8 màn ra mắt được chờ đợi nhất vòng 1 Premier League 2014/15

Việt Dũng Việt Dũng
15:45 ngày 16-08-2014
Trước thềm vòng đấu đầu tiên Premier League, điều người hâm mộ bóng đá Anh chờ đợi nhất là kiểm chứng tài năng các tân binh đáng chú ý của các CLB ở kỳ chuyển nhượng Hè qua.
8 màn ra mắt được chờ đợi nhất vòng 1 Premier League 2014/15
Costa-Fabregas-Luis (Chelsea)
Bộ ba tân binh từ La Liga được HLV Jose Mourinho đưa về lấp vào đúng 3 vị trí còn khiếm khuyết của Chelsea mùa trước: tiền đạo, tiền vệ trung tâm và hậu vệ trái. Không phải ngẫu nhiên mà ngay sau khi hoàn tất cả 3 thương vụ, “Người đặc biệt” đã xoa tay hài lòng: “Chelsea đủ sức thống trị nước Anh trong một thập kỷ tới”.

Ở vòng một, đối thủ của Chelsea sẽ chỉ là tân binh Burnley, vì thế, người hâm mộ rất kỳ vọng vào trận ra mắt Premier League của “bộ ba La Liga”, để kiểm chứng xem với những bổ sung này, liệu The Blues có thực sự đã “vô đối” như Mourinho mạnh mồm tuyên bố hay chưa.

Thibaut Courtois (Chelsea)
Khác với bộ ba tân binh từ La Liga đã đề cập ở trên, sự xuất hiện của Courtois không vì Petr Cech chơi không tốt, mà bởi Chelsea không muốn để ngôi sao trẻ xuất chúng của họ tiếp tục “tha hương cầu thực”. Trước trận ra quân của The Blues, người hâm mộ đội bóng này sẽ hồi hộp chờ xem ai sẽ được Mourinho chọn cho vị trí chính thức trong khung gỗ, và vì thế mà Courtois cũng là một cái tên mới đang rất được chú ý.

Ander Herrera (M.U)
Được M.U nhắm tới từ khi HLV David Moyes còn tại vị, Herrera là sự bổ sung quan trọng cho tuyến giữa “Quỷ đỏ”, vốn là điểm yếu của đội bóng này mùa giải trước. Những màn trình diễn trong giai đoạn du đấu Hè cũng cho thấy tân binh người Tây Ban Nha rất đáng được chờ đợi.


Càng lạc quan hơn với các CĐV M.U khi họ chỉ phải gặp Swansea, một đối thủ ưa thích ngay cả trong giai đoạn khủng hoảng nhất với David Moyes. Trong vai trò tiền vệ trung tâm, Herrera sẽ là một trong những nhân tố quyết định màn ra mắt của Louis van Gaal là thành công hay thất bại.

Alexis Sanchez (Arsenal)
Việc Arsenal bổ sung Sanchez có thể coi là bước tiến lớn của “Pháo thủ”, sau một mùa giải họ đã sa sút ở giai đoạn hai vì thiếu hụt lực lượng và đặc biệt là những vấn đề hàng công. Tốc độ và khả năng dứt điểm của chân sút người Chile trên tuyến đầu được dự báo sẽ là yếu tố hoàn thiện sức mạnh Arsenal mùa tới, và người ta chờ xác nhận điều đó ngay ở trận đầu tiên với một Crystal Palace vừa phải chia tay HLV trưởng Tony Pulis một cách bất đắc dĩ.

Bojan Krkic (Stoke City)


Từng là “thần đồng” của lò đào tạo La Masia và được kỳ vọng sẽ thay thế Lionel Messi dẫn dắt hàng công Barca trong tương lai, nhưng những chấn thương và sức ép khổng lồ đã khiến Bojan hoàn toàn thui chột. Giờ đây ở độ tuổi 23, anh chỉ còn là một cầu thủ “làng nhàng” và đã phải phiêu bạt tới tận Stoke City, một CLB trung bình yếu của Premier League.

Nhưng nói gì thì nói, Bojan vẫn là sản phẩm của Barca, và đó là lý do anh rất được các CĐV Stoke chờ đợi. Lối chơi khô cứng của đội bóng miền Trung nước Anh sẽ được “mềm mại hóa” nhờ sự xuất hiện của tiền đạo người Tây Ban Nha, hay tầm vóc và thể lực của anh không phù hợp với lối chơi của Premier League? Hãy chờ xem. 

Dejan Lovren-Emre Can (Liverpool)
Liverpool đã tăng cường lực lượng một cách… điên cuồng sau khi đánh mất Luis Suarez vào tay Barca, và hệ quả là họ đang sở hữu một trong những lực lượng có chiều sâu nhất Premier League. Tuy nhiên trong trận đấu mở màn, The Kop có thể sẽ chỉ cho ra sân 2 tân binh là Dejan Lovren và Emre Can, bởi Adam Lallana, Lazar Markovic đã chấn thương, còn Rickie Lambert lại phù hợp hơn với vai trò dự bị chiến thuật.


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Wayne Rooney: Thủ lĩnh không cần băng thủ quân Wayne Rooney: Thủ lĩnh không cần băng thủ quân

    Mối quan hệ mới giữa tân HLV Louis van Gaal - tân đội trưởng Wayne Rooney là niềm hy vọng để Man United ít ra là trở lại Champions League ở mùa giải 2015/16, khi họ đang chuẩn bị cho trận mở màn chiến dịch 2014/15 gặp Swansea City ở Old Trafford.

  • Van Gaal ca cẩm đội hình M.U có chất lượng thấp Van Gaal ca cẩm đội hình M.U có chất lượng thấp

    Khi mà trái bóng Premier League chỉ còn tính bằng giờ để lăn, HLV Louis van Gaal lại khiến NHM M.U hoang mang bằng tuyên bố Quỷ đỏ có đội hình với chất lượng khá thấp.

  • Van Gaal muốn Rooney “bay” hơn nữa Van Gaal muốn Rooney “bay” hơn nữa

    HLV Louis van Gaal đã khuyên tân đội trưởng M.U gạt bỏ những áp lực sang một bên để thể hiện hết tố chất của mình theo cách “phiêu” nhất có thể.

  • Sơ đồ 3-5-2 có hiệu quả với M.U? Sơ đồ 3-5-2 có hiệu quả với M.U?

    Louis van Gaal đang đứng trước thử thách lớn là vực dậy một đội bóng đã tụt 6 bậc và kiếm ít hơn 22 điểm so với mùa trước nữa. Nhưng đáng nói hơn, ông định làm điều đó bằng sơ đồ gần như không tồn tại trong suy nghĩ của người Anh.

  • 20 đội Premier League thay đổi thế nào so với mùa trước? 20 đội Premier League thay đổi thế nào so với mùa trước?

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả đội hình tối ưu của 20 CLB Premier League trong mùa giải tới đây, và so sánh với chính họ mùa trước.

  • Bóng chưa lăn, Wenger đã "sợ" Bóng chưa lăn, Wenger đã "sợ"

    Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Crystal Palace, HLV Arsene Wenger của Arsenal khẳng định đội bóng của ông chưa sẵn sàng cho mùa giải mới.

  • Premier League 2014/15 sẽ hấp dẫn hơn mùa giải trước Premier League 2014/15 sẽ hấp dẫn hơn mùa giải trước

    Mùa trước, NHM Premier League đã có dịp theo dõi một trong những cuộc đua hấp dẫn nhất trong toàn bộ lịch sử giải này. Có 25 lần ngôi đầu bảng thay đổi chủ nhân. Có ít nhất 4 đội tranh ngôi trong vài vòng đấu cuối cùng, và chức vô địch chỉ được xác định khi vòng đấu thứ 38 khép lại. Mùa này, rất còn thể Premier League sẽ còn hấp dẫn hơn. Vì sao?

  • Góc nhìn Arsenal: Sẽ là tội lỗi nếu Oezil không tỏa sáng Góc nhìn Arsenal: Sẽ là tội lỗi nếu Oezil không tỏa sáng

    Mesut Oezil là cầu thủ đắt nhất lịch sử Arsenal (42,5 triệu bảng), nhưng anh sa sút ở cuối mùa trước, khiến Pháo thủ tuột cơ hội vô địch Premier League. Mùa này, Oezil sẽ phải “lập công chuộc tội”.

  • Arsenal sắp có thêm hợp đồng "bom tấn"? Arsenal sắp có thêm hợp đồng "bom tấn"?

    Sau khi đã đưa được Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy và Calum Chambers về Emirates, Arsenal vẫn chưa rút lui khỏi TTCN. Thậm chí, đội bóng này còn có thể chiêu mộ thêm một tên tuổi lớn trong phiên chợ Hè năm nay.

  • Chelsea: Chỉ có thể mạnh hơn Chelsea: Chỉ có thể mạnh hơn

    Mùa trước, điểm yếu rõ nhất của Chelsea là khu vực giữa sân - nhất là khi đội này chưa mua được Nemanja Matic. Khi ấy, Chelsea thường chơi 4-2-3-1, và giới quan sát cứ phải thường xuyên tranh cãi: đâu là cặp tiền vệ trung tâm tốt nhất cho Chelsea (câu trả lời chung: chẳng có cặp nào thành công).

  • 23h30 ngày 16/8, Arsenal vs Crystal Palace: Pháo nổ mừng Arsenal mới 23h30 ngày 16/8, Arsenal vs Crystal Palace: Pháo nổ mừng Arsenal mới

    Arsenal của tinh thần và sức mạnh mới sẽ bước vào mùa bóng mới với nhiều hy vọng mới. Lâu lắm rồi HLV Arsene Wenger mới nói đến từ “vô địch” trước khi mùa giải bắt đầu và Arsenal cần một trận mở màn hoành tráng để cụ thể hóa niềm tin ấy.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x