Pellegrini không ngờ Man City thắng M.U dễ dàng thế

Anh Tuấn Anh Tuấn
10:24 ngày 23-09-2013
Nhà cầm quân người Chile thừa nhận ông không mong đợi một chiến thắng đậm cho Man City ở trận derby thành Manchester đầu tiên được góp mặt và hết lời khen ngợi các học trò sau màn trình diễn tuyệt vời.
Pellegrini không ngờ Man City thắng M.U dễ dàng thế
Chiến thắng này đánh dấu nỗ lực lớn của Man City trong việc đòi lại chức vô địch Premier League từ kình địch M.U, nhưng HLV Pellegrini vẫn tỏ ra ngạc nhiên về kết quả đạt được:

“Một kết quả tuyệt vời. Bình thường bạn không trông chờ chiến thắng với tỷ số cách biệt 4-1 trước M.U song điều quan trọng hơn là cách thức chúng tôi chơi bóng và tôi hết sức hài lòng”,  Pellegrini phát biểu.

"Các trận derby thường diễn ra cân bằng nhưng hôm nay là ngày của chúng tôi. Man City đã hoàn toàn lấn lướt đối thủ”.

"Có lẽ M.U không thể chơi tốt vì chúng tôi đã làm điều đó. Man City đã kiểm soát bóng tốt, cố gắng tạo điều khoảng trống và đã thành công.

"Hàng thủ cũng chơi rất tốt, không để đối thủ có khoảng trống để gây nguy hiểm”.

Cựu HLV của Real cũng nhấn mạnh rằng các học trò của mình đã thích ứng rất nhanh với phong cách huấn luyện của ông.  

"Tôi hạnh phúc nếu thắng tất cả các trận với tỷ số 4-1, chúng tôi không cần cải thiện gì thêm”.

"Tuy nhiên, Man City vẫn đang cải thiện hàng ngày. Không phải mọi trận đấu đều giống nhau, và không phải ngày nào cũng là của Man City. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu một phong cách khác, và hy vọng sẽ chơi ngày một hay hơn".      

Chiến thắng ở trận derby đưa Man City lên vị trí thứ ba trên bảng tổng sắp Premier League, với 2 điểm ít hơn hai đội bóng bắc London: Arsenal và Tottenham. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Những điều rút ra từ trận derby thành Manchester Những điều rút ra từ trận derby thành Manchester

    Man United đã trải qua một cơn ác mộng thực sự khi tới làm khách trên sân của gã hàng xóm Man City vào tối qua. Đây là trận đấu mang lại quá nhiều cảm xúc, với thất bại toàn diện thuộc về các nhà ĐKVĐ nước Anh. Vậy sau trận thua tan nát 1-4 dưới tay Man City, ngoài nỗi thất vọng mang tên M.U, chúng ta có thể rút ra được những điều gì khác?

  • Chấm điểm Man City 4-1 M.U: Vinh danh Aguero và Kompany Chấm điểm Man City 4-1 M.U: Vinh danh Aguero và Kompany

    Wayne Rooney là điểm sáng hiếm hoi của M.U trong trận derby Manchester tối qua, nhưng màn trình diễn của tiền đạo người Anh không thể so bì với Sergio Aguero bên phía Man City.

  • 0h00 ngày 24/9, Kayserispor vs Trabzonspor: Điểm tựa sân nhà 0h00 ngày 24/9, Kayserispor vs Trabzonspor: Điểm tựa sân nhà

    Trabzonspor đá sân khách khá tệ, khi để thua tới 11/14 chuyến đi xa gần đây theo châu Á, NHM rõ ràng càng có cơ sở để đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

  • 06h20 ngày 24/9, Velez vs Atl.Rafaela: Lợi thế chủ nhà 06h20 ngày 24/9, Velez vs Atl.Rafaela: Lợi thế chủ nhà

    Velez phải chịu sức ép khá lớn về thứ hạng, khi chỉ đang xếp thứ 13. Nhưng với một đội bóng có đẳng cấp, đó không phải vấn đề lớn, thậm chí còn là động lực để họ chơi tốt hơn. Một chiến thắng áp đảo đang chờ đợi đội chủ nhà!

  • Chelsea: Số 10 Oscar, số 0 Mata Chelsea: Số 10 Oscar, số 0 Mata

    Niềm vui và vinh dự của Oscar có lẽ cũng tỉ lệ thuận với nỗi buồn của Juan Mata. Nếu như ngôi sao người Brazil được vinh dự trao nhiệm vụ của một số 10 trên sân, thì hình bóng của Mata lúc này ngày càng giống con số 0 tròn trĩnh.

  • Thua derby Manchester, David Moyes đổ lỗi cho lịch thi đấu Thua derby Manchester, David Moyes đổ lỗi cho lịch thi đấu

    Sau thất bại tan tác trước Man City, HLV David Moyes đã khẳng định đó không phải là vấn đề quá lớn và các học trò của ông sẽ sớm đứng dậy. Song, chiến lược gia người Scotland cũng không quên đổ lỗi cho lịch thi đấu quá nặng đầu mùa của Quỷ đỏ.

  • Khởi đầu bết bát, Sunderland sa thải Di Canio Khởi đầu bết bát, Sunderland sa thải Di Canio

    HLV Paolo Di Canio đã phải rời khỏi Sunderland sau gần 6 tháng dẫn dắt đội bóng này. Sundeland đã có một khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay khi họ vẫn chưa có được một chiến thắng nào.

  • Một khi Bayern bị tổn thương lòng tự ái... Một khi Bayern bị tổn thương lòng tự ái...

    GĐTT Matthias Sammer gây khó hiểu cho chính những thành viên BLĐ Bayern Munich, khi công khai chỉ trích các cầu thủ. Nhưng giờ người ta nhận ra tại sao ông làm như vậy: Bayern tự ái là một Bayern đáng sợ hơn rất nhiều lần.

  • Oezil, người mồi lửa cho Pháo Oezil, người mồi lửa cho Pháo

    Trong 3 dấu ấn tại Emirates tối qua, tình huống Oezil ghi điểm đậm nét nhất trong mắt giới chuyên môn Anh chính là pha kiến tạo cho Sagna nâng tỉ số lên 3-1.

  • Lăng kính: Lấy đâu một Sir nữa? Lăng kính: Lấy đâu một Sir nữa?

    Man United đã thua đơn giản bởi vì họ xứng đáng thua, họ yếu hơn hẳn so với đối phương trong một ngày mà Man City hoạt động đúng với giá trị của họ.

  • M.U: Khi Rooney "nhớ" Van Persie... M.U: Khi Rooney "nhớ" Van Persie...

    Van Persie đã vắng mặt trong trận derby Manchester vì chấn thương trước giờ bóng lăn. Không có đối tác ăn ý trên hàng công, Rooney bỗng trở nên vô hại trước hàng hậu vệ chơi quá chắc chắn của Man xanh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x