M.U xem xét sa thải Moyes

NAM ANH
14:02 ngày 27-03-2014
Vài tuần gần đây, ban lãnh đạo Manchester United đã lên danh sách một loạt ứng cử viên tiềm năng để thay thế HLV David Moyes.
M.U xem xét sa thải Moyes
Theo một diễn biến mới nhất, đội ngũ thượng tầng của  M.U đang cân nhắc khả năng sớm sa thải Moyes ngay trong mùa giải này. Trái ngược với những tuyên bố từ trước, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Premier League sẽ không để cho vị chiến lược gia người Scotland có thêm cơ hội cải thiện tình hình nữa. 

Thất bại thảm hại 0-3 trước Liverpool trên sân Old Trafford cách đây 2 tuần chính là minh chứng rõ nét nhất về một mùa giải bạc nhược và tồi tệ của M.U. Điều này cũng khiến cho sự kiên nhẫn của người hâm mộ Quỷ đỏ ngày càng trở nên quá giới hạn. 


Moyes đã gây thất vọng tại M.U

Kể từ thời điểm lên tiếp quản vị trí chiếc ghế nóng của Sir Alex , Moyes đã chi ra hơn 60 triệu bảng để đem về 2 bản hợp đồng chất lượng là Juan Mata và Marouane Fellaini. Ngoài ra, M.U còn thực hiện gia hạn hợp đồng mới cho Wayne Rooney với mức lương kỷ lục… 300.000 bảng/tuần. Thế nhưng, những gì cựu chiến lược gia Everton đem lại chỉ là một Quỷ đỏ bết bát và vô hồn.

Có thể nhiều người vẫn còn thắc mắc về bản hợp đồng thời hạn 6 năm của Moyes với M.U. Tuy nhiên, sự thật lại không phải như vậy. Đây chỉ là một phần thưởng mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ dự kiến sẽ dành cho nhà cầm quân người Scotland trong trường hợp ông xứng đáng với niềm tin của họ. Còn ngược lại, khi Moyes không hoàn thành nhiệm vụ ở mùa đầu tiên, ông sẽ phải ra đi với một khoản bồi thường ít hơn nhiều.


CĐV M.U không còn đủ kiên nhẫn với David Moyes

Suốt hơn 2 tháng nay, nội bộ M.U đã liên tục xảy ra những mâu thuẫn, mà đa số là liên quan đến David Moyes. Từ Robin Van Persie, Giggs cho tới nhiều cầu thủ khác đều tỏ ra không mấy hợp tác với ông thầy của mình. Rõ ràng, trong bối cảnh mọi chuyện đã đi quá xa, đội bóng chủ sân Old Trafford khó mà có thể kiên nhẫn hơn được nữa.

Sau thất bại 0-3 trước  Man City rạng sáng hôm qua, có rất nhiều CĐV M.U đã cảm thấy bất mãn về phong độ của đội nhà. Không ai khác, Moyes chính là nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất. Có lẽ, không sớm thì muộn, vị chiến lược gia người Scotland sẽ phải sớm chia tay câu lạc bộ thành Manchester.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Everton, hiện tượng “mới” Everton, hiện tượng “mới”

    Việc Everton trở thành một kẻ thách thức tại Premier League không còn là điều xa lạ, nhưng có lẽ ngay cả trong 11 năm dẫn dắt của David Moyes, cũng hiếm khi nào họ gây được ấn tượng mạnh như trong mùa giải này.

  • Liverpool áp sát Chelsea, Rodgers âm thầm nuôi mộng vô địch Liverpool áp sát Chelsea, Rodgers âm thầm nuôi mộng vô địch

    Sau thắng lợi 2-1 trước Sunderland, HLV Brendan Rodgers đã tin tưởng rằng Liverpool hoàn toàn đủ khả năng giành ngôi vô địch Premier League.

  • Scholes chỉ trích Fellaini, bảo vệ Moyes Scholes chỉ trích Fellaini, bảo vệ Moyes

    Cựu tiền vệ Paul Scholes đã chê bai không thương tiếc màn trình diễn của các đàn em trước Man City, đồng thời chỉ ra đích danh Marouane Fellaini là “tội đồ” trong thất bại ấy.

  • Arsenal: Champions League đang rời xa Arsenal: Champions League đang rời xa

    Chỉ sau 2 trận đấu thất vọng (thảm bại 0-6 trước Chelsea và bị Swansea cầm chân 2-2), Arsenal từ chỗ cạnh tranh chức vô địch, bây giờ đang đứng trước nguy cơ mất Top 4. Vé Champions League đang xa rời tầm tay Pháo thủ.

  • Lăng kính: Người được chọn... nhầm Lăng kính: Người được chọn... nhầm

    Cái “thiên tài” của HLV David Moyes nằm ở chỗ khi mọi thứ ngỡ như không thể tồi tệ hơn được nữa, ông lại tiếp tục giúp M.U “chinh phục” thêm những kỷ lục không mong muốn.

  • Liverpool 2-1 Sunderland: The Kop chỉ còn kém Chelsea 1 điểm Liverpool 2-1 Sunderland: The Kop chỉ còn kém Chelsea 1 điểm

    Sunderland không phải là cái tên khiến Liverpool phải e ngại, nhất là khi The Kop còn được thi đấu trên sân nhà. Suốt 32 năm qua, Mèo đen đã không thể thắng Liverpool tại Anfield và trận đấu rạng sáng nay cũng vậy.

  • David Moyes sai lầm khi sử dụng Cleverley David Moyes sai lầm khi sử dụng Cleverley

    Trước Man City, HLV David Moyes đã đặt niềm tin mù quáng vào Tom Cleverley. Nhưng đây chỉ là một sai lầm nhỏ trong vô vàn sai lầm của Moyes. Cái chính là HLV này cũng không biết đâu là đội hình tốt nhất của Man United, như ông thừa nhận.

  • Hậu derby Manchester: Thành bại từ tuyến giữa Hậu derby Manchester: Thành bại từ tuyến giữa

    Edin Dzeko lập cú đúp, nhưng vũ khí thực sự giúp Man xanh hạ đo ván Man đỏ nằm ở hàng tiền vệ. Nhờ sự cơ động và ăn ý của tuyến giữa, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini làm chủ hoàn toàn cuộc chơi, dù phải thi đấu tại sào huyệt Old Trafford của Quỷ đỏ.

  • Man City phả hơi nóng vào Chelsea! Man City phả hơi nóng vào Chelsea!

    Đánh bại M.U 3-0, cửa ải đầu tiên trong 3 trận “chung kết” tại Premier League đã được Man City vượt qua không thể đơn giản hơn. Bây giờ, đội quân của HLV Manuel Pellegrini chỉ kém Chelsea 3 điểm dù còn 2 trận chưa đấu. Từ trên cao, liệu The Blues có bắt đầu run rẩy?

  • Rio Ferdinand chơi tệ hại trước Man City: Nghỉ thôi, Rio! Rio Ferdinand chơi tệ hại trước Man City: Nghỉ thôi, Rio!

    Lại một trận đấu nữa Rio Ferdinand gây họa cho Man United. Trung vệ lão làng này nằm trong số những cầu thủ thi đấu tệ nhất ở trận derby Manchester vừa qua. Anh mắc lỗi ở cả 3 bàn thua của Quỷ đỏ, trong đó có những sai lầm nghiêm trọng khó có thể tha thứ.

  • Paul Scholes: Arsenal không có thủ lĩnh, Wilshere "không lớn" từ năm 17 tuổi Paul Scholes: Arsenal không có thủ lĩnh, Wilshere "không lớn" từ năm 17 tuổi

    Cựu tiền về M.U, Paul Scholes cho rằng Arsenal ở mùa giải năm nay thiếu một thủ lĩnh và chất thép cần thiết trong lối chơi để tham gia vào cuộc đua tại Premier League.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x