Joe Hart kêu gọi CĐV cư xử đúng mực ở derby Manchester

Chi Nguyễn
09:50 ngày 20-09-2013
Hướng đến trận derby Manchester diễn ra vào Chủ nhật tuần này (22/9) trên sân Etihad, thủ thành Joe Hart của Man City đã kêu gọi các CĐV nhà nên hành xử đúng mực.
Joe Hart kêu gọi CĐV cư xử đúng mực ở derby Manchester
Trong trận đấu giữa 2 đội mùa trước cũng trên sân của Man City, đã diễn ra nhiều sự cố đáng tiếc. Đáng kể nhất là việc Rio Ferdiannd bị CĐV của Man City ném đồng xu đến rách mí mắt khi ăn mừng bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 cho M.U. Cũng liên quan đến trung vệ của “Quỷ đỏ”, 1 CĐV của The Citizens đã lẻn vào sân và lao đến anh với một thái độ rất hung hãn. Rất may, thủ thành Joe Hart và các nhân viên an ninh kịp thời ngăn cản tay CĐV quá khích này trước khi câu chuyện tiến đi quá xa.

Khi trận tái đấu với kình địch cùng thành phố đã cận kề, thủ thành số 1 của Man City lên tiếng kêu gọi các CĐV nhà nên cư xử đúng mực nhằm tránh tái diễn những sự cố đáng tiếc như ở mùa trước.


Joe Hart không muốn thấy hình ảnh tương tự tái diễn trong trận derby Manchester cuối tuần này

“Không ai muốn thấy lại những chuyện buồn như trong trận đấu ở mùa giải trước. Cả thế giới sẽ theo dõi trận đấu này, và tôi tin rằng người hâm mộ của đội bóng sẽ giúp chúng tôi có thể tự hào. Các CĐV của chúng tôi là những fan số 1 thế giới. Bản thân cầu thủ chúng tôi, và các CĐV đều đang rất quan tâm đến trận đấu này”. Joe Hart khẳng định.

“Được cổ vũ trên sân nhà có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi. Có họ (các CĐV), chúng tôi như thể có thêm 1 cầu thủ nữa trên sân. Chúng tôi rất muốn được họ cổ vũ cuồng nhiệt, nhưng cũng cần phải thể hiện sự tôn trọng đến đối thủ”.

Cảnh sát Manchester đã họp bàn từ hồi đầu tháng để đưa ra các biện pháp đảm bảo an ninh cho trận đấu này. Được biết, những chú chó nghiệp vụ tại đây đã được tham gia một khóa huấn luyện cấp tốc để có thể đánh hơi phát hiện các loại pháo khói, pháo sáng được giấu trong người các CĐV. Công tác tuần tra bên ngoài sân Etihad cũng được đẩy mạnh nhằm ngăn cản các CĐV quá khích vẽ bậy lên tường của sân thi đấu này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Mourinho 2013: Tân HLV tồi nhất của Abramovich Mourinho 2013: Tân HLV tồi nhất của Abramovich

    Nếu không tính trận thua trước Bayern Munich trên chấm luân lưu tại trận Siêu Cúp châu Âu (có thể coi là hòa sau 90 phút), thì với thất bại trước Basel, Jose Mourinho đã thua trong 2 trận liên tiếp. Và đây mới là lần thứ 3 điều này xảy ra trong tổng số 191 trận HLV người Bồ Đào Nha dẫn dắt The Blues.

  • Oezil bị L'Equipe "dìm hàng" Oezil bị L'Equipe "dìm hàng"

    Mesut Oezil có thể là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal nhưng L’Equipe, tờ báo uy tín của Pháp không ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ này trong chiến thắng Marseille tại Champions League với tỷ số 2-1.

  • Tottenham thắng tưng bừng, Villas-Boas tâng bốc Defoe Tottenham thắng tưng bừng, Villas-Boas tâng bốc Defoe

    Tiền đạo Jermain Defoe vẫn cho thấy mình là thành viên quan trọng của Tottenham, cho dù ở mùa giải năm nay hiếm khi anh được HLV Andre Villas-Boas cho đá chính.

  • Sir Alex vui mừng vì "Rooney đích thực" đã trở lại Sir Alex vui mừng vì "Rooney đích thực" đã trở lại

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây tại M.U, Sir Alex cho biết ông cảm thấy rất vui khi chứng kiến Wayne Rooney đã tìm lại phong độ.

  • Derby Manchester, còn 2 ngày: City méo mặt vì hàng thủ Derby Manchester, còn 2 ngày: City méo mặt vì hàng thủ

    Không nghi ngờ gì về việc hàng thủ đang là nơi khiến HLV Manuel Pellegrini đau đầu nhất. Man City đang có tới 3 hậu vệ chấn thương. Và đó có thể là nơi phát sinh ra những tình huống quyết định trận derby Manchester sau đây 2 ngày.

  • Đội hình Chelsea năm 2007 giờ ở đâu? Đội hình Chelsea năm 2007 giờ ở đâu?

    Lần trước, Jose Mourinho đã bị Chelsea sa thải sau một trận đấu thất vọng ở Champions League. Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Basel diễn ra đúng kỷ niệm 6 năm trận hòa 1-1 với Rosenborg ở Stamford Bridge khiến Mourinho mất ghế. Những người cũ giờ ở đâu?

  • "Tia chớp" Usain Bolt "dạy" Aguero tập chạy trước thềm derby Manchester "Tia chớp" Usain Bolt "dạy" Aguero tập chạy trước thềm derby Manchester

    Trước thềm trận derby thành Manchester, huyền thoại điền kinh Usain Bolt đã có buổi "đào tạo cấp tốc" về tốc độ cho chân sút Kun Aguero của Man City.

  • Rooney: Tập luyện dưới thời David Moyes "dữ dội" hơn thời Sir Alex Rooney: Tập luyện dưới thời David Moyes "dữ dội" hơn thời Sir Alex

    Chân sút Wayne Rooney đã khiến nhiều người ngạc nhiên bằng tuyên bố tập luyện dưới thời David Moyes vất vả hơn nhưng cũng sôi nổi hơn khi Sir Alex còn tại vị.

  • Mourinho: Vẫn chưa tìm thấy phương án tối ưu cho Chelsea Mourinho: Vẫn chưa tìm thấy phương án tối ưu cho Chelsea

    Biết được đội hình nào mạnh nhất là điều rất quan trọng với một HLV bóng đá. Đúng là đôi khi bạn phải xoay tua để giúp các cầu thủ sẵn sàng về thể lực, nhưng Jose Mourinho là một chiến lược gia thường không để thua những trận như kiểu gặp Basel, chỉ vì không tìm ra được một phương án tối ưu cho Chelsea của ông.

  • Ông chủ Abramovich xuống phòng thay đồ "hỏi thăm" Mourinho Ông chủ Abramovich xuống phòng thay đồ "hỏi thăm" Mourinho

    Sau thất bại đầy bất ngờ trên sân nhà trước Basel đêm qua, đích thân ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich đã thân chinh xuống phòng thay đồ để "hỏi thăm" thầy trò Jose Mourinho.

  • Vì Mata, Tottenham sẵn sàng thanh lý hàng loạt Vì Mata, Tottenham sẵn sàng thanh lý hàng loạt

    BLĐ Tottenham vẫn chưa từ bỏ tham vọng được sở hữu tiền vệ ngôi sao Juan Mata của Chelsea. Thất bại của Tottenham trong nỗ lực chiêu mộ Mata ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè không đồng nghĩa với việc cầu thủ người Tây Ban Nha đã hết cơ hội được trở thành thành viên của đội bóng chủ sân White Hart Lane.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x