Olivier Giroud: Khi người Pháp tự ái

Phong Huyền
15:41 ngày 01-11-2013
Trong bối cảnh hiện tại, Giroud đã mặc nhiên là tiền đạo số 1 của Wenger. Và nếu có một người khác tới, thì điều đó không đồng nghĩa với việc Giroud mất cơ hội, và nó sẽ chỉ khiến “cơn tự ái” của người Pháp tăng lên.
Olivier Giroud: Khi người Pháp tự ái
25% số bàn thắng của Arsenal mùa này đến từ chân Olivier Giroud, với 5 lần. Nếu tính cả 4 đường kiến tạo thì có tới 45% tổng số bàn thắng của họ có đóng góp của tiền đạo người Pháp. Và anh sẽ trở thành niềm hy vọng số 1 của Arsenal trong cuộc đối đầu với Liverpool sắp tới, một trận đấu mà thế trận chắc chắn sẽ “căng như dây đàn” và thày trò Wenger khó mà có được sự áp đảo. Họ sẽ phải trông vào sự nhạy cảm của Giroud trong các cơ hội (dự là sẽ hiếm hoi).

Cho đến lúc này,  Arsenal vẫn liên tục được liên hệ với các tiền đạo hàng đầu. Mới nhất, họ theo đuổi hiện tượng Kostas Mitroglou, người Hy Lạp đầu tiên lập hat-trick trong lịch sử Champions League. Và với Giroud, đây là một lý do để anh phấn đấu. “Tôi tin rằng những mục tiêu mà Arsenal theo đuổi bất thành trong mùa Hè đã tác động lên Giroud. Việc không ai đến trong mùa Hè làm anh ấy cảm thấy mình may mắn và cần chứng tỏ bản thân” – dường như một cơn tự ái đã lột xác hoàn toàn Giroud và giờ Arsenal là đội hưởng lợi.

Trong bối cảnh hiện tại,  Giroud đã mặc nhiên là tiền đạo số 1 của Wenger. Và nếu có một người khác tới, thì điều đó không đồng nghĩa với việc Giroud mất cơ hội, và nó sẽ chỉ khiến “cơn tự ái” của người Pháp tăng lên. Chính vì thế, có vẻ như HLV Wenger không cảm thấy ngại khi những thông tin Arsenal mua thêm tiền đạo vẫn đang được phát đi, không cần cải chính. Sự tự ái này liệu có đủ để hạ gục Liverpool?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
37
+61
86
2
36
+58
85
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
36
+12
63
6
36
+12
57
7
35
+19
54
8
36
-4
54
9
37
-12
52
10
36
-4
48
11
37
-12
48
12
37
-13
46
13
37
-7
44
14
36
-8
43
15
36
-6
38
16
36
-10
35
17
36
-21
26
18
36
-32
25
19
36
-33
24
20
36
-63
17
  • Negredo sinh ra là cho Premier League Negredo sinh ra là cho Premier League

    “Tôi sinh ra để chơi bóng ở Premier League”, Alvaro Negredo đã nói như thế. Anh còn tiết lộ thêm nhiều chuyện thú vị khác về mình trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Telegraph.

  • Bình luận: Các chân sút tiến hóa Bình luận: Các chân sút tiến hóa

    Đây là lúc các tiền đạo cần thay đổi rất nhiều để phù hợp với thời đại mới. Và có vẻ như rất nhiều người trong số họ đang “tiến hóa” rất nhanh.

  • Cardiff dẫn đầu cuộc đua mượn Zaha Cardiff dẫn đầu cuộc đua mượn Zaha

    Cardiff City hiện đang là đội bóng chiếm ưu thế nhất trong cuộc đua giành quyền mượn tiền vệ Zaha của M.U ngay trong tháng 1 tới.

  • Chelsea ký hợp đồng với Bertrand Traore Chelsea ký hợp đồng với Bertrand Traore

    Trên trang web chính thức của CLB, Chelsea thông báo đã hoàn tất việc ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với cầu thủ trẻ Bertrand Traore.

  • Premier League: Cuộc chơi của những tiền đạo? Premier League: Cuộc chơi của những tiền đạo?

    Sau giai đoạn đầu chưa tạo được ấn tượng, giờ thì một loạt tiền đạo đang trở lại mạnh mẽ. Thậm chí, lâu lắm rồi giới chuyên môn mới thấy Premier League đầy ắp chân sút đẳng cấp thế giới đến vậy. Trong hoàn cảnh đó, rất có thể màn so kè giữa những tiền đạo sẽ có tiếng nói quyết định đến chức vô địch…

  • Solskjaer và những siêu dự bị trong quá khứ ở giải Anh Solskjaer và những siêu dự bị trong quá khứ ở giải Anh

    Các cầu thủ dự bị đang là hàng nóng tại Premier League mùa này, khi những người vào thay người đã ghi 30 bàn và riêng trong 2 tuần qua là 9 bàn.

  • Góc nhìn: Loại Zaha không phải là sai lầm của Moyes Góc nhìn: Loại Zaha không phải là sai lầm của Moyes

    Nhiều ồn ào đã xuất hiện vì quyết định của HLV David Moyes không lựa chọn Wilfried Zaha trong đội hình xuất phát của M.U thường xuyên hơn.

  • Arsenal: Wenger và bài toán không Flamini Arsenal: Wenger và bài toán không Flamini

    “Quên Mesut Oezil, Jack Wilshere, Aaron Ramsey và cả Santi Cazorla đi, cầu thủ đang tạo ra khác biệt của Arsenal phải là Mathieu Flamini”. Ai là người bình luận câu đó? Ray Parlour, một cựu cầu thủ, một người rất hiểu Arsenal. Và nếu chứng kiến cỗ máy của Pháo thủ vận hành, người ta sẽ thấy Parlour đã nhận xét đúng.

  • Ferdinand: “Còn quá sớm để tâng bốc cặp Suarez - Sturridge” Ferdinand: “Còn quá sớm để tâng bốc cặp Suarez - Sturridge”

    Song sát Luis Suarez và Daniel Sturridge đã cùng nhau ghi 14 bàn thắng cho Liverpool ở mùa giải năm nay. Thế nhưng, trung vệ Rio Ferdinand của M.U lại không đánh giá cao “bộ đôi sát thủ” này.

  • Một ngày trước đại chiến Arsenal - Liverpool: Trận chiến giữ niềm tin Một ngày trước đại chiến Arsenal - Liverpool: Trận chiến giữ niềm tin

    Ký ức hào hùng của Liverpool đang trỗi dậy. Ở London, Arsenal cũng mơ về thời vàng son sau 8 năm trắng tay cay đắng. Cuộc đụng độ giữa họ cuối tuần này không đơn thuần chỉ là 3 điểm mà đó còn là trận chiến của hy vọng và niềm tin.

  • Đội dự bị của Chelsea vẫn là bài test quá khó cho Arsenal Đội dự bị của Chelsea vẫn là bài test quá khó cho Arsenal

    Chelsea đã cho ra sân đội hình mạnh nhất của họ ở trận đấu hôm Chủ nhật gặp Manchester City và cơ bản là đội hình mạnh thứ nhì ở Cúp Liên đoàn tối thứ Tư vừa qua, nhưng họ vẫn chơi không khác gì đội 1.

  • Góc check VAR: Cựu sao Man City không thể sống thiếu… sex Cựu sao Man City không thể sống thiếu… sex

    Cựu sao Micah Richards của Man City đã phải giải nghệ ở tuổi 31 vì một chấn thương đầu gối ban đầu tưởng chừng không nặng. Người ta nói rằng, vì không nghiêm túc trong quá trình điều trị, đặc biệt thường xuyên… sex, nên cựu tuyển thủ Anh phải trả giá đắt.

  • 2024 PMSL SEA Summer: Việt Nam giành Top 1 từ tay Indonesia 2024 PMSL SEA Summer: Việt Nam giành Top 1 từ tay Indonesia

    Kết thúc tuần thi đấu đầu tiên giải 2024 PMSL SEA Summer, hai đại diện Việt Nam là D'Xavier và Team Flash ra khơi săn kho báu rất thành công, qua đó vượt Indonesia để giành vị trí đầu tiên. Bên cạnh đó, Team Secret và ROY Esports chưa thi đấu thành công nhưng vẫn còn cơ hội trở lại trong những tuần thi đấu tiếp theo.

  • Antony thành trò hề khi làm mặt ngầu Antony thành trò hề khi làm mặt ngầu

    Antony để lộ biểu cảm cực căng khi vào sân thay người trong thất bại 0-1 của MU trước Arsenal tối 12/5, song nó lại trở thành trò cười trên mạng xã hội.

  • Kèo vàng 13/5: Liverpool thắng kèo châu Á Kèo vàng 13/5: Liverpool thắng kèo châu Á

    Kèo vàng: Trận Aston Villa vs Liverpool sẽ diễn ra vào 02h00 đêm nay. Trận này, Liverpool chấp đối thủ 3/4. Ở tỷ lệ này, rất có thể The Kop sẽ thắng kèo châu Á.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x