Pellegrini không có "hãm phanh" hàng công

Huyền Vũ
15:44 ngày 16-01-2014
HLV Manuel Pellegrini khẳng định Man City vẫn sẽ duy trì phong cách chơi bóng cống hiến trong thời gian tới sau khi đánh bại Blackburn để giành quyền vào vòng 4 FA Cup.
Pellegrini không có "hãm phanh" hàng công
City đã giành chiến thắng 5-0 trong trận đá lại vòng 3 FA Cup với Blackburn diễn ra rạng sang nay. Negredo và Dzeko, mỗi người đã lập một cú đúp, trong khi chân sút mới trở lại sau chấn thương Kun Aguero đã nổ súng chỉ sau 49 giây có mặt trên sân.

Hiện tại, Man City đã ghi tổng cộng 99 bàn thắng tính trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay. Con số này đã cho thấy Man xanh sở hữu hàng công có sức công phá kinh khủng đến nhường nào. Có một số ý kiến cho rằng HLV Pellegrini quá mạo hiểm khi chọn cách chơi bóng cống hiến cho City, nhưng chiến lược gia người Chile dường như không quan tâm lắm đến vấn đề này.

“Tôi nghĩ rằng số lượng bàn thắng cũng rất quan trọng”, Pellegrini chia sẻ. “Khi tôi đến đây, một trong những điều rất quan trọng là giành được một danh hiệu, nhưng lối chơi của đội bóng cũng quan trọng không kém. Người hâm mộ đến đây để biết rằng chúng tôi luôn nỗ lực ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Chúng tôi sẽ duy trì thứ bóng đá này - không có chuyện ghi 1 bàn và nhường thế trận cho đội bóng khác”.



“Thật dễ dàng khi phòng ngự với 10 cầu thủ, nhưng nó không phải triết lý của tôi hoặc triết lý mà đội bóng này muốn. Chúng tôi luôn muốn trở thành một đội bóng lôi cuốn”.  

Bất cứ ai cũng phải ghen tỵ nếu nhìn vào hiệu suất ghi bàn của hàng công Man City. Aguero đã có bàn thắng thứ 20, Negredo xuất sắc hơn “El Kun” với 21 bàn, trong khi siêu dự bị Dzeko cũng có được 15 bàn cho riêng mình tính đến thời điểm này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Tại sao Chelsea mua lại Matic? Tại sao Chelsea mua lại Matic?

    Chelsea đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ cựu cầu thủ của họ là Nemanja Matic sau khi đồng ý chi ra 22 triệu bảng.

  • Chi 21 triệu bảng, Chelsea sắp có Luke Shaw Chi 21 triệu bảng, Chelsea sắp có Luke Shaw

    Những ngày loạn lạc của Southampton vẫn chưa chấm dứt khi tờ Star mới đây đã đăng tải thông tin cho rằng Chelsea sắp có tài năng trẻ Luke Shaw của họ, sau khi móc hầu bao 21 triệu bảng.

  • Chelsea sẽ sử dụng Matic như thế nào? Chelsea sẽ sử dụng Matic như thế nào?

    Chelsea đã bỏ ra số tiền gấp gần 14 lần khoản mà họ đã dùng để chiêu mộ Matic lần đầu tiên từ MFK Kosice, để đưa anh trở lại Chelsea. Với chi phí đã bỏ ra, chắc chắn The Blues sẽ phải có rất nhiều dự định trong việc sử dụng cầu thủ này.

  • Man City muốn mang Xavi về... New York City Man City muốn mang Xavi về... New York City

    BLĐ New York City đang muốn cạnh tranh chức vô địch MLS trong năm 2015 và để thực hiện mục tiêu đó, đội bóng này sẽ hỏi mua Xavi.

  • Man City đủ sức giành cú “ăn 4”? Man City đủ sức giành cú “ăn 4”?

    Hẳn Jose Mourinho đã đúng khi cho rằng Man City là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch Premier League mùa này nhờ sở hữu lực lượng vượt trội so với những đối thủ còn lại.

  • Moyes đi 6 nước trong 4 ngày để “săn người” Moyes đi 6 nước trong 4 ngày để “săn người”

    Chiến lược gia người Scotland cùng các đồng sự đang đi “vòng quanh thế giới” để tìm kiếm tài năng cho công cuộc “cứu vớt” M.U.

  • Rooney không kịp dự đại chiến, Moyes chấp nhận án phạt Rooney không kịp dự đại chiến, Moyes chấp nhận án phạt

    Thông tin xấu cho HLV David Moyes là tiền đạo quan trọng Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ không thể cùng M.U góp mặt trong trận đấu với Chelsea vào ngày Chủ Nhật. Thậm chí, tiền đạo này cũng chưa chắc góp mặt ở trận bán kết lượt về Cúp Liên Đoàn gặp Sunderland 3 ngày sau đó.

  • Kagawa thừa nhận "chưa đủ thể lực" Kagawa thừa nhận "chưa đủ thể lực"

    Tiền vệ người Nhật của M.U tin rằng anh sẽ cần phải tập luyện để trở nên khỏe mạnh hơn nếu muốn tỏa sáng tại giải đấu hàng đầu nước Anh.

  • Pellegrini ca ngợi hàng công Man City sau chiến thắng "5 sao" Pellegrini ca ngợi hàng công Man City sau chiến thắng "5 sao"

    Chiến lược gia người Chile đã hết lời khen ngợi hàng công ba người của Man City sau chiến thắng 5 sao rạng sáng nay trước Blackburn Rovers.

  • Chấm điểm cầu thủ Man City trận thắng Blackburn Chấm điểm cầu thủ Man City trận thắng Blackburn

    Alvaro Negredo tiếp tục khẳng định được tiếng nói của mình trong đội hình Man City với bàn thắng khai thông bế tắc trong phút thi đấu cuối cùng hiệp 1. Pha lập công mang tính bản lề này đã mở ra chiến thắng “5 sao” cho Man xanh và không ngạc nhiên khi chân sút người TBN được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

  • Lampard kịp trở lại trong đại chiến Chelsea-M.U Lampard kịp trở lại trong đại chiến Chelsea-M.U

    BLĐ Chelsea đã nhận được tin vui khi bộ phận y tế CLB thông báo tiền vệ Frank Lampard đã bình phục và đủ khả năng ra sân trong trận gặp M.U vào cuối tuần này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x