Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Moyes khiến M.U không thể mua sao
V. DŨNG • 21:06 ngày 20/01/2014
Theo đánh giá của một trong những người đại diện uy tín nhất thế giới bóng đá, nguyên nhân khiến M.U gặp khó khăn trên TTCN là bởi “nhân tố David Moyes”.
    Cụ thể, chính bản CV chưa mấy đáng tin cậy của tân HLV “Quỷ đỏ” đã khiến cho các ngôi sao lớn không còn cảm thấy sân Old Trafford là một điểm đến đáng chờ đợi nữa, và đó là lý do khiến dù có chấp nhận chi “tiền tấn”, M.U vẫn chưa thể có được một tân binh nào giá trị (ngoài Marouane Fellaini, học trò cũ của Moyes tại Everton).

    Thêm vào đó, thành tích khá tồi tệ ở nửa đầu mùa giải năm nay của nhà ĐKVĐ Premier League, với 14 điểm kém hơn đội dẫn đầu Arsenal cũng là một yếu tố nữa khiến cho những cầu thủ xuất chúng “kỳ thị” M.U.

    “Những cầu thủ hàng đầu luôn muốn được chơi cho những đội bóng hàng đầu, dưới sự chỉ đạo của những HLV hàng đầu. M.U đang có nhiều vấn đề, nảy sinh quá nhiều nghi vấn về thực lực để có thể duy trì tham vọng cạnh tranh”, người đại diện giấu tên nhận xét.


    “Cái họ cần là những gì chắc chắn, đảm bảo hơn. Sân Old Trafford không mang tới cảm giác ấy vì đang ở vào giai đoạn chuyển giao. Sir Alex đã được thay thế bởi Moyes, và bởi vậy các cầu thủ muốn xem ông ta sẽ làm được gì trước khi cân nhắc gia nhập đội bóng”.

    “Tôi không nói rằng thực trạng ấy sẽ tiếp diễn ở kỳ chuyển nhượng Hè tới, bởi sau 1 mùa giải, mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn. Nhưng hiện tại, những thân chủ của tôi và nhiều ngôi sao hàng đầu khác mà tôi quen đều mong muốn một điểm đến ổn định hơn”.

    “Đây chỉ là một phần trong số những thử thách Moyes cần phải trải qua. Bản thân ông ta cũng đã xác định được điều đó, bởi ông từng tuyên bố rằng những cầu thủ giỏi sẽ từ chối tới M.U trong năm đầu tiên ông ta huấn luyện”.

    “Vấn đề không nằm ở cá nhân. Điều tương tự cũng sẽ diễn ra ở bất kì CLB nào khác có những thay đổi lớn ở thượng tầng”, vị đại diện tiếp tục. “Chỉ cần Moyes duy trì được thế lực M.U mùa giải năm nay, có thể là giành vé dự Champions League chẳng hạn, cánh cửa sẽ rộng mở với ông ở kỳ chuyển nhượng Hè. Nhưng dù sao, điều đó có hay không phụ thuộc vào thành tích thi đấu của họ kể từ nay cho tới cuối tháng 5”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội