Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho: Chelsea không tẻ nhạt như... Arsenal
MINH ĐỨC • 11:05 ngày 26/12/2013
Những lời chê bai của các CĐV Arsenal nhắm vào Chelsea trong trận đấu giữa hai đội trên sân Emirates vào đầu tuần đã được Mourinho trả lại “cả vốn lẫn lãi”.
    Ở trận hòa giữa Arsenal và Chelsea hồi đầu tuần, các CĐV của đội chủ nhà đã hô vang “Chelsea nhàm chán, Chelsea nhàm chán”, sau khi chứng kiến một lối chơi phòng ngự theo kiểu “dựng xe bus” mà Mourinho chỉ đạo. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” đã đáp trả mạnh mẽ. 

    “Đội nhàm chán là đội được chơi trên sân nhà nhưng không thể ghi được bàn thắng. Với lợi thế như vậy, thời tiết như vậy, con người như vậy, bạn cần phải ghi bàn và chiến thắng. Cech đã không phải cứu thua một lần nào, điều đó nói lên tất cả", Mourinho phát biểu. 

    Mourinho tỏ ra rất hài lòng với kết quả này. Trên thực tế, The Blues đã chơi rất chắc chắn trong phòng ngự và đặc biệt nguy hiểm ở những tình huống phản công. Điều này rõ ràng rất đáng khen ngợi, khi họ chỉ có 3 ngày để dựng chiến thuật sau trận đấu với Sunderland vào giữa tuần tại Cúp Liên Đoàn. Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp tục đụng phải “hòn đá tảng” Liverpool, có lẽ HLV người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục... chỉ trích đối thủ.


    Chelsea của Mourinho đã có màn thể hiện tốt trước Arsenal

    Nói về vụ việc Andre Villas-Boas bị Spurs sa thải sau những thành tích kém cỏi từ đầu mùa, Mourinho cũng tỏ ra rất thông cảm với người đồng nghiệp. “Thật đáng tiếc khi ai đó bị sa thải chỉ vài ngày trước Giáng sinh. Tôi không quan tâm việc Spurs sẽ đưa ai vào thay thế Villas-Boas, những suy nghĩ của tôi giờ chỉ hướng về cậu ấy và 4 người còn lại đã bị mất việc”.

    Cựu HLV của Real Madrid cũng lên tiếng mong muốn sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa từ các CĐV của Chelsea cho đội bóng vào thời điểm đua tranh nhạy cảm này. The Blues sẽ có 2 trận sân nhà liên tiếp, bắt đầu bằng cuộc chạm trán với Swansea vào đêm nay, và tiếp đó là cuộc đụng độ rất đáng xem với Liverpool vào ngày Chủ Nhật.

    “Lễ tặng quà là một dịp đặc biệt, nhất là với các đội bóng tại Premier League, và càng đáng trân trọng hơn khi họ được chơi trên sân nhà. Các CĐV cũng cần hiểu những điều đó”, Mourinho chia sẻ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội