Mata đi trực thăng tới M.U kiểm tra y tế

LÂM PHONG
05:56 ngày 24-01-2014
Juan Mata đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử Man United ngay trong hôm nay.
Mata đi trực thăng tới M.U kiểm tra y tế
Tờ Daily Mail đưa tin, Juan Mata đã tranh thủ thời gian bằng cách… đi trực thăng từ Battersea (London) đến thẳng đại bản doanh Carrington của Man United để tiến hành kiểm tra y tế. Được biết để đón Mata, Man United phải dựng hẳn một sân bay tạm thời để chiếc trực thăng của Mata hạ cánh. Đúng 11h sáng qua (theo giờ địa phương), Juan Mata có mặt trước sự chứng kiến của đông đảo các cầu thủ Man United.

Sau một cuộc trao đổi nhỏ với HLV David Moyes, Mata cùng một số thành viên trong BLĐ Quỷ đỏ đến thẳng bệnh viện Bridgewater (trung tâm Manchester) để buổi kiểm tra y tế diễn ra theo đúng lịch hẹn. Trước đó, ngôi sao người TBN đã được HLV Jose Mourinho tạo điều kiện cho nghỉ một buổi tập cùng Chelsea để sẵn sàng “chuyển hộ khẩu” sang Old Trafford với số  tiền chuyển nhượng được chốt lại là 37 triệu bảng - vẫn là con số kỷ lục trong lịch sử shopping của Man United.

Theo kế hoạch vừa được BLĐ Quỷ đỏ công bố, Mata sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới vào sáng nay, để sẵn sàng chính thức ra mắt NHM khi M.U  đón tiếp Cardiff giữa tuần tới. Về cơ bản, thương vụ Mata chuyển sang thi đấu cho Man United chỉ còn là vấn đề thời gian.


Bình luận về sự có mặt của Juan Mata, Van Persie hào hứng cho biết: “M.U đã có thêm một cầu thủ rất xuất sắc, đồng thời Chelsea mất đi một cầu thủ rất xuất sắc”. Thủ môn David De Gea nói thêm: “Chắc chắn Mata sẽ đem lại nhiều điều cho M.U. Anh ấy rất khát khao chứng tỏ Chelsea đã sai lầm khi để anh ra đi”. Sự có mặt của người đồng hương De Gea sẽ giúp Mata sớm hòa nhập tại M.U. 

Cùng quan điểm với De Gea, phóng viên Martin Samuel của tờ Daily Mail tỏ ra sâu sắc hơn với phát biểu: “Chelsea từng sai lầm khi để Daniel Sturridge đến Liverpool. Lần này, Mourinho sai lầm gấp 5 lần trong vụ bán Mata cho Man United”.

Samuel phân tích, chính Chelsea đã gián tiếp biến Man United thành đối thủ cạnh tranh với họ trên BXH Premier League. Cây bút này đưa ra quan điểm: Hàng công của Chelsea với bộ 3 Hazard - Oscar - Willian chưa chắc hay bằng hàng công của M.U với Van Persie đá cắm, hỗ trợ phía sau là Januzaj - Mata - Rooney, tất nhiên là với điều kiện Van Persie và Rooney trở lại sau chấn thương.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Chelsea “cuỗm” Salah trên tay Liverpool Chelsea “cuỗm” Salah trên tay Liverpool

    Chelsea đã đánh bại Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Mohamed Salah của Basel. Thông tin trên đã được chính CLB Chelsea xác nhận.

  • Arsenal: Cơ hội cho Podolski Arsenal: Cơ hội cho Podolski

    Tiền đạo Lukas Podolski đang chơi không tệ như mọi người nghĩ. Arsenal có thể bán anh ngay đợt chuyển nhượng mùa Đông như thông tin của một số tờ báo Anh, nhưng đó có thể là sai lầm của The Gunners theo nhận xét của nhà báo Daniel Taylor (tờ Guardian). Lý do: Podolski có hiệu suất ghi bàn, tỷ lệ sút chính xác cao nhất ở Arsenal từ đầu mùa.

  • 02h45 ngày 25/1, Brentford vs Gillingham 02h45 ngày 25/1, Brentford vs Gillingham

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Brentford và Gillingham

  • 03h00 ngày 25/1, Nottingham Forest vs Preston North End: Chủ nhà chắc suất đi tiếp 03h00 ngày 25/1, Nottingham Forest vs Preston North End: Chủ nhà chắc suất đi tiếp

    Cánh cửa để đội bóng hiện thi đấu ở giải hạng Nhất Anh, Nottingham Forest bước tiếp vào vòng trong tại Cúp FA năm nay tiếp tục mở rộng. Phải thấy rằng, có sự khác biệt rõ rệt về mặt đội hình giữa Nottingham Forest và đối thủ đang chơi tại giải hạng Nhì Preston North End.

  • Fletcher bảo vệ De Gea trước "mưa chỉ trích" Fletcher bảo vệ De Gea trước "mưa chỉ trích"

    Tiền vệ Darren Fletcher đã lên tiếng bảo vệ David de Gea, sau khi thủ thành người TBN mắc sai lầm chết người, gián tiếp khiến M.U mất cơ hội vào chơi trận chung kết League Cup.

  • Café tối: Sợ vợ sống lâu, để vợ lên đầu... Café tối: Sợ vợ sống lâu, để vợ lên đầu...

    Không biết từ lúc nào trong dân gian ta có câu vè: “Kính vợ đắc thọ, sợ vợ sống lâu, để vợ lên đầu trường sinh bất lão”. Và đó không phải là chuyện của riêng cánh đàn ông nước ta.

  • Juan Mata sẽ là Cahill hay Kroldrup của Moyes? Juan Mata sẽ là Cahill hay Kroldrup của Moyes?

    M.U của David Moyes đang tiến gần tới việc có được Juan Mata từ Chelsea theo một thỏa thuận trị giá 37 triệu bảng. Cùng điểm lại những thương vụ thành công và thất bại từ trước tới nay của chiến lược gia người Scotland.

  • Wenger: Arsenal đã mua, phải là "bom tấn" Wenger: Arsenal đã mua, phải là "bom tấn"

    Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào. Tuy nhiên, “Giáo sư” không loại trừ sẽ có một thương vụ “đặc biệt” trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

  • Marcos Lopes: Người được ví còn xuất sắc hơn Januzaj Marcos Lopes: Người được ví còn xuất sắc hơn Januzaj

    Mới 18 tuổi, nhưng tài năng trẻ Marcos Lopes của Man City đã được so sánh với Carlos Tevez và có số đường kiến tạo bằng với Adnan Januzaj.

  • Mata: Miễn nhiễm với các chấn thương Mata: Miễn nhiễm với các chấn thương

    Tinh thần chiến đấu và đặc biệt "miễn nhiễm" với chấn thương của Mata sẽ là những yếu tố mà M.U cần để bổ sung cho nhân sự hiện tại của họ.

  • Negredo: "Cantona mới" ở thành Manchester? Negredo: "Cantona mới" ở thành Manchester?

    Trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh, ngoài Eric Cantona, chưa có một ai tạo được dấu ấn lớn như cựu danh thủ bóng đá người Pháp, cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Nhưng đang có một người đang từng bước làm được điều tương tự.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x