Man City 7-0 Norwich: Aguero tỏa sáng rực rỡ

QUANG MINH
19:33 ngày 02-11-2013
Một bàn thắng cùng hai đường kiến tạo cho đồng đội lập công, Sergio Aguero đã có một trận đấu chói sáng giúp Man City có chiến thắng hủy diệt trước Norwich.
Man City 7-0 Norwich: Aguero tỏa sáng rực rỡ
Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS tại đây
-------------------------------------------------

Thất bại trước Chelsea ở trận Super Sunday tuần trước đã không ảnh hưởng quá nhiều tới đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini trong trận tiếp đón đội khách Norwich trên sân nhà Etihad tối nay. Quyết tâm có chiến thắng đã được chiến lược gia người Chile thể hiện bằng việc bố trí cặp tiền đạo Sergio Aguero và Alvaro Negredo đá chính ngay từ đầu. Ở dưới hàng thủ, sau sai lầm đáng trách ở trận gặp Chelsea, Joe Hart đã được thay thế bằng Costel Pantilimon. Ngoài ra, trung vệ Martin Demichelis cũng có trận đấu đầu tiên trong màu áo Man City sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương.

VIDEO: Man City 7-0 Norwich

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ vượt trội về đẳng cấp, Man City nhanh chóng áp đặt được thế trận sang phần sân đội khách Norwich. Tỷ lệ kiểm soát bóng nghiêng hẳn về phía The Citizenz (70%-30%, thậm chí có thời điểm lên tới 74%-26%). Với thế trận áp đảo như thế, không bất ngờ khi Man City có được bàn thắng từ rất sớm. Aguero bằng cú dứt điểm cận thành, đưa bóng đập người một hậu vệ Norwich và hạ gục thủ môn Ruddy ở phút 15 của hiệp 1. Thế công của Man City tiếp tục dồn ép các cầu thủ Norwich và hệ quả là "Những chú chim Hoàng yến" đã gục ngã ngay khi hiệp 1 kết thúc bằng các bàn thắng của David Silva (phút 19), Matija Nastasic (24') và Alvaro Negredo (35'). 

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Man City vẫn là đội nắm giữ hoàn toàn thế trận và có thêm được 3 bàn thắng do công của Yaya Toure (59'), Aguero (71') và Edin Dzeko (85') để kết thúc trận đấu với chiến thắng hủy diệt 7-0.

Với 3 điểm có được, Man City đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 19 điểm sau 10 trận đấu, kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, với thất bại tan tác này Norwich tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 18 trên BXH với vỏn vẹn 8 điểm sau 10 trận đấu.

Đội hình ra sân:

Man City: Pantilimon, Zabaleta, Demichelis, Nastasic, Clichy, Nasri, Fernandinho, Toure, Silva, Aguero, Negredo.
Dự bị: Hart, Richards, Lescott, Milner, Dzeko, Kolarov, Jesus Navas.

Norwich: Ruddy, Martin, Turner, Bassong, Olsson, Johnson, Whittaker, Howson, Fer, Pilkington, Hooper.
Dự bị: Bunn, Hoolahan, Elmander, Garrido, Becchio, Ryan Bennett, Murphy.

21h54: Các khán đài sân Etihad đang dần được lấp đầy bởi lượng khán giả kéo đến một đông. Dưới sân, những công tác chuẩn bị cuối cùng đang được hoàn tất để trận đấu chuẩn bị diễn ra.

21h56: Trọng tài chính Phil Dowd đang dẫn cầu thủ hai đội ra sân để làm thủ tục. Yaya Toure được HLV Manuel Pellegrini bố trí đeo băng đội trưởng ở trận đấu tối nay.

Trận đấu bắt đầu! Man City là đội giành quyền phát bóng

1': Ngay phút thi đấu đầu tiên, Man City đã có cơ hội ghi bàn, đáng tiếc là tình huống tạt bóng của đội phó Zabaleta đã không thể đến được chân bộ đôi tiền đạo Aguero và Negredo.

5': Không được!!! Tình huống dứt điểm của Pilkington bên phía Noriwch, đáng tiếc là bóng lại đập chân tiền đạo Hooper và không gây nguy hiểm với thủ môn Pantilimon.

9': Với sự cơ động của hàng tiền vệ, Man City đang tạo dựng được thế trận tấn công rất tốt sang phần sân của Norwich. Đáng tiếc là ở những tình huống cuối cùng, các cầu thủ chủ nhà vẫn chưa có được sự chính xác cần thiết. 

13': Không vàooooo!!! Bóng đã đạp cột dọc khung thành Norwich sau cú dứt điểm rất uy lực của Sami Nasri. Rất đáng tiếc cho các cầu thủ Man City. Một pha phối hợp tấn công rất tốt của các cầu thủ chủ nhà. 

15': VÀOOO!!!! Man City đã có bàn thắng sau cú dứt điểm có phần may mắn của Aguero. Sau đường căng ngang của Clichy bên hàng lang cánh trái, cú sút của tuyển thủ Argentina đã đập chân hậu vệ Norwich và đưa bóng khỏi tầm với của thủ môn Ruddy.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


19': VÀOOO!!!! Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Man City. Một đường lên bóng rất nhanh của các cầu thủ chủ nhà, bóng được Aguero chuyền rất đúng nhịp để David Silva băng lên dứt điểm. Dù đã chạm vào bóng, song Ruddy không thể cản phá cú sút của tuyển thủ Tây Ban Nha.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


24': VÀOOO!!!! Man City đã có bàn thắng thứ 3 chỉ trong vòng 24 phút. Người nâng tỷ số cho chủ nhà là trung vệ trẻ Matija Nastasic sau cú đá phạt góc rất chuẩn xác của David Silva. Cú đánh đầu của Nastasic, bóng thêm mộ lần chạm nhẹ vào đầu một hậu vệ đội khách đổi hướng hạ gục thủ môn Ruddy.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


29': Dù đã dẫn trước đội khách với tỷ số 3-0, song Man City vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Các cầu thủ chủ nhà vẫn đang chơi pressing toàn sân khiến đội khách Norwich rất khó khăn trong việc triển khai bóng cũng như tổ chức phòng ngự.

32': Không được!!! Cú dứt điểm cuối cùng của David Silva sau hàng loạt những tình huống phối hợp đã không vượt qua được hàng phòng ngự Norwich.

35': VÀOOO!!!! Tỷ số được nâng lên 4-0 cho các cầu thủ Man City bằng cú dứt điểm cận thành của Negredo. Aguero tiếp tục tỏa sáng rực rỡ bằng pha di chuyển khéo léo bên hành lang cánh phải và căng ngang vào trong để tuyển thủ Tây Ban Nha ghi bàn.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


39': Không vàooo!!! Rất đáng tiếc cho các cầu thủ Norwich, cú đánh đầu của Bassong đã đưa bóng đi sạt cột dọc sau khi chạm vào người của Negredo.

41': Không vàooo!!! Yaya Toure suýt chút nữa đã có được bàn thắng cho riêng mình, đáng tiếc là cú dứt điểm của tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã đi đúng vị trí của thủ mô Ruddy. Aguero vẫn là cầu thủ khơi mào cho đợt lên bóng vừa qua của Man City.

44': Trận đấu đã bước vào những phút thi đấu cuối cùng, Man City vẫn đang là đội chiếm ưu thế hoàn toàn. Những đợt lên bóng của The Citizenz luôn đặt hàng thù đội khách vào tình thế chống đỡ rất vất vả.

Hết giờ!!! Hiệp 1 đã kết thúc, hai đội tạm thời rời sân với tỷ số tạm thời là 4-0 nghiêng về phía chủ nhà Man City. Aguero đã có một hiệp đấu thành công với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cùng hai đường kiến tạo cho Negredo và Silva lập công.

Hiệp 2 bắt đầu! Norwich là đội giao bóng.

49': Không được!!! Cú ra chân rất nhanh của Aguero sau đường tạt chuẩn xác của Silva, đáng tiếc là bóng không thể vượt qua được một rừng chân các hậu vệ Norwich.

53': Không vàooo!!! Một tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rất ngon ăn của các cầu thủ Norwich. Tiền đạo mới vào sân thay người, Johan Elmalder đã có cú dứt điểm cận thành đưa bóng đi chệch khung thành thủ môn Pantilimon.

55': Không vàooo!!! Câu trả lời của các cầu thủ Man City. Cú dứt điểm rất uy lực trong vòng cấm của Sami Nasri đã không thể hạ gục được thủ môn Ruddy.

59': VÀOOO!!! Yaya Toure là người xuất hiện trên bảng điện tử bằng siêu phẩm đá phạt từ khoảng cách 30m chếch về phía bên phải. Cú sút của tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã không cho thủ môn Ruddy một cơ hội cản phá.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


63': Không vàooo!!! Tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Aguero, đáng tiếc là bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

68': Có được 5 bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Man City đang chủ động giảm nhịp độ trận đấu, kéo dãn hệ thống phòng ngự dày đặc của các cầu thủ khách. Tỷ lệ kiểm soát bóng vẫn đang hoàn toàn nghiêng về phía các học trò Manuel Pellegrini với tỷ lệ lên tới 70%-30%.

70': Sami Nasri đã được HLV Pellegrini rút khỏi sân, nhường chỗ cho James Milner. Tiền vệ người Pháp đã có một trận đấu khá hay.

71': VÀOOO!!! Tỷ số được nâng lên thành 6-0 cho các cầu thủ Man City. Aguero tiếp tục tỏa sáng bằng bàn thắng thứ hai cho riêng mình. Trước đó, David Silva đã có một tình huống đi bóng kỹ thuật bên hành lang cánh phải và tạt vào trong. Cú đánh đầu phá bóng không dứt khoát của hậu vệ Norwich đã tọa cơ hội để El Kun dứt điểm ghi bàn.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


73': Ngay sau khi tỏa sáng bằng đường chuyền gián tiếp giúp Aguero ghi bàn, David Silva đã được HLV Pellegrini rút khỏi sân. Jesus Navas đã được tung vào sân.
78': Không được!!! Tình huống phối hợp rất ăn ý giữa Dzeko và Aguero đã đặt chân sút người Argentina vào tư thế khá trống trải, đáng tiếc là hậu vệ của Norwich đã kịp thời lui về phá bóng ngay trong trận El Kun.

82': Không vàooo!!! Thủ môn Ruddy đã thi đấu quá xuất sắc trong tình huống vừa rồi khi bắt gọn cú sút rất căng ở cụ ly gần của trung vệ Demichelis.

85': VÀOOO!!! Tỷ số được nâng lên thành 7-0 cho các cầu thủ Man City bằng pha xoay sở và dứt điểm rất kỹ thuật của chân sút mới vào sân thay người ở đầu hiệp 2, Edin Dzeko. Trước đó, Jesus Navas đã có một tình huống đi bóng rất tốc độ bên hành lang cánh phải và chuyền như đặt cho tuyển thủ Serbia.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


88': Trận đấu đang bước vào những phút thi đấu cuối cùng, Man City vẫn đang là đội chiếm ưu thế bằng những đường lên bóng chậm rãi nhờ hàng tiền vệ thi đấu rất kỹ thuật.

90': Không vào!!! Zabaleta đã có tình huống dứt điểm ngay sách vạch 16m50, đáng tiếc là bóng đã đi vọt xà ngang. Trước đó, Aguero đã có tình huống đi bóng rất kỹ thuật, vượt qua 4 hậu vệ Norwich và chuyền bóng thuận lợi cho người đồng hương.

Trận đấu được bù giờ 3 phút, Man City đã chủ động chơi chậm lại. Có lẽ, tỷ số 7-0 sẽ được giữ nguyên tới khi hết giờ.

Hết giờ!!! Trọng tài chính Phil Dowd đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Kết quả cuối cùng, Man City đã có chiến thắng hủy diệt 7-0 trước đội khách bằng phong độ chói sáng của chân sút Aguero, người đã có một bàn thắng cùng hai đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+58
85
2
36
+60
83
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
36
+12
63
6
36
+12
57
7
35
+19
54
8
35
-3
54
9
37
-12
52
10
36
-4
48
11
37
-12
48
12
37
-13
46
13
37
-7
44
14
36
-8
43
15
36
-6
38
16
36
-10
35
17
36
-21
26
18
36
-32
25
19
36
-33
24
20
36
-63
17
  • VIDEO: 10 trận đối đầu "kinh điển" giữa Arsenal và Liverpool VIDEO: 10 trận đối đầu "kinh điển" giữa Arsenal và Liverpool

    Những cuộc đối đầu giữa Arsenal và Liverpool luôn diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Trước màn đọ sức trên sân Emirates vào đêm nay trong khuôn khổ vòng 10 Premier League, hãy cùng Bongdaplus.vn nhìn lại 10 trận đấu sống mãi với thời gian của 2 đội.

  • Suarez sẽ cho Arsenal thấy họ thiếu những gì Suarez sẽ cho Arsenal thấy họ thiếu những gì

    Cuộc theo đuổi Luis Suarez của Arsenal trong mùa hè kéo dài, nhiều tình tiết gay cấn, nhưng rốt cuộc đã thất bại thảm hại. Ngày 3/11, họ sẽ phải đối mặt với chính những gì mà họ muốn có khi Suarez cùng Liverpool tới làm khách ở Emirates.

  • Arsenal vs Liverpool: Cuộc chiến giữa hai trường phái tấn công Arsenal vs Liverpool: Cuộc chiến giữa hai trường phái tấn công

    Cùng theo đuổi lối đá tấn công, cùng sở hữu hàng phòng ngự chẳng lấy gì làm vững chãi, cuộc chiến giữa Arsenal và Liverpool tối nay hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc” bàn thắng đầy hấp dẫn với người hâm mộ túc cầu.

  • Newcastle 2-0 Chelsea: The Blues đứt mạch bất bại Newcastle 2-0 Chelsea: The Blues đứt mạch bất bại

    Thất bại 0-2 trên sân của Newcastle đã chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường của Chelsea.

  • Robbie Savage: “M.U không thể lọt vào top 4” Robbie Savage: “M.U không thể lọt vào top 4”

    Mới đây, Robbie Savage, người từng được đào tạo tại M.U sau đó thành danh tại Leicester City, đã có bài phát biểu xung quanh những vấn đề mà Quỷ đỏ đang gặp phải. Ông khẳng định, với phong độ hiện tại, thầy trò HLV David Moyes sẽ không thể chen chân vào top 4 ở mùa giải năm nay.

  • Flamini có thể  tái xuất khi Arseal chạm trán M.U Flamini có thể tái xuất khi Arseal chạm trán M.U

    HLV Arsene Wenger lạc quan cho rằng tiền vệ Mathieu Flamini có thể sẽ bình phục chấn thương gân khoeo để trở lại vào thời điểm Arsenal có trận đấu quan trọng với M.U vào ngày 10/11.

  • Buffon là lí do để Man City kiên nhẫn với Joe Hart Buffon là lí do để Man City kiên nhẫn với Joe Hart

    HLV Manuel Pellegrini đang có ý định để Joe Hart ngồi ngoài trong trận đấu tối nay với Norwich City nhưng trước khi làm điều đó, ông hãy một lần nhìn sang trường hợp của Gianluigi Buffon bên phía Juventus.

  • Thông tin lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 10 Premier League Thông tin lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 10 Premier League

    Vòng 10 Premier League diễn ra trong sự chờ đợi thấp thỏm của người hâm mộ. Hãy cùng Bongdaplus.vn điểm qua lực lượng của từng cặp đấu đêm ngày 2 và rạng sáng 3/11.

  • Moyes tin cặp Rooney - Van Persie xuất sắc hơn Suarez - Sturridge Moyes tin cặp Rooney - Van Persie xuất sắc hơn Suarez - Sturridge

    HLV David Moyes tự tin tuyên bố ông đang sở hữu cặp tiền đạo chất lượng hàng đầu tại Premier League, dù thống kê chỉ ra rằng Robin van Persie – Wayne Rooney vẫn còn kém xa bộ đôi Luis Suarez – Daniel Sturridge của Liverpool.

  • HLV Alan Pardew dọa "đánh vỡ mặt" Jose Mourinho HLV Alan Pardew dọa "đánh vỡ mặt" Jose Mourinho

    Trước trận đấu giữa Newcastle và Chelsea, HLV Alan Pardew đã lên tiếng cảnh báo Jose Mourinho. Theo đó, nếu Mourinho còn tái diễn hành động ăn mừng kiểu chế giễu đồng nghiệp như trong trận đấu với Man City, ông sẽ không ngần ngại ra tay với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

  • Coutinho - Mảnh ghép còn thiếu của một Liverpool hoàn thiện Coutinho - Mảnh ghép còn thiếu của một Liverpool hoàn thiện

    HLV Brendan Rodgers đã đích thân xác nhận rằng tiền vệ trẻ Philippe Coutinho sẽ trở lại trong trận gặp Arsenal tối nay. Đó là tin rất vui với đội chủ sân Anfield, bởi hàng công Liverpool cần có tài năng người Brazil để trở nên hoàn thiện.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x