Newcastle 2-2 Liverpool: Chơi hơn người, Lữ đoàn Đỏ vẫn hòa thất vọng

V. DŨNG
17:32 ngày 19-10-2013
Dù được chơi hơn người suốt hơn 45 phút, nhưng những gì Liverpool thể hiện trong một ngày thiếu vắng Enrique, Lucas và Coutinho vẫn rất đáng thất vọng.
Newcastle 2-2 Liverpool: Chơi hơn người, Lữ đoàn Đỏ vẫn hòa thất vọng
(*) Độc giả có thể tham gia bình luận trận đấu tại www.facebook.com/bongdaplus.
------------------------------------------------------------------

Newcastle 2-2 Liverpool

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Đội hình xuất phát:
Newcastle: Krul; Debuchy,Yanga-Mbiwa, Williamson, Santon; Cabaye, Tiote, Sissoko; Gouffran, Ben Arfa, Remy.
Dự bị: Elliot, Dummett, Anita, Obertan, Sammy Ameobi, Shola Ameobi, Cisse.
Liverpool: Mignolet, Cissokho, Toure, Skrtel, Sakho, Johnson, Henderson, Gerrard, Moses, Suarez, Sturridge.
Dự bị: Jones, Agger, Kelly, Flanagan, Alberto, Sterling, Allen.

18h34': Ngay trước trận đấu với Newcastle, hậu vệ người TBN Jose Enrique đã gặp phải chấn thương và không thể có mặt trong danh sách đăng kí thi đấu của Liverpool. Rất may là tân binh Aly Cissokho đã kịp bình phục và trám vào vị trí cánh trái của cựu cầu thủ Newcastle.

18h46': Ngày hôm nay tâm điểm của trận đấu chắc chắn là cuộc so tài giữa hàng công hai đội. Bên phía Newcastle là tiền đạo Loic Remy sẽ đối đầu với cặp đôi Sturridge-Suarez của Liverpool.

18h49': Trận đấu bắt đầu! Đội khách Liverpool giao bóng trước.

4': Một pha bóng chứng tỏ sự quyết tâm của đội trưởng Steven Gerrard. Anh băng lên dũng mãnh bên hành lang cánh phải và chuyền vào trong nhưng không qua được các hậu vệ đội chủ nhà.

6': Không vào! Hậu vệ Debuchy của Newcastle băng lên từ cánh phải và tung cú sút xa nhưng bóng đi thẳng về phía thủ thành Mignolet. Chính hậu vệ người Pháp là người từng phải nhận thẻ đỏ ở lần gần nhất 2 đội gặp nhau, trận đấu mà Liverpool đã giành thắng lợi 6-0 trước đội bóng của Alan Pardew.

10': Newcastle đang thường xuyên tràn sang phần sân của Liverpool tuy nhiên họ vẫn chưa thể khoan thủng tuyến phòng ngự 5 người của Lữ đoàn Đỏ. Trong khi đó những tình huống lên bóng của đội khách vẫn còn chưa xuất hiện nhiều.

12': Không thành công! Moses có pha đi bóng khá tốt qua một cầu thủ Newcastle và chọc xuống cho Sturridge, tiền đạo người Anh dứt điểm góc hẹp bằng chân phải nhưng bóng đi quá nhẹ.

16': Như thường lệ, Hatem Ben Arfa đang là cầu thủ nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà với những pha xử lý bóng cực kỳ nhanh nhẹn và khéo léo.

20': KHÔNG VÀO!! Từ quả phạt góc bên cánh phải của Gerrard, Suarez bật cao đánh đầu rất tốt nhưng hậu vệ Santon của Newcastle đã có mặt kịp thời phá bóng ra ngoài.

23': VÀO!!!! Tỉ số được mở cho Newcastle! Cabaye là người lập công với cú sút chéo góc từ rất xa đánh bại thủ thành Mignolet, người đã chọn vị trí không thực sự tốt.

Bàn mở tỉ số của Cabaye

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


29': Có được bàn mở tỉ số, Newcastle đang liên tục dồn ép các cầu thủ khách. Ở chiều ngược lại, Liverpool cũng đã bắt đầu có những tình huống phản công khá nguy hiểm.



34': Liverpool đang dần giành được thế chủ động. Tuy nhiên họ vẫn cần hết sức cảnh giác những pha phản công của đội chủ nhà.

37': Không vào!! Một cú sút xa nữa của Moussa Sissoko bên phía Newcastle nhưng lần này thủ thành Mignolet đã cản phá thành công.

38': Chân sút được kỳ vọng nhất bên phía Liverpool, Luis Suarez đang có dấu hiệu bị đau. Tuy nhiên anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

40': Penalty cho LIVERPOOL!! Luis Suarez có pha xâm nhập vòng cấm và bị kéo ngã bởi hậu vệ Yanga-Mbiwa. Lập tức cầu thủ người Pháp đã phải nhận thẻ đỏ rời sân.

41': VÀO!!! Tỉ số được cân bằng cho đội khách! Gerrard thực hiện thành công quả penalty, qua đó có bàn thứ 100 tại Premier League.

Tình huống phạm lỗi của Yanga-Mbiwa và quả đá penalty thành công của Gerrard

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


45': Hiệp một sẽ được đá bù 2 phút.

45+2': Gerrard có pha phạm lỗi không thực sự cần thiết với cầu thủ gốc Việt Cabaye và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Marriner.

Hiệp một trận đấu kết thúc. Tỉ số của trận đấu đang là 1-1.

46': Hiệp hai bắt đầu!

48': Không vào! Pha xử lý đặc trưng của Glen Johnson, anh ngoặt bóng và tung cú sút chân trái nhưng bóng đi không quá nguy hiểm.

51': Skrtel vừa có pha cản phá chính xác khi tiền đạo Loic Remy đang có cơ hội đối mặt thủ thành Mignolet.

54': Bóng liên tục được đẩy sang hành lang cánh trái, nơi Aly Cissokho trấn giữ. Tuy nhiên khả năng đột phá của cầu thủ này còn khá hạn chế so với Jose Enrique.

57': VÀO!!! Newcastle một lần nữa vượt lên. Dù chơi thiếu người và bị ép sân, nhưng chỉ từ một tình huống lên bóng đơn giản, đội chủ nhà đã bất ngờ có được bàn thắng nhờ tình huống dứt điểm rất nhanh của cầu thủ vào thay người Dummett.

63': Không vào! Pha bóng hiếm hoi Henderson khiến người ta phải chú ý đến mình. Anh tung cú dứt điểm đưa bóng đi vọt xà.

64': Luis Alberto vào sân thay Mamadou Sakho.

67': Pha bóng bất cẩn của hàng phòng ngự Newcastle và Luis Suarez đã băng vào rất nhanh, nhưng thủ thành Tim Krul vẫn là người chạm được bóng trước.

71': Không vào!! Từ đường chuyền của đồng đội, Suarez có pha dứt điểm cận thành bên cánh phải nhưng không thắng được thủ môn của chủ nhà.
72': VÀO!!! Tỉ số được cân bằng cho Liverpool!!! Suarez băng lên bên cánh trái cực nhanh và tạt vào như đặt cho Sturridge đánh đầu ghi bàn.

Pha ghi bàn của Sturridge

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


74': Không vào!!! Suýt chút nữa tỉ số đã được nâng lên 3-2 cho Liverpool, khi Suarez có pha dứt điểm cận thành đưa bóng đập xà ngang bay ra ngoài.

77': Cabaye rời sân. Vurnon Anita là người thay thế.

82': Thêm một cú sút xa của Henderson, anh có thời gian chỉnh bóng và không bị ai kèm nhưng một lần nữa đưa bóng vọt xà.

83': Sterling vào sân thay Glen Johnson.

84': Sturridge phải nhận thẻ vàng sau khi trọng tài Marriner cho rằng anh đã vào bóng thô bạo với Yoan Gouffran.

87': Liverpool đang ép sân hoàn toàn, nhưng Newcastle cũng đã dồn toàn lực cho phòng ngự.

89': Pha bứt tốc bên cánh phải của Sterling, anh đưa bóng vào cho Moses phía trong nhưng bóng đi không chính xác.

90': 4 phút đá bù giờ cho hiệp hai.

90+3': Không được! Cú sút xa thiếu chính xác của Luis Alberto như dấu chấm hết cho những nỗ lực giành trọn 3 điểm của đội khách.

90+5': Pha đá phạt cho Liverpool. Debuchy phạm lỗi với Suarez ngay sát vạch 16m50. Cơ hội cuối cùng cho Lữ đoàn Đỏ.

90+6': Không vào! Thủ thành Tim Krul đã cản phá thành công cú sút phạt của Luis Suarez. Đúng lúc này trọng tài cũng nổi còi kết thúc trận đấu. Tỉ số chung cuộc là 2-2.

***************************

- Luis Suarez sẽ có trận đấu thứ 100 cho Liverpool tại Premier League nếu ra sân vào tối nay. Trong 99 lần khoác áo "Lữ đoàn Đỏ" trước đó, chân sút người Uruguay đã có cho mình 54 bàn thắng.

- Chỉ cần 1 bàn thắng, đội trưởng Steven Gerrard cũng sẽ đạt tới mốc 100 bàn tại Premier League cho Liverpool, điều mà trước đó mới chỉ có Robbie Fowler và Michael Owen thực hiện được. 

- Theo thống kê từ OPTA, chỉ có 1 cặp đấu giữa Arsenal và Tottenham là từng có số bàn thắng nhiều hơn những cuộc chiến giữa Newcastle và Liverpool. Cụ thể, đã có 125 bàn thắng được ghi trong các trận derby Bắc London, hơn 3 bàn so với con số 122 của cặp đấu ngày hôm nay.

- HLV Brendan Rodgers cho rằng Liverpool hiện tại vẫn chưa thi đấu như ông kỳ vọng, và mong muốn chứng kiến một bộ mặt ấn tượng hơn ở chuyến làm khách trước Newcastle. Đội bóng vùng Merseyside đã giành được 16 điểm trong 7 trận đã đấu ở mùa giải năm nay, với trận thắng gần nhất là trước Crystal Palace trên sân nhà Anfield ngay trước loạt đấu vòng loại World Cup của các ĐTQG. Và dù đã giành thắng lợi 3-1 với thế trận áp đảo, nhưng Brendan Rodgers vẫn tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
Bàn thắng có thể đến sớm. Đã 10 trận đối đầu liên tiếp giữa 2 đội có tỷ số trong hiệp 1. 12/15 trận gần nhất của Newcastle cũng có bàn thắng trong 45 phút đầu. Với Liverpool, 17/20 trận gần đây của họ cũng có bàn thắng trước giờ nghỉ.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Liverpool: Johnson, Coutinho và Cissokho trở lại sau chấn thương. Khả năng ra sân của Cissokho thấp.
- Newcastle: Trung vệ Coloccini chấn thương khi làm nghĩa vụ quốc gia.
- Newcastle chỉ thua 1/7 trận gần đây nhất theo châu Á. Nhưng trên sân nhà, họ chỉ thắng 1/8 trận gần nhất theo châu Á.
- Liverpool chỉ thắng 3/10 trận gần đây theo châu Á. Nhưng trên sân khách, họ thắng tới 7/10 trận gần nhất theo châu Á.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x