Lukaku "bật" Mourinho tanh tách

Minh Nguyên
13:54 ngày 01-12-2013
HLV Jose Mourinho và tiền đạo Romelu Lukaku (Everton) không ngừng khẩu chiến với nhau thời gian qua. Mourinho chỉ trích Lukaku và ngôi sao người Bỉ lập tức phản pháo.
Sau khi có nhiều thông tin cho rằng Mourinho cố tình đẩy Lukaku khỏi Chelsea, HLV người BĐN tiết lộ chính Lukaku yêu cầu được ra đi sau khi đá hỏng quả 11m trong loạt sút luân lưu ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu khiến The Blues thất thủ trước Bayern.

Chưa biết sự thật thế nào, nhưng với cá tính của  Mourinho thì nhiều khả năng tương lai của Lukaku ở Chelsea sẽ khép lại ngay khi nó chưa mở ra. Cầu thủ người Bỉ liên tiếp bị The Blues cho mượn và hầu như không được tạo cơ hội để chứng tỏ ở đội chủ sân Stamford Bridge.

Nếu Chelsea quyết bán Lukaku để làm hài lòng Mourinho, đội sẽ mất một tiền đạo tiềm năng, trẻ trung và có khả năng thi đấu thành công tại Premier League (như đã chứng tỏ ở West Brom mùa rồi, và mùa này là Everton). Nghịch lý ở Chelsea là trong khi Mourinho tống Lukaku cho Everton mượn thì hàng công The Blues với 3 tiền đạo Fernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto’o đang chơi cực kỳ lẹt đẹt.

Lukaku đã nói anh không cần trở lại Chelsea để chứng tỏ với Mourinho rằng: “Tôi biết chơi bóng và biết cách ghi bàn. Tôi sẵn sàng làm điều đó ở bất kỳ đội nào cần tôi hơn Chelsea ”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x