Courtois ngang nhiên ra yêu sách với Mourinho

Thiên Bình
13:11 ngày 12-11-2013
Thủ thành trẻ đang bắt rất lên tay Thibaut Courtois khẳng định chỉ bàn đến chuyện tương lai với Chelsea sau VCK World Cup 2014, đồng thời để lộ rõ tham vọng trở thành “người gác đền” số 1 của The Blues nếu tái ký.
Courtois ngang nhiên ra yêu sách với Mourinho
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Courtois, thủ thành đang được đem cho Atletico Madrid mượn. Ràng buộc hiện tại của sao trẻ người Bỉ đến năm 2016 mới đáo hạn, nhưng với phong độ ấn tượng trong quãng thời gian đi học việc, Chelsea có lý do để trói “viên ngọc thô” này bằng một giao kèo lâu hơn thế.

Courtois mới đây đã tiết lộ sẽ chỉ ký hợp đồng mới nếu được tạo cơ hội thể hiện mình trong màu áo Chelsea, và tỏ thái độ không hài lòng nếu tiếp tục bị “đi đầy” trong thời gian tới.
 
Thủ thành 21 tuổi này đang trải qua mùa giải thứ 3 với Atletico Madrid và là mục tiêu nhắm đến của không ít đại gia châu Âu, trong đó có gã khổng lồ Barcelona. Courtois hiện là thủ môn số 1 của ĐT Bỉ, thêm màn trình diễn xuất sắc ở VCK World Cup 2014 sẽ đẩy mạnh giá trị của anh, mở ra cơ hội gia nhập những bến đỗ tiềm năng hơn.



Theo một nguồn tin thân cận, Courtois đã thẳng thắn nói với HLV Jose Mourinho rằng anh muốn được chuyển hẳn đến khoác áo Atletico nếu Petr Cech vẫn là thủ môn số 1 ở Chelsea mùa tới. Courtois hiện có cô bạn gái người Tây Ban Nha, thích thú với cuộc sống ở Madrid, và chẳng có lý do nào ngăn cản anh gắn bó lâu dài với xứ sở Bò tót.

Theo Daily Mail, Chelsea quả quyết sẽ chỉ nhả Courtois nếu có đối tác nào chịu chi ra 33,5 triệu bảng, gấp gần 4 lần số tiền họ mua anh từ Genk năm 2011 (9 triệu bảng).

Cech vừa gia hạn với Chelsea đến năm 2016 và với vô vàn màn trình diễn ổn định như hiện tại, việc lựa chọn Cech hay Courtois là “người gác đền” số 1 quả thực là cơn đau đầu không có thuốc giải của Mourinho.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Cazorla đã ở đâu khi Arsenal cần? Cazorla đã ở đâu khi Arsenal cần?

    Arsenal thất bại trước M.U nhưng hầu như không ai nhắc tới Santi Cazorla. Sự im lặng không có nghĩa là an phận, mà đôi khi là sự thất vọng hoặc cũng có lúc là hờ hững.

  • Dư âm đại chiến M.U - Arsenal: Khác biệt ở thủ lĩnh Dư âm đại chiến M.U - Arsenal: Khác biệt ở thủ lĩnh

    Đêm Chủ nhật vừa qua Man United, đội đang ở giai đoạn “đáy” của chu kỳ thành công, đã hạ Arsenal, đội đang chơi thăng hoa nhất trong gần 10 năm qua.

  • Man City: HLV Pellegrini quên bài đá biên Man City: HLV Pellegrini quên bài đá biên

    Vì sao Man City thất bại trước Sunderland? Một trong những lý do chính là vì họ chỉ biết tấn công trung lộ mà bỏ qua những quả leo biên.

  • Bị M.U từ chối, cậu cả nhà Becks tới Fulham Bị M.U từ chối, cậu cả nhà Becks tới Fulham

    Sau khi bị M.U loại “ngay từ vòng gửi xe”, Brooklyn – cậu cả nhà David Beckham đã xin gia nhập đội U15 Fulham với hi vọng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

  • Dư âm đại chiến: Nếu Arsenal đánh phủ đầu... Dư âm đại chiến: Nếu Arsenal đánh phủ đầu...

    Arsenal thất bại trước M.U cuối tuần qua chủ yếu bởi vấn đề tâm lý, dù không lâu trước đó nhiều nhà chuyên môn khẳng định Pháo thủ đã “trưởng thành”. Nhưng, sự thật là Arsenal đã bị cóng ở Old Trafford, chưa đá đã sợ thua và nhập cuộc ở thế “cửa dưới”.

  • Wenger thề không bán người cho M.U nữa Wenger thề không bán người cho M.U nữa

    Báo chí Anh đưa tin, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal sẽ không bao giờ bán thêm bất cứ cầu thủ nào cho M.U chừng nào ông còn dẫn dắt Pháo thủ thành London.

  • Lăng Kính: Không ăn mừng mới là phản bội Lăng Kính: Không ăn mừng mới là phản bội

    Robin van Persie một lần nữa gieo sầu cho Arsenal và bị mang tiếng là kẻ phản bội. Có vẻ như fan Arsenal nói riêng và các CĐV bóng đá nói chung đang “lạm phát” khái niệm “phản bội”.

  • M.U: "Tinh thần Quỷ" đã trở lại M.U: "Tinh thần Quỷ" đã trở lại

    Sau bao ngày bị giam cầm trong bóng tối của sự hoài nghi, Man United đã bước ra ánh sáng. Bầy quỷ đỏ vượt qua áp lực khủng khiếp để đánh bại đội đầu bảng Arsenal 1-0. Chỉ 1 bàn, nhưng quá đủ để khẳng định: “Quỷ vương” của Premier League đang trở lại đường đua.

  • Vòng 11 Premier League: Man City tuyệt vọng khi xa nhà Vòng 11 Premier League: Man City tuyệt vọng khi xa nhà

    Lại một lần nữa Man City chìm nghỉm trên đất khách. Thất bại 0-1 trên sân The Light của Sunderland đã là trận thua thứ 4 khi xa nhà của Man xanh tại đấu trường Premier League. Giờ đây, những chuyến đi chỉ đem đến cho thầy trò HLV Manuel Pellegrini nỗi tuyệt vọng.

  • Van Persie chính là "sát thủ" hiệp 1 Van Persie chính là "sát thủ" hiệp 1

    Sau khởi đầu nhọc nhằn vào đầu mùa giải 2013/14, sự nghiệp của Robin Van Persie tưởng như sẽ dần tàn lụi dưới sự dẫn dắt của tân HLV David Moyes.

  • Đội trưởng của M.U xuất viện sau cơn chấn động Đội trưởng của M.U xuất viện sau cơn chấn động

    Hậu vệ 32 tuổi Nemanja Vidic đã va chạm rất mạnh với thủ môn đồng đội David de Gea trong chiến thắng 1-0 trước Arsenal tại Old Trafford hôm Chủ nhật rồi.

  • Premier League giờ quá sức với MU? Premier League giờ quá sức với MU?

    Đá với đội bét bảng Sheffield Utd nhưng MU đã trải qua trận đấu chật vật mới có thể giành chiến thắng sau hai lần liên tiếp bị dẫn bàn trước ở trận đấu bù vòng 29 Premier League 2023/24. Và hàng công của Quỷ đỏ thành Manchester vẫn tệ như thường, còn hàng thủ lại mắc những sai lầm chết người.

  • MU thắng Sheffield: Cứ phải ngược dòng mới chịu cơ MU thắng Sheffield: Cứ phải ngược dòng mới chịu cơ

    Chỉ phải gặp đội bét bảng Sheffield và được thi đấu trên sân nhà. Thế nhưng MU vẫn không thể có được một chiến thắng bình thường. Họ để cho đối thủ có 2 lần dẫn trước rồi mới chật vật ghi bàn gỡ hòa và ngược dòng giành chiến thắng. Dù đã đòi lại được vị trí thứ 6 trên BXH nhưng nếu cứ đá như thế này, Quỷ đỏ có lẽ cũng chẳng giữ được vị trí này lâu.

  • Pep Guardiola bất ngờ tiết lộ về tương lai Joao Cancelo Pep Guardiola bất ngờ tiết lộ về tương lai Joao Cancelo

    HLV Pep Guardiola mới đây đã gây chú ý khi đề cập đến tương lai của hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha, Joao Cancelo tại Man City.

  • Slot đối diện khó khăn khi có thể mất 40 'thân tín' của Klopp Slot nhận cảnh báo sẽ đối diện vô vàn khó khăn ở Liverpool

    Arne Slot, HLV tiềm năng ngồi vào ghế nóng tại Liverpool thay Jurgen Klop, đã nhận được cảnh báo rằng "ít nhất sẽ có 40 người có thể theo chân thuyền trưởng người Đức chia tay sân Anfield".

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x