Chấn thương? Rooney đủ sức đá trận gặp Scotland

Khánh Phong
21:12 ngày 12-08-2013
HLV Roy Hodgson của đội tuyển Anh tin tưởng Wayne Rooney đủ sức ra sân ở trận gặp Scotland tới đây, bất chấp thông tin tiền đạo của M.U đang bị chấn thương.
Chấn thương? Rooney đủ sức đá trận gặp Scotland
Hè này, Rooney mới chỉ chơi đúng 1 trận cho M.U - đó là trận giao hữu với Real Betis diễn ra trên SVĐ không khán giả. Anh dính chấn thương gân khoeo trước tour du đấu châu Á và phải trở lại Anh điều trị. Sau trận gặp Betis, Rooney lại dính thêm một chấn thương vai, và do đó không thể chơi trận gặp AIK ở Thụy Điển mới đây.

Trong trận tranh Siêu Cúp Anh với Wigan tối qua, Rooney cũng không thể góp mặt. HLV Moyes nói thể lực của anh không cho phép anh ra sân. Tuy nhiên, ngay buổi sáng hôm sau, người ta lại thấy Rooney tham gia tập luyện đầy đủ với các tuyển thủ Anh. HLV Hodgson thậm chí còn tin tưởng Rooney có thể ra sân trận gặp Scotland tới đây.



Khi được hỏi liệu Rooney có thể ra sân hay không, Hodgson trả lời: "Tôi nghĩ là có. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi xem anh ấy phản ứng thế nào sau buổi tập ngày thứ Hai. Nếu không có vấn đề gì phát sinh, và nếu anh ấy tập luyện tốt, chúng tôi sẽ nói chuyện với anh ấy và đưa ra quyết định".

"Việc anh ấy đã chính hay vào sân từ băng ghế dự bị không quan trọng với tôi bằng thực tế anh ấy đã ở đây, sẵn sàng chơi bóng cho chúng tôi", Hodgson nói tiếp. "Chúng tôi cũng hi vọng anh ấy sẽ sẵn sàng cho các trận vòng loại World Cup 2014 vào tháng 9 và tháng 10".

Hodgson cũng khẳng định tâm lý của Rooney không hề bị ảnh hưởng bởi tương lai bất ổn của anh ở M.U. "Tâm lý cậu ấy ổn", Hodgson nói tiếp. "Anh ấy có thể phân tách rõ ràng việc ở CLB và ở đội tuyển. Đó cũng là điều tôi chờ đợi ở tất cả cầu thủ của mình. Một cầu thủ không nên đem vấn đề ở CLB lên tuyển".

Hiện tại, tương lai của Rooney vẫn là một dấu hỏi lớn. HLV Moyes nhiều lần khẳng định anh không phải để bán, và thực tế từng từ chối 2 lời đề nghị từ Chelsea. Trong khi đó, Rooney không còn thiết tha ở lại.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Tin nhanh Arsenal tối ngày 12/8 Tin nhanh Arsenal tối ngày 12/8

    BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Arsenal tối 12/8.

  • Ai sẽ là số 7 mới của M.U: Fellaini hay... Ronaldo? Ai sẽ là số 7 mới của M.U: Fellaini hay... Ronaldo?

    Những cầu thủ mang áo số 7 của M.U luôn phải chịu sức ép rất lớn. Mới nhất, Valencia đã từ bỏ chiếc áo quá rộng ấy, khiến cho Moyes sẽ buộc phải bắt đầu hành trình đi tìm một "số 7" mới cho sân Old Trafford.

  • Những nhân tố mới đáng chờ đợi của M.U mùa này Những nhân tố mới đáng chờ đợi của M.U mùa này

    Các CĐV Man Utd đang sốt ruột. David Moyes vẫn chưa đón thêm tân binh nào sau Guillermo Varela từ đầu Hè. Ông cho biết vẫn đang xúc tiến đưa về những tân binh khác. Nhưng đặt trong trường hợp Moyes không thực hiện được lời hứa, trong đội hình Quỷ đỏ vẫn có những gương mặt đáng chờ đợi.

  • Điểm mặt ƯCV Premier League 2013/14: M.U Điểm mặt ƯCV Premier League 2013/14: M.U

    Còn chưa đầy 1 tuần nữa Premier League 2013/14 sẽ khai mạc, M.U có vẻ vẫn chưa sẵn sàng cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương. Cùng Bongdaplus đánh giá thực trạng hiện tại của đội bóng này cũng như những triển vọng trong mùa sắp tới.

  • Suarez và Torres, ai "đáng giá" hơn với Liverpool? Suarez và Torres, ai "đáng giá" hơn với Liverpool?

    Nếu một cầu thủ bóng đá chỉ đáng giá mức tiền mà người ta sẵn sàng trả để có anh ta thì giá trị hiện giờ của Luis Suarez là 50 triệu bảng, theo đề nghị mới nhất từ Arsenal.

  • Premier League: Thiên đường bị đánh cắp! Premier League: Thiên đường bị đánh cắp!

    Lượng tiền đầu tư cho chuyển nhượng giảm mạnh; những ngôi sao lớn kéo nhau ra đi; diện mạo Big Four mờ nhạt, mong manh; thành tích ở đấu trường châu Âu trồi sụt… Premier League, thiên đường mà người Anh luôn vỗ ngực, đang tắt dần ánh hào quang.

  • Moyes-M.U & vấn đề nhận diện thương hiệu Moyes-M.U & vấn đề nhận diện thương hiệu

    Có thể là rất nhanh thôi, nói đến Man United là nói đến David Moyes, nói đến chiến thuật của David Moyes và nói đến con người của David Moyes. Thương hiệu M.U sẽ gắn với tên của một HLV Scotland khác.

  • Góc nhìn: 4-3-3 là lựa chọn tốt cho M.U Góc nhìn: 4-3-3 là lựa chọn tốt cho M.U

    Không thể coi Wigan, đội bóng bị rớt hạng Premier League mùa trước, là thước đo phù hợp để đánh giá sức mạnh của M.U. Nhưng qua trận Siêu cúp Anh, phần nào có thể thấy được cách thức mà “Quỷ đỏ” sẽ vận hành dưới thời HLV David Moyes.

  • Rooney ở lại hay không, Van Persie vẫn là đầu tàu Rooney ở lại hay không, Van Persie vẫn là đầu tàu

    Sau một mùa hè có vô số biến động ở Old Trafford, van Persie vẫn đang chứng tỏ anh người không thể thay thế ở M.U

  • Moyes nổi đóa khi bị hỏi về Rooney Moyes nổi đóa khi bị hỏi về Rooney

    Danh hiệu đầu tiên của David Moyes tại Man Utd đã bị che mờ bởi thái độ giận dữ của ông khi phải nhận câu hỏi về Rooney.

  • Những điều rút ra từ trận M.U-Wigan 2-0 Những điều rút ra từ trận M.U-Wigan 2-0

    Sau chức vô địch Community Shield của M.U tối qua, ít nhiều đã có thể đánh giá về bộ mặt mới của Quỷ Đỏ dưới thời David Moyes. Và sau đây hãy cùng nhìn lại một vài điểm nhấn.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x