Rooney không tin vào cơ hội vô địch của Arsenal

V. DŨNG
12:58 ngày 07-11-2013
Trước thềm trận đấu giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ M.U và Arsenal, Wayne Rooney tỏ ra nghi ngờ cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League của đội bóng London.
Rooney không tin vào cơ hội vô địch của Arsenal
Sau khi có trận thứ 8 bất bại trên tất cả các đấu trường, mà gần nhất là trận hòa không bàn thắng trên sân của Real Sociedad, M.U đang hướng toàn bộ sự tập trung tới trận đại chiến sắp diễn ra trên sân nhà với thầy trò Arsene Wenger.

Trong khi đó, bất chấp việc không được đánh giá quá cao trước khi mùa giải bắt đầu, Arsenal vẫn đang chơi rất thăng hoa và dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League một cách đầy thuyết phục. Sự xuất hiện của tân binh Mesut Oezil được xem là tiền đề tạo nên sự khác biệt cho thành tích của “Pháo thủ” ở mùa giải năm nay.

Mặc dù vậy, đối với Rooney, CLB thành London vẫn chẳng phải là một đối thủ đáng gờm. “Chúng ta nên chờ đợi xem Arsenal sẽ ra sao vào tháng 3 tới. Nên nhớ cũng đã có lần họ dẫn đầu cho tới tận tháng 2 hoặc tháng 3, nhưng sau đó họ đã tụt dốc không phanh”, chân sút 28 tuổi tỏ ra nghi hoặc.

Arsenal đang chơi thăng hoa

Lúc này, khoảng cách giữa Arsenal và M.U là 8 điểm, hoàn toàn không phải là không thể san lấp. Nhưng với chỉ 1 điểm giành được trước các “ông lớn” đã gặp kể từ đầu mùa, bao gồm Chelsea, Liverpool và Man City, người hâm mộ “Quỷ đỏ” có lý do để lo ngại.

“Chắc chắn chúng tôi đủ sức đánh bại Arsenal”, Rooney lên tiếng trấn an. “Chúng tôi đã nhiều lần làm được điều đó, và lần này sẽ không ngoại lệ”.

“Họ đang có phong độ tốt và dẫn đầu bảng xếp hạng, bởi vậy đánh bại họ lúc này sẽ không hề đơn giản. Nhưng chúng tôi cần phải tự tin, vì chỉ cần chiến thắng, chúng tôi sẽ trở lại với top dẫn đầu”.

Rooney cho rằng Moyes đang dần tạo được dấu ấn tại Old Trafford

“Chúng tôi biết chúng tôi có thể chơi hay hơn hiện tại, và chúng tôi đang cố gắng để làm điều đó. M.U cần tích lũy điểm số và chờ tới Giáng sinh, khi ấy hãy xem chúng tôi đứng ở đâu”, “gã Shrek” tiếp tục.

“Chúng tôi đang cải tổ toàn diện và làm quen với những chiến thuật mới của HLV”, cựu tiền đạo Everton tiết lộ. “Có đôi chút khó khăn khi phải thay đổi nhưng chúng tôi đang thể hiện được những gì HLV muốn”.

“Giải đấu mới chỉ trải qua 9 hay 10 trận, bởi vậy chẳng có gì phải lo lắng cả”, Rooney tự tin. “Chúng tôi đang chơi tốt hơn, tự tin hơn, cũng như giữ sạch lưới nhiều hơn. Nếu có thể chiến thắng trước Arsenal vào Chủ Nhật tới, chúng tôi sẽ cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Januzaj là cầu thủ M.U hay nhất tháng 10 Januzaj là cầu thủ M.U hay nhất tháng 10

    Tiền vệ trẻ Adnan Januzaj đã được vinh dự bầu chọn là cầu thủ hay nhất tháng 10 của M.U, sau khi tỏa sáng rực rỡ ở những trận đấu vừa qua.

  • Mourinho trừng phạt Hazard, khen Eto'o & Willian Mourinho trừng phạt Hazard, khen Eto'o & Willian

    HLV Jose Mourinho của Chelsea hài lòng với màn tỏa sáng của các cầu thủ trong cuộc tái đấu với Schalke ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2013/14.

  • Góc nhìn: Arsenal, đó là bản lĩnh! Góc nhìn: Arsenal, đó là bản lĩnh!

    Nghe có vẻ nghịch tai, nhưng thắng một trận đấu trong thế kém sút đôi khi lại có thể khiến một đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn.

  • Nasri đang trên đường tìm lại chính mình Nasri đang trên đường tìm lại chính mình

    Có một Samir Nasri bùng nổ tại Champions League! Sau 4 trận ở giải đấu đỉnh cao của châu Âu, ngôi sao người Pháp đã có tổng cộng 4 pha kiến tạo.

  • Wenger tin Oezil sẽ có thể tranh QBV Wenger tin Oezil sẽ có thể tranh QBV

    HLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận bản hợp đồng kỷ lục của CLB, Mesut Oezil không phải là một trong những ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay, song tin tưởng cậu học trò cưng đang ở một đẳng cấp không xa.

  • Giroud từng bị chê là “không thể thành công” Giroud từng bị chê là “không thể thành công”

    Giroud tin tưởng anh đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp dù từng bị cựu HLV của Grenoble, Mehmed Bazdarevic chê là một tài năng trẻ mãi không thể lớn.

  • Schuerrle: Mourinho "nổi điên" là đúng! Schuerrle: Mourinho "nổi điên" là đúng!

    Tiền vệ Andre Schuerrle của Chelsea đã lên tiếng cảnh báo Schalke rằng đội bóng của Anh đang rất quyết tâm trở lại với đường ray chiến thắng ở cuộc đọ sức tại Champions League vào đêm nay.

  • Mourinho không tin vào tháng 11 đen đủi của Chelsea Mourinho không tin vào tháng 11 đen đủi của Chelsea

    Trước thềm trận đấu với Schalke tại Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (7/11), HLV Jose Mourinho khẳng định ông không tin rằng Chelsea sẽ có 1 kết quả không như mong muốn vì tháng 11 được cho là quãng thời gian đen đủi với đội chủ sân Stamford Bridge.

  • Cafe tối: Young là "cảm hứng" cho tất cả Cafe tối: Young là "cảm hứng" cho tất cả

    Cú ngã vờ lộ liễu của tiền vệ Ashley Young trong trận đấu trên sân Sociedad mới đây đã làm dấy lên những làn sóng căm phẫn, tức giận. Đến cả các fan Man United cũng cảm thấy xấu hổ với chính cầu thủ này.

  • “So sánh với Best hay Giggs sẽ làm hại Januzaj” “So sánh với Best hay Giggs sẽ làm hại Januzaj”

    Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi, Januzaj, đã trở thành thần tượng mới của các CĐV M.U sau với cú đúp trong chiến thắng trước Sunderland hôm 5/10.

  • Olivier Giroud: Nhờ đâu lột xác? Olivier Giroud: Nhờ đâu lột xác?

    Có một sự khác biệt rất lớn giữa anh chàng Olivier Giroud vô duyên, vụng về của mùa bóng trước và “sát thủ” Giroud hiện tại. Một năm trôi qua, phép màu nào đã biến đôi chân gỗ của Giroud thành ngọn giáo sắc nhọn như hôm nay?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x