HLV Wenger đồng ý ở lại Arsenal tới năm 2016

HOÀNG ANH
22:44 ngày 17-10-2013
Sau quãng thời gian khá dài trì hoãn, cuối cùng HLV Arsene Wenger đã chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal có thời hạn tới năm 2016.
HLV Wenger đồng ý ở lại Arsenal tới năm 2016
Nguồn tin độc quyền của Goal cho biết, HLV Arsene Wenger và CLB Arsenal đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Theo đó, chiến lược gia người Pháp đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Pháo thủ tới năm 2016 cùng mức lương 7,5 triệu bảng/mùa. Trước đó, hợp đồng cũ của Wenger chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2014.

Được biết, mức lương của Wenger không được tăng, song theo tiết lộ của Goal, "Giáo sư" sẽ được hưởng những khoản thưởng lớn, tùy thuộc vào thành tích của Arsenal. Nếu thực hiện hết thời hạn của bản hợp đồng này, Wenger sẽ có tròn 20 năm gắn bó cùng Pháo thủ thành London. Khi ấy, chiến lược gia người Pháp cũng chuẩn bị bước sang cái tuổi "thất thập cổ lai hy" (66 tuổi) và hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện "cáo lão về quê".

Dù không có được những danh hiệu trong vài năm trở lại đây, nhưng Wenger vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của chủ sở hữu người Mỹ, Stan Kroenke cũng như các cổ đông khác của Arsenal. Chính vì thế, chiến lược gia 63 tuổi đã quyết định gia hạn hợp đồng.

Arsene Wenger quyết định ở lại Arsenal tới năm 2016

Quyết định này của ông cũng có thể xem là hợp lý bởi các ông chủ của Arsenal đã quyết định cho ông toàn quyền về việc chuyển nhượng cũng như trực tiếp chỉ đạo đội bóng. Ngoài ra, yếu tố cũng không kém phần quan trọng chính là bởi gia đình ông đã gắn bó lâu năm với London khiến ông ngại thay đổi. Bên cạnh đó, con gái của ông hiện cũng đang theo học trung học tại đây.

Hồi tháng 4 vừa qua, dù Arsenal khi ấy đứng trước nguy cơ không được tham dự Champions League, ông chủ Kroenke cũng liên tục thúc giục Wenger gia hạn hợp đồng nhưng các cuộc gặp đều rơi vào thế bế tắc. Cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa, các cuộc đàm phán tiếp tục được nối lại nhưng chiến lược gia người Pháp liên tục trì hoãn.

Cho đến cuối tháng 9, chứng kiến phong độ ổn định của Arsenal, HLV Wenger mới quyết định đánh tiếng muốn gắn bó lâu dài với sân Emirates. Ngay lập tức, BLĐ Arsenal bắt tay vào việc đàm phán, và rất nhanh sau đó đôi bên đã tìm được tiếng nói chung.

"Tôi muốn ở đây mãi mãi vì đó có nghĩa là tôi sẽ thành một huyền thoại của đội bóng. Tôi yêu câu lạc bộ, vì thế những gì tôi muốn làm là được ở lại đây giúp đội bóng giành được những vinh quang", HLV Wenger cho biết.

Dự kiến, trong vài tuần tới, một bản hợp đồng mới sẽ được chuyển đến để HLV Wenger ký.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x