ĐHTB vòng 3 Premier League: Vắng bóng M.U

VIỆT DŨNG
22:16 ngày 02-09-2013
Vòng 3 Premier League chứng kiến thất bại của nhà đương kim vô địch M.U trước kình địch Liverpool trong trận derby nước Anh. Đó cũng là lý do “Quỷ Đỏ” không có một cái tên nào trong danh sách tiêu biểu.
ĐHTB vòng 3 Premier League: Vắng bóng M.U
Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham)
Thủ thành người Pháp đã có một màn trình diễn tuyệt vời trong trận derby Bắc London tối qua. Không có anh, “Pháo thủ” London chắc hẳn đã có một chiến thắng ấn tượng hơn trước “gã hàng xóm” đáng ghét. Anh xứng đáng cùng Petr Cech đang là 2 thủ môn hàng đầu tại giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Lloris đã khiến các tiền đạo Arsenal gặp nhiều khó khăn

Hậu vệ phải: Glen Johnson (Liverpool)
Cựu cầu thủ Chelsea lên công về thủ vô cùng xuất sắc bên phía cánh phải Liverpool ngày hôm qua. Anh đóng góp công lớn trong thành tích 3 trận giữ sạch lưới của thủ thành Simon Mignolet.

Johnson đã chơi rất tốt trước khi bị chấn thương

Trung vệ: Martin Skrtel (Liverpool)
Chiến thắng của Liverpool trước M.U tối qua ghi dấu ấn không nhỏ của cặp trung vệ Agger – Skrtel. Trong đó, trung vệ người Slovekia đã hạn chế rất tốt những pha lên bóng của các cầu thủ tấn công bên phía “Quỷ Đỏ”.

Martin Skrtel

Trung vệ: Laurent Koscielny (Arsenal)
Koscielny đã để lại sau lưng trận đấu đáng quên ở vòng 1, anh trở lại với lối chơi đĩnh đạc, chắc chắn quen thuộc. Chính anh là tác nhân chính góp phần giúp Arsenal giữ sạch lưới trước Tottenham trong trận đấu tối qua.

Laurent Koscielny (phải)

Hậu vệ trái: Ben Davies (Swansea)
Swansea của mùa giải năm nay đang có một khởi đầu không như ý, sau khi họ để thua 2 trận đầu mùa giải. Tuy nhiên, màn tỏa sáng của Ben Davies với bàn mở tỉ số và lối đá chắc chắn đã giúp đội bóng xứ Wales có được những điểm số đầu tiên.

Ben Davies

Tiền vệ trụ: Etienne Capoue (Tottenham)
Bên cạnh Hugo Lloris, Etienne Capoue là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Tottenham, trước khi anh gặp chấn thương trong hiệp hai. Capoue là một chốt chặn tuyệt vời giúp cho các đồng đội ở tuyến trên hoàn toàn yên tâm tập trung tấn công.

Etienne Capoue

Tiền vệ trung tâm: Mile Jedinak (Crystal Palace)
Mile Jedinak đã có một khởi đầu vô cùng ấn tượng tại Premier League cùng CLB mới Crystal Palace, điều làm cho anh nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ các CĐV tại Selhurst Park. Lối đá năng nổ, dũng mãnh và những pha xử lý đơn giản nhưng đầy hiệu quả chính là điểm mạnh của cầu thủ người Australia này.

Mile Jedinak (phải)

Tiền vệ trung tâm: Leroy Fer (Norwich)
Leroy Fer xứng đáng là bản hợp đồng thành công nhất của Norwich trong Hè vừa rồi. Anh đã hòa nhập quá nhanh với môi trường Premier League. Tiền vệ người Hà Lan đạt tỉ lệ chuyền bóng thành công tuyệt đối trong hiệp 1 trận đấu với Southampton vừa qua, và cả trận là 94%, một con số đáng nể ngay cả với những chuyên gia chuyền bóng ở các đội bóng lớn.

Leroy Fer

Tiền vệ cánh phải: Jason Puncheon (Crystal Palace)
Quyết định ký hợp đồng với Jason Puncheon là một nước cờ sáng suốt của ban lãnh đạo Palace. Chính anh là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong màu áo tân binh Premier League, khiến người ta quên đi Wilfred Zaha.

Jason Puncheon (phải)

Tiền vệ cánh trái: Nathan Redmond (Norwich)
Redmond chính là điểm khác biệt lớn nhất trong trận đấu có thể nói là cân tài cân sức giữa Norwich và Southampton hôm thứ Bảy. Anh là tác giả bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Nathan Redmond

Tiền đạo: Olivier Giroud (Arsenal)
Chân sút người Pháp xứng đáng là cầu thủ ấn tượng nhất trong trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham tối qua. Anh tiếp tục nổ súng trong trận thứ ba liên tiếp mang về chiến thắng quan trọng cho “Pháo thủ”. Khả năng giữ bóng tốt, sức mạnh cũng như lối di chuyển khôn ngoan của Giroud thực sự mang tới cho hàng thủ Spurs một buổi chiều ác mộng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • M.U đặt sẵn chỗ khám sức khỏe cho Herrera? M.U đặt sẵn chỗ khám sức khỏe cho Herrera?

    Nhà báo Guillem Balague của Sky Sport chia sẻ rằng, M.U đã đổi ý và sẵn sàng bỏ ra 36 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ Ander Herrera (Athletic Bilbao).

  • Tin nhanh M.U ngày 2/9 Tin nhanh M.U ngày 2/9

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin, từ tin đồn tới chính thức, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 2/9.

  • Cập nhật: Oezil mang số 11 tại Arsenal Cập nhật: Oezil mang số 11 tại Arsenal

    Arsenal rút cuộc đã thuyết phục thành công Mesut Oezil gia nhập CLB với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro.

  • Quan điểm: Suarez, Sturridge "bay cao" phải nhớ ơn Rodgers Quan điểm: Suarez, Sturridge "bay cao" phải nhớ ơn Rodgers

    Sau gần 20 năm, Liverpool mới lại có cú "đề-pa" hoàn hảo đến như vậy tại Premier League. Thiếu vắng Suarez, tưởng chừng giai đoạn đầu mùa giải của Lữ đoàn Đỏ sẽ vô cùng chật vật, nhưng sự tỏa sáng của Sturridge đang thực sự khiến người hâm mộ đội bóng này ngạc nhiên một cách vui sướng.

  • Schalke: Xoay thời đổi vận Schalke: Xoay thời đổi vận

    Chỉ sau 1 tuần, mọi thứ thay đổi đến chóng mặt với Schalke. Từ một nơi xám xịt không tương lai, Hoàng đế xanh đã bước ra và đang đặt nhưng viên gạch đầu trên con đường hy vọng…

  • Oezil từ chối đến Arsenal Oezil từ chối đến Arsenal

    Ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal đang “chạy đôn chạy đáo” mong hoàn tất được chí ít là một thương vụ “bom tấn” để trấn an người hâm mộ cũng như lòng quân. Nhưng xem ra điều đó không đơn giản.

  • Scandal sex gắn liền với lịch sử thể thao đỉnh cao (KỲ 1) Scandal sex gắn liền với lịch sử thể thao đỉnh cao (KỲ 1)

    Chuyện về Hertha Berlin (nghi án có 5 cầu thủ mua dâm trẻ vị thành niên) là bằng chứng mới nhất cho thấy: sex scandal luôn là đề tài “ăn khách” trong làng thể thao nói chung cũng như bóng đá nói riêng.

  • Lăng kính: Nỗi ám ảnh Anfield Lăng kính: Nỗi ám ảnh Anfield

    HLV David Moyes từng giải thích lý do Everton không thắng tại Anfield là do đội bóng của ông quá thiếu sao. Tuy nhiên, điều này một lần nữa lại lặp lại với chiến lược gia người Scotland, cho dù lúc này ông đang được dẫn dắt một thế lực hùng mạnh như M.U.

  • Tân binh Tottenham may mắn không bị gãy chân Tân binh Tottenham may mắn không bị gãy chân

    Tiền vệ tân binh Etienne Capoue của Tottenham may mắn không bị gãy xương mác trái và anh chỉ bị tổn thương dây chằng sau trận derby với Arsenal.

  • 6 điều rút ra sau trận "derby nước Anh" Liverpool - M.U 6 điều rút ra sau trận "derby nước Anh" Liverpool - M.U

    Khởi đầu hoàn hảo của Liverpool vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại sau chiến thắng quan trọng của họ trước kình địch M.U ở vòng 3 Premier League. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận “derby nước Anh” tại Anfield ngày hôm qua.

  • Abramovich bán tháo biệt thự để “cắt lỗ” Abramovich bán tháo biệt thự để “cắt lỗ”

    Gần đây nhất, nhà tài phiệt người Nga đã phải buộc lòng đẩy đi căn nhà bề thế tại khu vực Lowndes Square, Knightsbridge (London). Đáng nói, trước khi màn “sang tên đổi chủ” diễn ra, ông chủ đội bóng thành London đã phải vật vã tìm kiếm khách hàng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x