leverkusen, cầu thủ 24 tuổi này sẽ không gặp vấn đề trong việc hòa nhập với Premier League.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Adrien Rabiot (PSG
)
Các CĐV Liverpool sẽ tỏ ra nghi kỵ các cầu thủ Pháp thuận chân trái, bởi những ký ức tồi tệ của họ với Bruno Cheyrou, nhưng Rabiot sẽ khác. Một tiền vệ kiến tạo cao to, thuận chân trái có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công, anh là một tài năng lớn, nhưng do chính sách mua sắm ngôi sao ồ ạt ở PSG, Rabiot ít có cơ hội thể hiện mình và sẽ cân nhắc nghiêm túc việc ra đi nếu nhận được đề nghị từ Liverpool.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • 3 cuộc đối đầu đáng chú ý trận Arsenal - Tottenham 3 cuộc đối đầu đáng chú ý trận Arsenal - Tottenham

    Đêm nay, Tottenham sẽ hành quân tới SVĐ Emirates của “hàng xóm” Arsenal để thi đấu lượt trận vòng 3 Cúp FA. Dưới đây là một vài điểm nóng trong trận đấu đáng chú ý nhất tại loạt đấu cuối tuần này.

  • Vì sao Berbatov là lựa chọn hợp lý cho Arsenal? Vì sao Berbatov là lựa chọn hợp lý cho Arsenal?

    Dù đang dẫn đầu ở Premier League, song Arsenal đang sở hữu đội hình không đủ chiều sâu, nhất là trên hàng tiền đạo. Một chân sút kỳ cựu như Dimitar Berbatov chính là sự bổ sung hợp lý cho Pháo thủ trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng này.

  • Tại sao bị loại khỏi Cúp FA lại có lợi cho Man City? Tại sao bị loại khỏi Cúp FA lại có lợi cho Man City?

    Đôi khi bạn phải hy sinh một giải đấu để phục vụ cho những mục tiêu danh giá hơn. Đó được gọi là chiến lược chứ không phải là thất bại.

  • Adebayor: Hung thần trong mắt CĐV Arsenal Adebayor: Hung thần trong mắt CĐV Arsenal

    Chân sút người Togo của Tottenham đã không thể góp mặt trong trận thắng M.U hồi giữa tuần, nhưng nhiều khả năng kịp trở lại ở trận đấu gặp lại đội bóng cũ Arsenal tại vòng 3 Cúp FA đêm nay. Chắc chắn có không ít fan Pháo thủ nhăn nhó sau khi biết được thông tin này.

  • Tottenham hồi sinh nhờ tấn công Tottenham hồi sinh nhờ tấn công

    Có thể khẳng định, tân HLV Tim Sherwood giúp Tottenham hồi sinh chóng mặt là nhờ khai thông được sức công phá của CLB. Spurs phòng ngự không tốt hơn, khi vẫn để thủng lưới tới 4/5 trận được dẫn dắt bởi vị cựu trợ lý 44 tuổi này, gồm tổng cộng 7 bàn. Tuy nhiên, sức mạnh tấn công của họ thì được cải thiện vượt trội.

  • iPhone 6 sẽ đồng thời ra mắt 4.7-inch và 5.7-inch iPhone 6 sẽ đồng thời ra mắt 4.7-inch và 5.7-inch

    Theo C Technology, một quan chức giấu tên của Foxconn – đối tác truyền thống của Apple, vừa tiết lộ thông tin 2 phiên bản iPhone thế hệ 8 sẽ cùng lúc được giới thiệu ngay trong năm nay.

  • Mourinho tuyên bố Chelsea không có kịch sỹ Mourinho tuyên bố Chelsea không có kịch sỹ

    Sau vụ Oscar bị trừng phạt về hành vi ngã vờ trong trận đấu với Southampton, HLV Jose Mourinho vẫn khẳng định Chelsea không có một cầu thủ nào thích đóng kịch.

  • Góc nhìn: Bán De Bruyne sẽ chỉ có lợi cho Chelsea Góc nhìn: Bán De Bruyne sẽ chỉ có lợi cho Chelsea

    Những tin đồn chuyển nhượng có liên quan tới Chelsea thì chẳng bao giờ thiếu, nhưng riêng khả năng cầu thủ trẻ Kevin De Bruyne trở lại Bundesliga thi đấu cho Wolfsburg hoàn toàn sẽ có thể là sự thực.

  • BlackBerry và Alicia Keys: Đường ai nấy đi BlackBerry và Alicia Keys: Đường ai nấy đi

    “Mối tình” ngắn ngủi giữa BlackBerry và cô nàng ca sỹ xinh đẹp Alicia Keys chỉ kéo dài được đúng 1 năm thì đã phải tan vỡ.

  • Cúp FA: Giấc mơ có thật Cúp FA: Giấc mơ có thật

    Dù kể từ năm 1996 đến nay, gần 2 thập kỷ, chỉ Portsmouth (2008) là đội duy nhất đăng quang Cúp FA không thuộc nhóm các ông lớn Premier League, thì giải đấu này năm nào cũng xuất hiện những điều kỳ diệu.

  • Wenger: Diego Costa có giá tới... 145 triệu bảng! Wenger: Diego Costa có giá tới... 145 triệu bảng!

    Dù tiền đạo của Atletico Madrid có giá giải phóng hợp đồng là 32 triệu bảng, song HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng, tiền đạo gốc Brazil có giá cao hơn thế rất nhiều.

  • Góc check VAR: Cha Neymar đòi 'gái làng chơi' để đưa con trai sang Barca Cha Neymar đòi 'gái làng chơi' để đưa con trai sang Barca

    Neymar Sr., cha kiêm người đại diện của Neymar, đúng là một "ma cô" đích thực với những chiêu trò bẩn thỉu và tham lam. Đây là một trong những nguyên nhân khiến siêu sao người Brazil không thể vươn tới đỉnh cao nhất của bóng đá dù sở hữu tiềm năng vô hạn.

  • Jim Ratcliffe thắng kiện vụ tranh chấp với hàng xóm Jim Ratcliffe chiến thắng lớn trước tòa

    Đồng chủ sở hữu MU, tỷ phú Jim Ratcliffe vừa thắng kiện xin phép xây dựng sau 18 tháng tranh chấp với hàng xóm.

  • U23 Indonesia mở cờ trong bụng khi nhận ‘tin buồn’ của U23 Iraq U23 Indonesia mở cờ trong bụng

    U23 Indonesia đón tin không thể vui hơn trước trận tranh hạng Ba giải U23 châu Á 2023 diễn ra tối nay (2/5), khi đối thủ U23 Iraq mất 2 cầu thủ trụ cột.

  • Đội hình Arsenal vượt mốc 1 tỷ euro Đội hình Arsenal vượt mốc 1 tỷ euro

    Arsenal đã có những bước nhảy vọt trong ba năm qua. Và đội bóng đang theo đuổi chức vô địch Premier League của Mikel Arteta hiện có giá trị đội hình cao đáng kể, thể hiện rõ vì sao họ đang ở vị trí đầu bảng giải Ngoại hạng Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x