Dự đoán đội hình của các “ông lớn” Premier League

TIỂU LY
18:00 ngày 26-12-2013
Vòng đấu trong ngày Boxing Day hứa hẹn sẽ tiềm ẩn nhiều hấp dẫn và kịch tính. Hãy cùng dự đoán đội hình ra sân của năm đội bóng tầm cỡ nhất giải Ngoại Hạng Anh.
Dự đoán đội hình của các “ông lớn” Premier League
1. Manchester United
Chân sút đang đạt phong độ cực cao thời gian qua, Danny Welbeck rất có thể sẽ vắng mặt trong trận gặp Hull City ngày Boxing Day do một vết đau đầu gối tái phát. Michael Carrick (gót achilles), Robin Van Persie (đùi), Marouane Fellaini (cổ tay và lưng), Anders Lindegaard (hông) đều sẽ không thể góp mặt. Nemanja Vidic vẫn chưa chắc chắn có thể trở lại.


Danny Welbeck

Phong độ cao sẽ giữ chắc vị trí cho Wayne Rooney, Adnan Januzaj và Phil Jones. Tuy nhiên, nhiều khả năng Jones vẫn sẽ thi đấu ở vai trò trung vệ để đảm bảo sự chắc chắn cho hàng thủ. Chicharito sẽ có cơ hội thể hiện mình, bởi anh là tiền đạo duy nhất còn lành lặn.

Đội hình dự kiến: De Gea, Rafael, Jones, Evans, Evra, Cleverley, Giggs, Valencia, Rooney, Januzaj, Hernandez.

2. Chelsea
Jose Mourinho sẽ có dịp đối đầu với một dạng đối thủ mà ông ưa thích: Swansea, đội bóng nổi tiếng về lối chơi kiểm soát thế trận.


Đây sẽ là cơ hội để John Obi Mikel tiếp tục thể hiện mình bởi sơ đồ 4-5-1 sẽ tiếp tục được sử dụng. David Luiz và Ashley Cole sẽ trở lại theo kế hoạch xoay vòng. Tương tự là Oscar và Andre Schurrle. Eden Hazard và Ramires vẫn sẽ có suất nhờ phong độ cao. Eto’o nhiều khả năng thay cho Torres.

Đội hình dự kiến: Cech, Ivanovic, Terry, Luiz, Cole, Mikel, Ramires, Oscar, Schurrle, Hazard, Eto’o.

3. Arsenal
Thầy trò Arsene Wenger sẽ có cơ hội đối đầu với một đối thủ tương đối “ngon ăn” – West Ham United trong trận derby London.


Jack Wilshere

Những bế tắc ở trận gặp Chelsea nhiều khả năng sẽ là lý do để Giáo Sư mạnh tay trong việc xoay vòng đội hình, nhất là khi Mikel Arteta đã gặp một chấn thương nhẹ, gia nhập danh sách vốn dài dằng dặc gồm Koscielny, Miyachi, Sanogo, Oxlade-Chamberlain, Diaby. Jack Wilshere tiếp tục thụ án treo giò.

Oezil nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục phải “cày ải”. Podolski vẫn chưa ở thể trạng tốt nhất nên nhiều khả năng vẫn tiếp tục ngồi dự bị.

Đội hình dự kiến: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Vermaelen, Monreal, Flamini, Ramsey, Walcott, Ozil, Cazorla, Giroud.

Trận kịch chiến tiêu điểm vòng này đang hấp dẫn ngay từ những khó khăn trước trận của hai đội. Đây vừa là thử thách, vừa là cơ hội để các HLV thể hiện khả năng.


Cả hai đội đang thiếu đi không dưới 2 cầu thủ chính thức do chấn thương. Bên phía Manchester City, Sergio Aguero và Pablo Zabaleta đã chấn thương, dù hậu vệ người Argentina đang rất nỗ lực hồi phục sớm. Bên phía Liverpool, thủ quân Steven Gerrard và chân sút Daniel Sturridge cũng chưa thể trở lại.

Trong khi Manuel Pellegrini có thể chủ động sử dụng James Milner trong trường hợp Zabaleta không ra sân ở vị trí hậu vệ phải, thì Brendan Rodgers đang gặp tổn thất khi tài năng trẻ Jon Flanagan không kịp bình phục vì căng cơ. Rất có thể Glen Johnson sẽ được đẩy sang cánh này. Vị trí hậu vệ phải sẽ thuộc về Martin Kelly hoặc Kolo Toure.

Kinh nghiệm của Daniel Agger trong những trận cầu lớn có thể là một lý do để anh được ra sân, nhưng phong độ xuất sắc của cặp Martin Skrtel – Mamadou Sakho sẽ khiến Rodgers phải đau đầu.

Không tận dụng được cơ hội trong trận trước, Edin Dzeko sẽ phải trở về băng ghế dự bị để Alvaro Negredo đóng vai trò trung phong duy nhất của Man City. Nasri – Navas – Silva sẽ là bộ ba hộ công phía sau anh. Cặp tiền vệ trụ Fernandinho – Yaya Toure đương nhiên sẽ là điểm tựa cho Man City.

Đội hình dự kiến:
- Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy, Fernandinho, Yaya Toure, Navas, Nasri, Silva, Negredo.
- Liverpool: Mignolet, Kelly, Johnson, Skrtel, Sakho, Lucas, Allen, Henderson, Sterling, Coutinho, Suarez.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Hull City 2-3 M.U: Người cũ tặng quà "Quỷ đỏ" Hull City 2-3 M.U: Người cũ tặng quà "Quỷ đỏ"

    Hull đã có một trận đấu tốt trước đoàn quân của David Moyes, nhưng đáng tiếc M.U đã tỏ ra hiệu quả và cũng có phần may mắn hơn và giành thắng lợi nhọc nhằn chung cuộc.

  • Rio Ferdinand đã sẵn sàng chia tay M.U Rio Ferdinand đã sẵn sàng chia tay M.U

    Trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand của M.U cho biết, anh đang xem xét nghiêm túc ý định nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay. Hiện hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Old Trafford còn 6 tháng nữa là đáo hạn.

  • Jon Flanagan – “Carlos mới” của Liverpool Jon Flanagan – “Carlos mới” của Liverpool

    Jamie Carragher đã ưu ái gọi người đàn em như vậy, sau khi chứng kiến những màn trình diễn tiến bộ không ngừng của “thiếu gia” Jon bên hành lang trái.

  • M.U: Sự nóng vội có thể "giết chết" cả một thế hệ M.U: Sự nóng vội có thể "giết chết" cả một thế hệ

    HLV David Moyes đang có rất nhiều kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Trả lời tờ báo địa phương Manchester Evening News về việc ông có mua sắm vào mùa đông hay không, HLV M.U nói ông sẽ “cố gắng”, nhưng những gì ông chia sẻ sau đó mới là đáng ngại.

  • Lukaku sẽ về lại Chelsea khi đã thành "người giỏi nhất" Lukaku sẽ về lại Chelsea khi đã thành "người giỏi nhất"

    Tiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã tiết lộ, anh muốn trở lại Chelsea khi đã được công nhận là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại Premier League.

  • Lăng kính: Hình bóng Sir Alex trong Rodgers Lăng kính: Hình bóng Sir Alex trong Rodgers

    “Brendan Rodgers sẽ đưa Liverpool trở lại những ngày hoàng kim”. Bây giờ, bất kỳ ai cũng có thể nói thế về HLV tài ba của Liverpool. Nhưng có ai nghĩ ông sẽ có ngày hôm nay khi được bổ nhiệm làm HLV thay Kenny Dalglish ngày 1/6/2012?

  • M.U từng có kế hoạch chiêu mộ Van Wolfswinkel M.U từng có kế hoạch chiêu mộ Van Wolfswinkel

    Nhà ĐKVĐ Premier League từng cân nhắc chiêu mộ Ricky Van Wolfswinkel trước khi chân sút này gia nhập Norwich mùa Hè vừa qua, theo tiết lộ của cựu trợ lý Rene Meulensteen.

  • Liverpool "vô đối" trong hiệp 1 Liverpool "vô đối" trong hiệp 1

    Nếu một trận đấu bóng đá chỉ gói gọn trong 45 phút, Liverpool sẽ không có đối thủ ở mùa giải này.

  • Mourinho: Chelsea không tẻ nhạt như... Arsenal Mourinho: Chelsea không tẻ nhạt như... Arsenal

    Những lời chê bai của các CĐV Arsenal nhắm vào Chelsea trong trận đấu giữa hai đội trên sân Emirates vào đầu tuần đã được Mourinho trả lại “cả vốn lẫn lãi”.

  • Arsenal: Đừng mơ bàn thắng có giá rẻ! Arsenal: Đừng mơ bàn thắng có giá rẻ!

    Phút 79 của trận đấu giữa Arsenal và Chelsea (0-0) vòng 17, Giroud thoát xuống đối mặt với Cech sau đường chuyền của Ramsey. Khi mà cả Emirates chờ đợi một cú ra chân tung nóc lưới, chân sút người Pháp lại dứt điểm trúng... mép lưới.

  • Joe Hart có cơ hội tái khẳng định vai trò số Một Joe Hart có cơ hội tái khẳng định vai trò số Một

    Tin vui lớn với các fan của Joe Hart: thủ môn số 1 của đội tuyển Anh sẽ bắt chính cho Man City ở trận đấu rất quan trọng gặp Liverpool vào ngày Boxing Day - Lễ tặng quà (26/12).

  • Nhiều “sao mai” lộ ra từ U23 Việt Nam sau giải châu Á Nhiều 'sao mai' U23 Việt Nam lộ diện sau U23 châu Á 2024

    U23 Việt Nam đã dừng bước tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024, đồng thời lỡ cơ hội giành vé dự Olympic Paris 2024. Nhưng qua những trận đấu vừa qua, đã lộ diện nhiều cái tên đáng kỳ vọng.

  • Joao Cancelo chết vì ảo tưởng sức mạnh Joao Cancelo, 'chết' vì ảo tưởng sức mạnh

    Hậu vệ Joao Cancelo đi đến đâu cũng gây rắc rối từ Man City tới Bayern và giờ là Barcelona. Anh ta mắc bệnh ngôi sao, ảo tưởng sức mạnh, lúc nào cũng tưởng mình đá hay như một tiền đạo. Chính điều này đã khiến sự nghiệp của Cancelo xuống dốc.

  • Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi

    Với việc Liverpool tự loại mình khỏi vòng chiến sau trận thua Everton 0-2, cuộc đua vô địch Premier League chỉ xoay quanh Arsenal và Man City. Tuy nhiên Pháo thủ cũng phải đá tại sân của Tottenham và họ có áp lực phải thắng bởi chỉ một kết quả hòa cũng mang lại lợi thế tâm lý rất lớn. Trận đấu này không chỉ đơn thuần là cuộc chiến giữa một đội tranh vô địch và một đội tranh vé Champions League. Tottenham chắc chắn sẽ quyết tâm đập tan hy vọng vô địch Premier League lần đầu tiên sau 20 năm của Ar

  • Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU!

    MU lại tự hủy hoại khi lặp đi lặp lại sai lầm khiến HLV Erik ten Hag tiến gần thêm đến đoạn đầu đài khi để Burnley gỡ hoà 1-1. Thủ môn Onana phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền, nhưng nhìn kỹ hơn, Andre Onana cũng chỉ là nạn nhân của lỗi hệ thống từ toàn bộ hàng thủ MU.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x