Bóng Đá Plus trên MXH

Luis Suarez vẫn không cam kết tương lai với Liverpool
Quang Hòa • 14:18 ngày 30/09/2013
Tiền đạo Luis Suarez cho thấy anh chưa đánh mất bản năng săn bàn khi lập được cú đúp giúp Liverpool đánh bại Sunderland với tỷ số 3-1 vào tối qua. Mặc dù giai đoạn khó khăn của Suarez giờ đã là quá khứ, song không vì thế mà nguy cơ Liverpool để mất cầu thủ lắm tài nhiều tật này bị loại trừ.
    Thực ra, Luis Suarez đã tái xuất sau khi hoàn thành án treo giò 10 trận (vì lỗi cắn vào người trung vệ Branislav Ivanovic của Chelsea) từ giữa tuần trước. Đó là khi đội bóng của anh thất thủ dưới tay M.U với tỷ số tối thiểu ở vòng 3 cúp Liên Đoàn. Phải đến ngày hôm qua, Suarez mới ghi bàn trở lại cho Liverpool, qua đó giúp “Lữ đoàn đỏ” giành trọn 3 điểm ngay tại sân The Light của Sunderland.

    Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chân sút người Uruguay cho biết: “Tôi muốn giành được những danh hiệu lớn ở Anh. Trong quãng thời gian phải thụ án treo giò, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc phải làm sao để xóa được những ấn tượng xấu mà mình đã gây ra trong quá khứ”.


    “Tôi biết các CĐV Liverpool không bỏ rơi tôi. Thực tế là dù trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi, song tôi vẫn nhận được rất nhiều lá thư của các fan, những người muốn tôi tiếp tục ở lại Anfield thay vì tìm kiếm cơ hội ở một bến đỗ mới. Các bạn muốn biết về những dự định của tôi ư? Lúc này tôi không muốn nói về tương lai, chúng ta sẽ bàn lại về vấn đề này sau khi mùa giải năm nay kết thúc”, Luis Suarez cho biết.

    Ở trận đấu tối qua, có một chi tiết rất đáng chú ý là sau khi ghi bàn, Suarez đã kéo áo đấu và để lộ dòng chữ “Welcome Benja. Los Amo” được in trên chiếc áo mặc bên trong. Theo giải thích của cựu tiền đạo Ajax thì hành động này là để chào mừng sự kiện cô bạn gái Sofia Balbi mới sinh cho anh cậu quý tử Benjamin trước đó vài ngày. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội