Mourinho khoái Balotelli nhưng vẫn ngóng Van Persie

HẢI PHONG
09:00 ngày 08-03-2014
Chelsea rất cần một tiền đạo giỏi. Và trong khi Jose Mourinho úp mở về khả năng đoàn tụ với Mario Balotelli, thì báo chí Anh lại đồng loạt tung tin Robin van Persie có thể chọn Chelsea là đích đến.
Mourinho khoái Balotelli nhưng vẫn ngóng Van Persie
KHÔNG FALCAO & IBRA, CHỈ MARIO
Từ sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, hễ được báo giới liên hệ với tiền đạo nào là Jose Mourinho lại phủ nhận. Người ta đồn rằng Chelsea có ý định mua Radamel Falcao (và thực tế là họ đã từng hỏi Atletico trước khi anh về Monaco). Mourinho trả lời: “Anh ấy đang nhận một mức lương quá cao ở Monaco”. Họ lại đồn rằng ông có “tình ý” với Ibrahimovic. Mou phủ nhận ngay: “Anh ấy sẽ không rời Paris. Tôi biết rõ điều này bởi chúng tôi là bạn bè”.

Thế nhưng khi được hỏi đến Balotelli, thì thái độ của Mourinho lại thay đổi. “Tôi sẽ không tới dẫn dắt Milan hoặc ĐTQG Italia, nhưng Balotelli là một cậu bé mà tôi muốn làm việc cùng một lần nữa” - HLV trưởng của Chelsea nói trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây - “Trong bóng đá bạn không thể nói trước được điều gì”.

Đây không phải là lần đầu tiên Mourinho thừa nhận rằng mình có thiện cảm đặc biệt với Super Mario. Nhưng đây là lần đầu tiên ông trả lời về vấn đề chuyển nhượng của Balotelli với thái độ tích cực như vậy. Đặc biệt là nếu so sánh với cách ông phủ nhận các tin đồn về Falcao và Ibrahimovic thì sẽ dễ nhận ra sự khác biệt.


Balotelli đang không chắc chắn về tương lai. Giữa anh và Milan đã phát sinh nhiều mâu thuẫn, và người đại diện Mino Raiola vẫn đang chạy đôn chạy đáo khắp châu Âu để tìm cho anh một bến đậu mới. Cách đây ít tháng, người ta đã thấy ông có mặt tại London, nhưng khi đó các nguồn tin khẳng định rằng Raiola tới đó để tiếp xúc với Arsenal. Tuy nhiên, rất có thể đó là một buổi gặp với Jose Mourinho?

VAN PERSIE THÌ SAO?
Tình thế của Robin van Persie ở Man United cũng đang trở nên không rõ ràng, đặc biệt là sau khi anh đăng đàn chỉ trích các đồng đội là “đáng xấu hổ” sau trận thua Olympiakos 0-2 mới đây. Người ta kể rằng tiền đạo người Hà Lan đã phải xin lỗi phần còn lại của đội hình M.U trên sân tập vì những phát biểu này, nhưng điều đó không khiến HLV Moyes nguôi giận. Và có thể một cuộc chia ly sẽ diễn ra với nguyên nhân từ sự chán ngán của cả hai phía trong mùa Hè này.

Báo chí Anh và Italia hôm qua tuyên bố 3 mục tiêu triển vọng nhất của Van Persie  nếu rời M.U lúc này sẽ là Juventus, Monaco và Chelsea. Juventus và Monaco đều cần tăng cường lực lượng để dự Champions League mùa giải sau (gần như chắc chắn đã có vé). Còn Chelsea, liệu một mẫu tiền đạo như Van Persie hay Mario Balotelli sẽ phù hợp hơn với họ?

Cả hai cầu thủ này đều là mẫu tiền đạo có thể hoạt động rộng. Nhưng nếu Robin van Persie có thể mang đến cho Mourinho một hiệu suất bàn thắng/cơ hội tuyệt vời, thì Mario Balotelli có thể trở thành một cái máy chạy không biết mệt mỏi nếu anh không có bóng. Sự tinh tế là ưu điểm của Van Persie, nhưng thể lực và tinh thần chiến đấu thì Balotelli tốt hơn.

Giữa hai tiền đạo một chín một mười này, Mourinho sẽ chọn ai? Dù thế nào, những thông tin về việc Chelsea sẽ mua một tiền đạo đắt giá trong Hè đã được nói tới quá nhiều, và rất nhiều CĐV đang hồi hộp chờ nó thành sự thật.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x