Liverpool: Sturridge làm lu mờ Suarez

Linh Nga
15:21 ngày 14-02-2014
Luis Suarez đang có chiều hướng lu mờ so với người đá cặp Daniel Sturridge trong thời gian gần đây. Ở trận gặp Fulham vừa qua, ngôi sao người Uruguay hoàn toàn lép vế đàn em.
Liverpool: Sturridge làm lu mờ Suarez
Trong khi Suarez hoàn toàn im tiếng thì Sturridge góp công trong cả 3 bàn thắng của đội bóng vùng Merseyside. Tuyển thủ Anh này ghi 1 bàn thắng, có 1 đường kiến tạo và kiếm được 1 quả penalty vào phút 90, qua đó giúp Gerrard ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool.

Với 7 pha lập công, Daniel Sturridge đang trở thành chân sút số 1 của Liverpool tại Premier League trong năm 2014. Trái lại, số bàn thắng của Suarez lại giảm theo thời gian. 5 vòng đấu gần đây, ngôi sao người Uruguay chỉ ghi được 1 bàn. Đặc biệt, cả 3 trận gần nhất ở Premier League, Suarez đều tịt ngòi. Đấy là điều chưa từng diễn ra ở mùa giải năm nay.

Sự trở lại sau chấn thương của Sturridge rõ ràng đã ảnh hưởng đến vai trò của Suarez trong các phương án chiến thuật. Những trận đấu gần đây, ngôi sao người Uruguay chủ yếu di chuyển rộng, nhiều thời điểm anh đóng vai chim mồi thu hút hậu vệ đối phương, tạo điều kiện cho đồng đội có nhiều khoảng trống. Nhờ thế mà Sturridge, Sterling, Coutinho… được rảnh chân dứt điểm.

Giờ đây, Suarez không còn thường xuyên “nổ súng”, song điều đó không có nghĩa là anh chơi kém. Sự hy sinh của chân sút 26 tuổi rõ ràng có đóng góp không nhỏ cho thành công của Liverpool ở những trận gần đây.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 10 cầu thủ tiến bộ nhất Premier League mùa này 10 cầu thủ tiến bộ nhất Premier League mùa này

    Premier League đã đi qua được hơn nửa chặng đường. Đây là thời điểm thích hợp để chúng ta nhìn lại những cầu thủ đã chơi ổn định với phong độ cao từ tháng 8 tới nay. Danh sách này chắc chắn là khác hẳn so với những dự đoán hồi đầu mùa bóng.

  • Samba thổi bùng cảm hứng ở Chelsea Samba thổi bùng cảm hứng ở Chelsea

    Màn trình diễn xuất sắc của Chelsea tính đến thời điểm này của mùa giải có dấu ấn rất lớn của bộ tứ người Brazil ở Stamford Bridge bao gồm Oscar, Willian, Ramires và David Luiz.

  • 5 lý do Liverpool sẽ vô địch Premier League 5 lý do Liverpool sẽ vô địch Premier League

    Đã 23 năm Liverpool mới lại đứng trên Manchester United trong ngày Valentine và đó không phải là dấu hiệu duy nhất khiến người hâm mộ The Kop tin tưởng họ sẽ nâng cao chức vô địch Premier League vào cuối mùa giải.

  • 100 triệu bảng có cứu nổi M.U? 100 triệu bảng có cứu nổi M.U?

    Man United tới London vào tối thứ Tư vừa qua với chủ trương chơi phòng ngự trước Arsenal một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

  • M.U ngày càng rời xa Top 4 M.U ngày càng rời xa Top 4

    Sau trận hòa không bàn thắng với Arsenal, Man United đã cách Top 4 Premier League tới 11 điểm. Giờ đây, khả năng vắng mặt tại Champions League vào mùa sau không còn xa vời mà đã ở ngay trước mắt Quỷ đỏ.

  • Arsenal: Đích đến xa dần! Arsenal: Đích đến xa dần!

    Thi đấu nhút nhát để rồi cam chịu chia điểm trước Man United (0-0), Arsenal lần đầu tiên kể từ khi vươn lên giữ vị trí số một Premier League mùa này (vòng 5) phải rời đỉnh 2 vòng liên tiếp. Dấu hiệu của sự suy thoái đã hiện lên quá rõ ràng.

  • Tottenham dệt mộng Top 4 Tottenham dệt mộng Top 4

    Kém Top 4 có 3 điểm, Tottenham có nhiều lý do để mơ về tấm vé dự Champions League.

  • Lăng Kính: Đội bóng Wenger yêu Lăng Kính: Đội bóng Wenger yêu

    Có lẽ bây giờ là lúc thích hợp nhất để nhìn lại xem HLV Arsene Wenger đã nói gì về Arsenal 10 năm trước.

  • Arsenal và Man City “ém hàng” cho Champions League Arsenal và Man City “ém hàng” cho Champions League

    Để chuẩn bị cho loạt trận vòng 1/8 Champions League diễn ra vào tuần sau, Arsenal và Man City dự định sẽ để một loạt trụ cột nghỉ ngơi vào cuối tuần này.

  • Nasri có thể tái xuất ở trận đấu với Chelsea Nasri có thể tái xuất ở trận đấu với Chelsea

    Với việc đã bình phục chấn thương và có thể tập luyện trở lại bình thường, tiền vệ Samir Nasri rất có thể sẽ góp mặt trong trận đấu giữa Man City và Chelsea tại vòng 5 FA Cup vào cuối tuần này.

  • Cơ hội nào cho song mã, ngựa còi và cả Chihuahua? Cơ hội nào cho song mã, ngựa còi và cả Chihuahua?

    Nếu như Chelsea là "chú ngựa còi", Liverpool là "Chihuahua" theo như nhận định của Jose Mourinho và Brendan Rodgers, thì Arsenal cũng chỉ là một anh "ngựa già" xương xẩu. Man City lực lưỡng nhất, nhưng lại thường hay vấp ngã khi phi nước đại…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x