Cựu danh thủ Hà Lan hé lộ khả năng van Persie rời M.U Hè này

MINH ĐỨC
10:53 ngày 07-03-2014
Cựu danh thủ ĐT Hà Lan, Ronald de Boer cho rằng tiền đạo Van Persie đang cảm thấy không thoải mái ở M.U.
Cựu danh thủ Hà Lan hé lộ khả năng van Persie rời M.U Hè này
Cựu tiền đạo Ajax còn tiết lộ, rất có thể Van Persie sẽ ra đi để tìm một bến đỗ mới vào mùa Hè năm nay, dù M.U đang có kế hoạch mua sắm rầm rộ. Trả lời phỏng vấn báo giới, De Boer chia sẻ: “Van Persie muốn chiến đấu cho các danh hiệu, nhưng ở mùa giải năm nay rõ ràng M.U không còn khả năng vươn tới những đỉnh cao. Đó là thực tế đáng thất vọng với một cầu thủ ở đẳng cấp như cậu ấy. Tôi nghĩ Van Persie không hứng thú với thứ bóng đá mà M.U đang trình diễn".

"Van Persie là cầu thủ có lối chơi đồng đội, nhưng cậu ấy cũng muốn chơi bóng đá đẹp, thứ mà M.U không có. Mọi thứ tại M.U bây giờ thật bế tắc. Tôi biết là sẽ có những lời chỉ trích dành cho cậu ấy, nhưng đó là điều bình thường khi bạn là một ngôi sao. Sẽ có rất nhiều kỳ vọng”.

"Điều quan trọng nhất M.U phải làm bây giờ là chi tiền, lao vào TTCN, và mang về những ngôi sao đẳng cấp để trở lại vị thế thống trị vốn có không chỉ ở đấu trường quốc nội mà còn là trên mặt trận châu Âu. Old Trafford hiện tại đã mất đi nhân tố khiến các đội bóng khác sợ hãi mỗi lần đến làm khách. Ngược lại, đây đã trở thành nơi kiếm điểm quá dễ dàng của các đối thủ".



Ronald de Boer nhận định rằng, M.U cần phải tái thiết đội hình để có được sự phục vụ tốt nhất cho Van Persie. Điều này là hoàn toàn đúng, khi chất lượng đội hình của Quỷ Đỏ vào thời điểm hiện tại là rất thấp, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Nhưng Van Persie lại phải chịu trách nhiệm về màn trình diễn của riêng mình, đó là điều rất khó khi anh không nhận được những sự trợ giúp từ các đồng đội. 

Ronald de Boer cho hay: “M.U cần phải làm mới đội hình. Một vài cựu binh của họ đã có những chiến tích tuyệt vời cùng CLB. Bây giờ đã đến lúc để lớp trẻ lên tiếng. Đó là điều cần thiết để giữ chân Van Persie. Nếu CLB không chiêu mộ những cầu thủ trẻ tài năng, cậu ấy sẽ ra đi”.

HLV David Moyes tiết lộ những cầu thủ mà ông nhắm tới cho M.U vào mùa Hè này sẽ có chất lượng tương tự như Juan Mata. Hiện Quỷ Đỏ đang nhắm đến Toni Kroos của Bayern Munich và Ilkay Guendogan của Borussia Dortmund. Cũng có những nguồn tin cho rằng, đội chủ sân Old Trafford đang liên hệ với Edinson Cavani của PSG cùng tiền vệ trẻ người BĐN, William Carvalho của Sporting Lisbon. Nếu bất kỳ thương vụ nào trong số này thành hiện thực, M.U có thể sẽ mạnh lên đáng kể sau mùa Hè năm nay.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Vừa về M.U, Mata đã có danh hiệu cá nhân Vừa về M.U, Mata đã có danh hiệu cá nhân

    Bản hợp đồng mùa Đông Juan Mata đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Manchester United.

  • ĐT Anh: Thử nghiệm thành công ĐT Anh: Thử nghiệm thành công

    HLV Roy Hodgson xem trận giao hữu gặp Đan Mạch (1-0) là đợt rà soát quan trọng trước thềm World Cup 2014. Và ông có lẽ đã được toại nguyện khi những cái tên mới như Shaw, Sterling, Henderson và đặc biệt là Lallana đều chơi tốt ở trận đấu rạng sáng qua.

  • Tin dữ cho Arsenal: Wilshere vắng mặt trong 6 tuần Tin dữ cho Arsenal: Wilshere vắng mặt trong 6 tuần

    Arsenal vừa đón nhận tin dữ khi tiền vệ Jack Wilshere sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần vì nứt xương ở chân trái.

  • Man City tính chi 200 triệu euro mua Messi Man City tính chi 200 triệu euro mua Messi

    Theo tờ El Confidencial, lãnh đạo Man City vẫn đang nung nấu ý định chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi của Barca. Họ đang có kế hoạch liên hệ với tuyển thủ Argentina thêm một lần nữa nhằm thuyết phục anh rời Nou Camp trong mùa Hè 2014. Thậm chí, Man City đã chuẩn bị sẵn 200 triệu euro để mua Messi.

  • 1 ngày trước vòng tứ kết FA Cup: Cùng đường, Arsenal tìm phao cứu sinh 1 ngày trước vòng tứ kết FA Cup: Cùng đường, Arsenal tìm phao cứu sinh

    Về lý thuyết, Arsenal vẫn còn cơ hội đoạt cú ăn ba danh hiệu ở mùa này. Song trên thực tế họ gần như chỉ có duy nhất cửa chiến thắng tại FA Cup. Cuộc đối đầu Everton tại vòng tứ kết sắp tới chẳng khác nào trận đánh sinh tử của Pháo thủ.

  • 1 ngày trước trận derby London: Thành vương, bại khấu 1 ngày trước trận derby London: Thành vương, bại khấu

    Chelsea đủ khả năng vô địch Premier League mùa này hay không? Tottenham đủ sức bám đuổi tấm vé dự Champions League năm tới hay không? Trận derby London vòng đấu này sẽ cho kẻ chiến thắng thêm tự tin trả lời: Có!

  • Lăng kính: Cái miệng Mourinho không thể ở không Lăng kính: Cái miệng Mourinho không thể ở không

    Mourinho bảo các cầu thủ đa quốc tịch của ông phải di chuyển đến Nam Phi, Mỹ, Bồ Đào Nha để đá những trận giao hữu vào thứ Tư, vậy mà phải đá ngay vào thứ Bảy. “Đấy là điều mà tôi không hiểu nổi. Tôi chờ đợi có ai giải thích cho tôi thế này, thế kia nhưng tôi không nhận được bất kỳ lời nào cả”, Mourinho nói.

  • Mang tinh thần Oscar-Brazil về Chelsea? Mang tinh thần Oscar-Brazil về Chelsea?

    Rạng sáng qua, Oscar có tên trong đội hình xuất phát của ĐT Brazil, và chỉ mất đúng 10 phút để anh sút tung lưới đối thủ Nam Phi. Đó là pha lập công chấm dứt hơn 2 tháng ròng không ghi bàn của Oscar, cũng đồng thời là tín hiệu vui dành cho Chelsea.

  • Chelsea lo lắng vì Hazard Chelsea lo lắng vì Hazard

    Chỉ 20 phút sau khi được tung vào sân trận giao hữu Bỉ - Bờ Biển Ngà, tiền vệ Eden Hazard đã bị chấn thương mắt cá. Cả hai HLV Jose Mourinho (Chelsea) và Marc Wilmots (đội tuyển Bỉ) đã được phen thót tim...

  • ĐT Anh: Đau đầu vì... thừa hậu vệ trái đẳng cấp ĐT Anh: Đau đầu vì... thừa hậu vệ trái đẳng cấp

    Cơn đau đầu lại đến với HLV Roy Hodgson khi ĐT Anh có quá… nhiều cầu thủ chất lượng ở vị trí hậu vệ cánh trái.

  • Tìm người thay Vidic là thử thách gian nan nhất của M.U Tìm người thay Vidic là thử thách gian nan nhất của M.U

    Bất chấp sự dư thừa các trung vệ ở Man United, HLV David Moyes vẫn sẽ phải tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng người thay thế cầu thủ sắp chuyển sang Inter.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x