HLV Alan Pardew dọa "đánh vỡ mặt" Jose Mourinho

QUANG MINH
15:12 ngày 02-11-2013
Trước trận đấu giữa Newcastle và Chelsea, HLV Alan Pardew đã lên tiếng cảnh báo Jose Mourinho. Theo đó, nếu Mourinho còn tái diễn hành động ăn mừng kiểu chế giễu đồng nghiệp như trong trận đấu với Man City, ông sẽ không ngần ngại ra tay với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.
HLV Alan Pardew dọa "đánh vỡ mặt" Jose Mourinho
"Nếu Mourinho còn nhảy nhót giữa đám đông, anh ta sẽ gặp rắc rối", HLV Alan Pardew lên tiếng cảnh báo HLV Jose Mourinho trong buổi họp báo trước trận đấu sớm nhất vòng 10 Premier League giữa Newcastle và Chelsea vào 19h45 tối nay (2/11).

Như đã biết, sau khi Fernando Torres ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 90+1 cho Chelsea trong trận đấu với Man City hồi cuối tuần trước, HLV Jose Mourinho đã có hành động không mấy đẹp mắt khi lao đến ôm chầm lấy những CĐV có mặt trên sân Stamford Bridge để ăn mừng bàn thắng. Điều đáng nói là hành động này lại ngay cạnh khu vực kỹ thuật của đội khách Man City. Chính vì điều này, HLV Mourinho đã bị người đồng nghiệp Manuel Pellegrini từ chối bắt tay sau khi kết thúc trận đấu.

Cần phải biết rằng, Mourinho và Pardew là những người có mối quan hệ khá tốt đẹp. Tuy nhiên, không vì thế mà Pardew có thể bỏ qua những hành động của người bạn.

Pha ăn mừng khiếm nhã của Mourinho

"Tôi thách Mourinho dám nhảy ra ăn mừng gần chỗ tôi, bởi lập tức ông ta sẽ phải nhận cái tát trời giáng. Tôi cao lớn hơn và chắc Mourinho biết điều đó". Alan Pardew cho biết.

"Nếu là một người gắn bó với bóng đá, bạn không thể chấp nhận những gì anh ta làm. Hành động của Mourinho khiến tôi cảm thấy tức cười. Anh ta có thể nhảy múa xung quanh đám đông hay làm bất cứ điều gì, vấn đề chỉ là bạn không nên thể hiện cảm xúc một cách quá lố", chiến lược gia 52 tuổi cho biết thêm.

Ngoài ra, Alan Pardew cũng dành cho Mourinho những sự ngưỡng mộ nhất định về tài năng cũng như tầm ảnh hưởng.

HLV Alan Pardew ngợi khen Mourinho

"Mourinho là một con người có sức cuốn hút. Anh ta biết cách truyền cảm hứng cho các học trò cũng như mang đến cho người hâm mộ những phút giây thăng hoa".

"Cá tính của Mourinho không chỉ thể hiện trên sân tập, phòng họp báo mà còn ở cả ngoài đường biên. Dù có những người chẳng ưa gì Mourinho, nhưng không thể phủ nhận anh ta là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới".

Mùa giải trước, Chelsea và Newcastle đã mang đến cho các CĐV có mặt trên sân St. Jame's Park một trận cầu kịch tính và hấp dẫn. Kết thúc 90 phút, Chelsea đã phải chịu thất thủ với tỷ số sát nút 2-3 dưới tay đội chủ nhà.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Coutinho - Mảnh ghép còn thiếu của một Liverpool hoàn thiện Coutinho - Mảnh ghép còn thiếu của một Liverpool hoàn thiện

    HLV Brendan Rodgers đã đích thân xác nhận rằng tiền vệ trẻ Philippe Coutinho sẽ trở lại trong trận gặp Arsenal tối nay. Đó là tin rất vui với đội chủ sân Anfield, bởi hàng công Liverpool cần có tài năng người Brazil để trở nên hoàn thiện.

  • Những khoảnh khắc đi vào lịch sử trong cuộc đối đầu Arsenal - Liverpool Những khoảnh khắc đi vào lịch sử trong cuộc đối đầu Arsenal - Liverpool

    Cuộc đối đầu giữa Liverpool và Arsenal luôn diễn ra kịch tính với những khoảnh khắc bùng nổ của các ngôi sao. Cùng BONGDAPLUS điểm lại những gương mặt đã để lại dấu ấn đậm nét trong cuộc đối đầu đỉnh cao này.

  • Wilshere: “Suarez luôn được chào đón tại Emirates” Wilshere: “Suarez luôn được chào đón tại Emirates”

    Tiền vệ trẻ Jack Wilshere tuyên bố rằng cá nhân anh rất mong muốn chân sút Luis Suarez gia nhập Arsenal.

  • Wenger đã không "chơi bẩn" trong vụ Suarez Wenger đã không "chơi bẩn" trong vụ Suarez

    HLV Arsene Wenger tuyên bố rằng Arsenal đã không làm bất cứ điều gì trái luật trong những nỗ lực chiêu mộ Luis Suarez từ Liverpool Hè vừa qua.

  • Thách thức lớn nhất với Liverpool và Arsenal: Khống chế được kỳ vọng Thách thức lớn nhất với Liverpool và Arsenal: Khống chế được kỳ vọng

    Ngay cả khi Luis Suarez vẫn ở lại Liverpool và Mesut Oezil đã gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB, ít người cho rằng khi bước vào tháng 11, họ là 2 đội ở đầu bảng Premier League, Arsenal thứ nhất và Liverpool thứ 3, kém 2 điểm, trong khi Manchester City và Manchester United tụt lại khá xa.

  • Những điểm nóng trận Arsenal – Liverpool Những điểm nóng trận Arsenal – Liverpool

    Đêm nay, giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và Liverpool. Ở những trận đấu đỉnh cao như thế này, tất nhiên người ta không thể bỏ qua những cuộc chạm trán nảy lửa ở các điểm nóng trên sân.

  • Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Suarez hiện là thành viên của Arsenal? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Suarez hiện là thành viên của Arsenal?

    Trước khi bước vào cuộc chạm trán giữa Arsenal - Liverpool, hãy cùng đặt ra một giả thiết: “Nếu mùa Hè vừa qua, Luis Suarez đi theo tiếng gọi của Arsenal thì sao?”.

  • SAS đe dọa Arsenal SAS đe dọa Arsenal

    Ngôi đầu bảng Premier League mà Arsenal đang giữ sẽ bị mất nếu Pháo thủ thất bại trước Liverpool ở vòng 10. SAS (cặp Luis Suarez và Daniel Sturridge) sẽ là niềm hy vọng số 1 của Liverpool trong mục tiêu đánh bại Arsenal.

  • Oezil đối đầu Gerrard: Ngày “số 10” thử tài “số 6” Oezil đối đầu Gerrard: Ngày “số 10” thử tài “số 6”

    Đêm nay, Arsenal sẽ tiếp Liverpool trong cuộc họp thượng đỉnh thứ 2 tại Premier League, kể từ trận derby London với Tottenham (thắng 1-0). Và ngoài màn so tài giữa Giroud với cỗ pháo 2 nòng Suarez - Sturridge, cuộc đối đầu được chờ đợi nhất chính là màn đọ trí giữa Oezil và Gerrard.

  • Người thế chỗ Joe Hart là ai? Người thế chỗ Joe Hart là ai?

    Costel Pantilimon có thể sẽ chiếm suất bắt chính của Joe Hart tại Man City tối nay, song đã bị loại khỏi danh sách của ĐT Romania cho loạt trận play-off World Cup 2014 với Hy Lạp.

  • Luis Suarez - Ngôi sao “nhà nghèo, học dốt” Luis Suarez - Ngôi sao “nhà nghèo, học dốt”

    Ở độ tuổi từ 12 đến 14, Luis Suarez từng bị cho là không có khả năng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, chứ đừng nghĩ đến chuyện cùng Uruguay giành hạng Tư World Cup (2010), vô địch Nam Mỹ và trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới trong màu áo đại gia nước Anh: Liverpool.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x