Không chấn thương, Arsenal ắt vô địch Premier League

Minh Đức Minh Đức
19:40 ngày 15-08-2014
Đó là nhận định của cựu trung vệ Arsenal, Sol Campbell, khi Pháo Thủ sẽ mở màn chiến dịch Premier League 2014/15 với màn tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà.
Không chấn thương, Arsenal ắt vô địch Premier League
Campbell cho rằng Arsenal sẽ đi một mạch tới ngôi vô địch Premier League mùa này nếu họ không gặp phải những trường hợp chấn thương đáng tiếc. Lần gần nhất Arsenal vô địch Premier League đã cách đây 1 thập kỷ. Tuy nhiên, với sự đầu tư mạnh mẽ về nhân sự trong mùa Hè, Pháo thủ đang là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vương.

“Arsenal cần phải có một đội hình khỏe mạnh từ đầu cho tới cuối mùa. Mùa giải năm ngoái chúng tôi chơi tệ ở giai đoạn giữa mùa, bởi những chấn thương không đáng có. Thực tế là Arsenal đã chơi hay hơn ở giai đoạn cuối mùa, khi các trụ cột trở lại”, Campbell cho hay.


Sanchez được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt cho Arsenal mùa này

“Hy vọng là những chấn thương sẽ không làm phiền chúng tôi ở mùa giải năm nay. Đó sẽ là điều kiện cần để lên ngôi vô địch. Việc không có những cầu thủ có khả năng bùng nổ như Aaron Ramsey, Jack Wilshere, Theo Walcott hay Alex Oxlade-Chamberlain vào giai đoạn quyết định sẽ khiến chúng tôi bị tụt lại phía sau. Arsenal cần họ khỏe mạnh cả mùa”, Campbell tiếp tục.

Ở mùa giải năm ngoái, Arsenal đã dẫn đầu giải ở phần lớn giai đoạn đầu mùa, nhưng lại chơi trồi sụt vào giai đoạn năm mới. Tuy nhiên những nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp thầy trò HLV Arsene Wenger có được vị trí thứ 4 chung cuộc, cùng danh hiệu vô địch FA Cup, chấm dứt chuỗi gần 9 năm trời không danh hiệu.

“Nếu chúng tôi tiếp tục thể hiện sự hưng phấn như ở giai đoạn đầu mùa năm ngoái, cùng với việc giải thiểu những chấn thương, Arsenal sẽ là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch. Thứ chúng tôi cần là một chiều sâu đội hình tốt để có thể giữ được khả năng chinh chiến dài ngày”, cựu tuyển thủ Anh khép lại câu chuyện.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x