Báo Pháp chế giễu M.U và David Moyes kém cỏi

Chi Nguyễn
16:45 ngày 13-08-2013
Chắc hẳn nhiều CĐV M.U sẽ cảm thấy bức xúc khi tờ So Foot (Pháp) chế giễu Quỷ đỏ và HLV David Moyes.
Báo Pháp chế giễu M.U và David Moyes kém cỏi
Cụ thể, tờ báo Pháp này đã cho M.U điểm 1 trong thang 10 điểm khi họ đánh giá về hoạt động chuyển nhượng của các đội bóng trong mùa Hè năm nay. Theo So Foot, sở dĩ M.U “kém cỏi” như vậy là bởi họ đến giờ vẫn chưa chiêu mộ được thêm tân binh nào đáng kể, ngoài cầu thủ vô danh Guillermo Varela. Trong chiều ngược lại, M.U còn đang đối diện nguy cơ mất một trong những ngôi sao sáng giá nhất là Wayne Rooney.

Ngoài ra, So Foot cũng chê M.U và HLV David Moyes không có những kế hoạch chuyển nhượng cụ thể nên đã liên tục thất bại khi cố gắng chiêu mộ Thiago Alcantara và Cesc Fabregas.


HLV David Moyes (trái) đã có danh hiệu đầu tiên cùng M.U: Community Shield

Tuy nhiên, vẫn là quá sớm để đưa ra kết luận về hoạt động chuyển nhượng của M.U trong mùa Hè này. Mùa giải trước, Robin van Persie đã đến Old Trafford vào ngày 17/8. Sau đó, tiền đạo người Hà Lan lại là chân sút chủ lực giúp M.U giành lại ngôi vô địch Premier League.

Chỉ 3 ngày sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Van Persie, M.U cũng chiêu mộ thêm Alexander Buttner. Trước nữa, đội chủ sân Old Trafford cũng thường chốt các thương vụ mùa Hè khá muộn, điển hình là vụ mua Dimitar Berbatov trong ngày cuối của phiên chợ Hè 2008.

Tại Everton mùa trước, HLV David Moyes cũng đã mua về Kevin Mirallas và Bryan Oviedo trong những ngày cuối tháng 8. Tiền đạo Nikica Jelavic cũng chỉ được đem về Goodison Park vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Đông, 31/1/2012.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Điểm mặt ƯCV Premier League 2013/14: Chelsea Điểm mặt ƯCV Premier League 2013/14: Chelsea

    Bức tranh Premier League 2013/14 đang hiện ra ngày một rõ hơn sau một mùa hè đầy sôi động. Trong số những ứng viên cho ngôi vô địch, Chelsea đang được đánh giá nặng ký nhất.

  • Tin nhanh Man City chiều ngày 13/8 Tin nhanh Man City chiều ngày 13/8

    BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Man City chiều ngày 13/8.

  • Những bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa 2012/13 Những bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa 2012/13

    Ngày 17/8, Premier League 2013/14 sẽ chính thức khai mạc. Trước khi chúng ta hướng tới mùa giải mới được dự báo nhiều bất ngờ và hấp dẫn, BONGDAPLUS điểm lại các pha lập công ấn tượng nhất của mùa giải 2012/13.

  • Mourinho vẫn là “cái rốn” của vũ trụ Chelsea Mourinho vẫn là “cái rốn” của vũ trụ Chelsea

    Ai là nhân vật sẽ hồi sinh và giúp Chelsea lại tiếng nói ở Premier League và Champions League? Mata, Lampard, Terry, Hazard… đều không phải. Duy nhất Mourinho, mẫu chiến lược gia giỏi chuyên môn, khéo léo trong cách trị quân, đồng thời là nỗi ám ảnh của mọi đối thủ mới xứng đáng lãnh trách nhiệm nặng nề này.

  • Vì sao Arsenal cần Luiz Gustavo? Vì sao Arsenal cần Luiz Gustavo?

    Gặp nhiều khúc mắc trong thương vụ Luis Suarez, Arsene Wenger đang chuyển hướng sang một mục tiêu khả dĩ hơn: Luiz Gustavo từ Bayern Munich. Dù là nhà đương kim vô địch châu Âu, nhưng tiền vệ người Brazil chưa bao giờ có chỗ đứng vững chắc tại Allianz Arena. Vậy lý do vì sao Wenger vẫn quyết đưa anh về Emirates?

  • Van Persie nài nỉ Rooney ở lại M.U Van Persie nài nỉ Rooney ở lại M.U

    Tiền đạo Robin van Persie của M.U cho biết anh rất mong đối tác Wayne Rooney sẽ ở lại thay vì rời khỏi "Nhà hát của những giấc mơ".

  • Những điều cần biết về tài năng Januzaj của M.U Những điều cần biết về tài năng Januzaj của M.U

    Có 1 điều chắc hẳn không nhiều người hâm mộ M.U biết rằng Adnan Januzaj hiện đang là một trong những cầu thủ trẻ nhận lương cao nhất tại Old Trafford.

  • Mỗi mùa, Premier League “trảm” không dưới 4 HLV Mỗi mùa, Premier League “trảm” không dưới 4 HLV

    Trong số 20 chiến lược gia góp mặt tại Premier League, Arsene Wenger là trường hợp duy nhất có thâm niên làm việc tại CLB của mình từ 3 năm trở lên. 8/19 nhà cầm quân còn lại có chưa đầy 1 năm gắn bó với đội bóng mà họ đang dẫn dắt.

  • Rooney sẽ không "quậy" nếu ở lại M.U Rooney sẽ không "quậy" nếu ở lại M.U

    Cựu hậu vệ M.U - Gary Neville khẳng định Wayne Rooney chắc chắn sẽ tỏa sáng trở lại nếu đồng ý tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

  • Rio Ferdinand "gây bão": ĐT Anh không nên dự... World Cup 2014 Rio Ferdinand "gây bão": ĐT Anh không nên dự... World Cup 2014

    Trung vệ Rio Ferdinand vừa đưa ra một tuyên bố có thể khiến nhiều người hâm mộ ĐT Anh tức giận khi cho rằng Tam Sư không nên tham dự World Cup 2014.

  • Premier League: Hồi hộp chờ "tướng mới" đại chiến Premier League: Hồi hộp chờ "tướng mới" đại chiến

    Lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, ba đội bóng hàng đầu nước Anh là Man City, M.U, Chelsea đều “thay tướng” trước mùa giải mới. Với sự hiện diện của Manuel Pellegrini, David Moyes và Jose Mourinho, cuộc chiến giữa những tân HLV hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x