Hull City 2-3 M.U: Người cũ tặng quà "Quỷ đỏ"

V.DŨNG
17:37 ngày 26-12-2013
Hull đã có một trận đấu tốt trước đoàn quân của David Moyes, nhưng đáng tiếc M.U đã tỏ ra hiệu quả và cũng có phần may mắn hơn và giành thắng lợi nhọc nhằn chung cuộc.
Hull City 2-3 M.U: Người cũ tặng quà "Quỷ đỏ"

(*) Độc giả có thể tham gia bình luận trận đấu TẠI ĐÂY.
-------------------------------------------------
Khởi đầu đầy tệ hại với 2 bàn thua chóng vánh, nhưng ngay sau đó những tình huống tỏa sáng cá nhân của lần lượt Chris Smalling và Wayne Rooney đã mang về 2 bàn gỡ cho "Quỷ đỏ". Những tưởng sau đó sẽ là một thế trận tấn công áp đảo và ấn tượng hơn của thầy trò David Moyes, nhưng M.U lại tỏ ra bế tắc trước hàng thủ chơi lùi sâu của đội chủ nhà. Thậm chí, nếu không nhờ quả đá phản của Chester trong hiệp hai, đội khách khó có thể có được chiến thắng. Những phút cuối là khoảng thời gian "thót tim" với người hâm mộ M.U, khi Hull liên tục dồn lên tấn công và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm. Có điều những mũi nhọn tấn công của họ hoặc quá thiếu chính xác, hoặc đã kém may mắn. 3 điểm đầy chật vật cho thầy trò Moyes khởi đầu cho loạt trận ngày Boxing Day được chờ đợi.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


19h05: Đội hình ra sân:
Hull City: McGregor, Bruce, Chester, Davies, Elmohamady, Figueroa, Meyler, Huddlestone, Livermore, Graham, Sagbo
Dự bị: Harper, Rosenior, Faye, McShane, Koren, Boyd, Fryatt

M.U: De Gea, Rafael,Smalling, Evans, Evra, Valencia, Cleverley, Fletcher, Young, Rooney, Welbeck.
Dự bị: Lindegaard, Vidic, Carrick, Fabio, Kagawa, Januzaj, Hernandez.

19h45': Trận đấu bắt đầu. Hull giao bóng trước.

3': Từ quả tạt của Livermore, bóng đập hậu vệ M.U và đi hết đường biên ngang. Đội chủ nhà hưởng quả phạt góc đầu tiên.

4': Tỉ số được mở cho Hull. Hậu vệ Chester có bóng trong vòng cấm từ quả đá phạt góc và thoải mái sút tung lưới De Gea.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

9': Young đón bóng sau đường chuyền của đồng đội, và anh quá tham bóng dẫn tới pha va chạm khá nguy hiểm với thủ thành McGregor.

13': Tỉ số là 2-0 cho chủ nhà. Một pha phản công nhanh và khá chính xác của đội bóng áo vàng đen, cú dứt điểm cuối cùng đã đưa bóng chạm chân trung vệ Evans và khiến thủ thành De Gea đổ người sai hướng.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

17': Sự thay đổi người đầu tiên của M.U. Rafael rời sân do chấn thương, và Januzaj được tung vào sân thay thế. Như vậy Valencia sẽ trám vào vị trí hậu vệ phải của hậu vệ người Brazil.


18': Figueroa nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau pha phạm lỗi với Januzaj.

19': Tỉ số là 2-1. Tình huống phối hợp đá phạt rất tốt của M.U. Rooney tạt bóng từ cánh phải vào vòng cấm địa và Smalling là người bật cao đánh đầu ghi bàn.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

26': Tỉ số là 2-2. Pha phối hợp bật nhả khá dễ dàng của Rooney và Welbeck. Ở lần tiếp bóng thứ 2, "gã Shrek" tung chân thực hiện quả sút xa tuyệt đẹp khiến McGregor chỉ còn biết đứng im nhìn bóng bay thẳng vào lưới. Với pha lập công này thì Rooney đã trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử Premier League ghi được 150 bàn cho 1 CLB.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

33': Januzaj nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Elmohamady.

37': Harper đang khởi động phía bên ngoài đường pitch. McGregor có vẻ vẫn còn bị đau sau pha va chạm từ đầu trận với Young.

44': Những phút vừa qua, Hull đã chơi phòng ngự tập trung hơn và khiến những đợt lên bóng của M.U gặp nhiều khó khăn.

45': Hiệp một sẽ được bù giờ 3 phút.

45+3: Hiệp một kết thúc. Tỉ số tạm thời là 2-2.

46': Hiệp hai bắt đầu. Ngay trước tiếng còi bắt đầu hiệp đấu, Hull đã có 2 sự thay đổi người. Thủ thành Harper vào thay McGregor, trong khi Koren vào thay Meyler.

50': Cánh phải vẫn là hướng lên bóng chính của các cầu thủ khách M.U. Mặc dù vậy, những phút vừa qua thì Valencia đã không còn thường xuyên lên tham gia tấn công được như trước do phải cảnh giác với tiền đạo Sagbo. Liên tiếp những phút vừa qua Januzaj bị kèm rất chặt và bị phạm lỗi.

53': Pha tấn công khá tốt của chủ nhà. Graham nhả bóng ra cho Sagbo tung cú sút xa nhưng đường bóng lại đi đúng vào vị trí của thủ thành De Gea.

59': Evra đang tỏ ra khá đau đớn sau pha va chạm với Elmohamady. Fabio đã khởi động bên ngoài đường pitch.

61': Một pha phối hợp bóng dài của Hull tưởng chừng không nguy hiểm nhưng Valencia đã phá bóng hụt và tạo cơ hội cho Sagbo nhận bóng, may cho M.U là ngay sau đó tiền vệ người Ecuador kịp thời níu chân tiền đạo đối phương. Tất nhiên anh phải nhận thẻ vàng cảnh cáo.

62': Huddlestone có bóng từ ngoài vòng cấm và tung chân sút xa cực căng. Ở quả phạt góc sau đó, trung vệ Bruce đã bật cao đánh đầu đưa bóng chạm xà ngang khung thành của De Gea.

65': Tỉ số là 3-2 cho M.U. Từ quả tạt bên cánh phải không mấy nguy hiểm của Young, Rooney gây áp lực lên Chester khiến cầu thủ này luống cuống đánh đầu về lưới nhà.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

70': Sau bàn thua thứ ba thì Hull đã buộc phải dâng cao tấn công. Đây sẽ là cơ hội cho những cầu thủ tấn công tốc độ bên phía đội khách chơi phản công.

72': Alex Bruce, con trai HLV Steve Bruce, vừa phạm lỗi với Welbeck ở cự li khá gần. M.U hưởng quả đá phạt nguy hiểm còn Bruce phải nhận thẻ vàng. Đáng tiếc cú đá của "gã Shrek" đã đưa bóng đi chệch cột dọc.

73': Ngay sau cú đá phạt, Rooney đã tranh cãi với trọng tài vì cho rằng bóng đã chạm một cầu thủ Hull và M.U phải được hưởng quả phạt góc. Mong muốn của anh chẳng những không được chấp nhận, thậm chí tiền đạo này còn nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

74': Boyd vào sân thay cho Figueroa. Phía bên ngoài thì Carrick cũng đã sẵn sàng vào sân.

76': Trung vệ Bruce có tình huống lao đầu vào cột dọc rất nguy hiểm sau khi cố gắng ngăn cản quả tạt của Young. Anh sau đó đã bị chảy máu mũi khá nhiều. 

78': Carrick vào sân thay Young. Moyes đang cần gia cố tuyến giữa và sự trở lại của tiền vệ người Anh sẽ gia tăng thời lượng kiểm soát bóng và sự chắc chắn cần thiết cho Quỷ đỏ.

84': Đội hình Hull đang dâng lên khá cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Những phút vừa qua thì M.U chủ động cầm bóng lâu để giảm nhịp độ chơi của đối thủ.

87': Pha phối hợp rất hay của Hull. Sagbo nhận bóng từ cánh phải và nỗ lực đi qua Evra, trước khi căng cho Graham để rồi chân sút này bỏ lỡ cơ hội một cách phí phạm.

90': Valencia phạm lỗi với cầu thủ đối phương và sau đó là quả đá bóng ra ngoài để câu giờ. Anh phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Hiệp hai sẽ được bù giờ 3 phút.

90+2': Một pha phối hợp hay của Hull nhưng Chester đã không thể lần thứ hai đưa bóng vào lưới De Gea dù đã có tình huống đối mặt.

Trận đấu kết thúc. M.U giành chiến thắng 3-2 trước chủ nhà Hull City.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Rio Ferdinand đã sẵn sàng chia tay M.U Rio Ferdinand đã sẵn sàng chia tay M.U

    Trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand của M.U cho biết, anh đang xem xét nghiêm túc ý định nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay. Hiện hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Old Trafford còn 6 tháng nữa là đáo hạn.

  • Jon Flanagan – “Carlos mới” của Liverpool Jon Flanagan – “Carlos mới” của Liverpool

    Jamie Carragher đã ưu ái gọi người đàn em như vậy, sau khi chứng kiến những màn trình diễn tiến bộ không ngừng của “thiếu gia” Jon bên hành lang trái.

  • M.U: Sự nóng vội có thể "giết chết" cả một thế hệ M.U: Sự nóng vội có thể "giết chết" cả một thế hệ

    HLV David Moyes đang có rất nhiều kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Trả lời tờ báo địa phương Manchester Evening News về việc ông có mua sắm vào mùa đông hay không, HLV M.U nói ông sẽ “cố gắng”, nhưng những gì ông chia sẻ sau đó mới là đáng ngại.

  • Lukaku sẽ về lại Chelsea khi đã thành "người giỏi nhất" Lukaku sẽ về lại Chelsea khi đã thành "người giỏi nhất"

    Tiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã tiết lộ, anh muốn trở lại Chelsea khi đã được công nhận là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại Premier League.

  • Lăng kính: Hình bóng Sir Alex trong Rodgers Lăng kính: Hình bóng Sir Alex trong Rodgers

    “Brendan Rodgers sẽ đưa Liverpool trở lại những ngày hoàng kim”. Bây giờ, bất kỳ ai cũng có thể nói thế về HLV tài ba của Liverpool. Nhưng có ai nghĩ ông sẽ có ngày hôm nay khi được bổ nhiệm làm HLV thay Kenny Dalglish ngày 1/6/2012?

  • M.U từng có kế hoạch chiêu mộ Van Wolfswinkel M.U từng có kế hoạch chiêu mộ Van Wolfswinkel

    Nhà ĐKVĐ Premier League từng cân nhắc chiêu mộ Ricky Van Wolfswinkel trước khi chân sút này gia nhập Norwich mùa Hè vừa qua, theo tiết lộ của cựu trợ lý Rene Meulensteen.

  • Liverpool "vô đối" trong hiệp 1 Liverpool "vô đối" trong hiệp 1

    Nếu một trận đấu bóng đá chỉ gói gọn trong 45 phút, Liverpool sẽ không có đối thủ ở mùa giải này.

  • Mourinho: Chelsea không tẻ nhạt như... Arsenal Mourinho: Chelsea không tẻ nhạt như... Arsenal

    Những lời chê bai của các CĐV Arsenal nhắm vào Chelsea trong trận đấu giữa hai đội trên sân Emirates vào đầu tuần đã được Mourinho trả lại “cả vốn lẫn lãi”.

  • Arsenal: Đừng mơ bàn thắng có giá rẻ! Arsenal: Đừng mơ bàn thắng có giá rẻ!

    Phút 79 của trận đấu giữa Arsenal và Chelsea (0-0) vòng 17, Giroud thoát xuống đối mặt với Cech sau đường chuyền của Ramsey. Khi mà cả Emirates chờ đợi một cú ra chân tung nóc lưới, chân sút người Pháp lại dứt điểm trúng... mép lưới.

  • Joe Hart có cơ hội tái khẳng định vai trò số Một Joe Hart có cơ hội tái khẳng định vai trò số Một

    Tin vui lớn với các fan của Joe Hart: thủ môn số 1 của đội tuyển Anh sẽ bắt chính cho Man City ở trận đấu rất quan trọng gặp Liverpool vào ngày Boxing Day - Lễ tặng quà (26/12).

  • Chelsea: Ashley Cole trở lại đá chính Chelsea: Ashley Cole trở lại đá chính

    Cơ hội để hậu vệ Ashley Cole có trận đá chính đầu tiên cho Chelsea tại Premier League sau gần 2 tháng bị giam trên băng ghế dự bị đang rộng mở, sau khi HLV Jose Mourinho tuyên bố: Ông sẽ xoay tua một vài trị trí ở hàng phòng ngự trong trận đấu với Swansea tối nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x