Holtby đừng hòng về nhà nếu không thắng Liverpool đêm nay

Thanh Sơn
12:12 ngày 15-12-2013
Trận đấu sắp tới giữa Tottenham và Liverpool có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với tiền vệ Lewis Holtby bên phía Spurs. Nếu không thể giúp Tottenham đánh bại đối phương, cầu thủ 23 tuổi người Đức này sẽ làm người thân của anh thất vọng.
Theo thông tin vừa được chính Lewis Holtby tiết lộ trên Daily Mail, chỉ có giúp Tottenham hạ gục Liverpool thì anh mới không khiến cha của mình nổi giận. “Ông ấy liên tục gọi điện thoại cho tôi để nói về Everton. Tôi không thể nhắc lại chính xác những gì mà cha tôi đã nói, nhưng có thể khẳng định ông ấy là fan cuồng của The Toffees”.

“Khi biết Tottenham sắp có trận đấu với Liverpool, cha tôi đã nói rõ rằng ông muốn Spurs phải đánh bại các vị khách áo đỏ bằng mọi giá. Ngoài ra, tôi cũng có rất nhiều bạn bè là CĐV Everton. Trước cuộc thư hùng sắp tới, họ đã gửi tin nhắn chúc tôi may mắn và giúp Tottenham thu được thắng lợi”, Lewis Holtby chia sẻ.

Vậy tại sao các fan Everton lại muốn Tottenham hạ gục Liverool? Lý do rất đơn giản, đội bóng này chính là đối thủ không đội trời chung của Liverpool ở vùng Merseyside. Lúc này, Everton đang tranh chấp quyết liệt với Liverpool cho một vị trí trong top 4. Với thắng lợi thuyết phục 4-1 trước Fulham trong trận đấu sớm diễn ra tối qua, đội bóng áo xanh đã có được 31 điểm, họ tạm thời vượt qua chính Liverpool và đẩy The Kop xuống vị trí thứ 5 trên BXH (khoảng cách giữa 2 bên giờ là 1 điểm).

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x