Southampton đối đầu Liverpool: Tuyển Anh “nội chiến”

Minh Nguyên
05:20 ngày 01-03-2014
Trận Southampton gặp Liverpool đêm nay chắc chắn sẽ được HLV Roy Hodgson của ĐT Anh chú ý đặc biệt.
Tuy không phải đội bóng hàng đầu của Premier League, nhưng  Southampton có đến 4 cầu thủ được triệu tập vào Tam sư ở đợt triệu tập lần này là Luke Shaw, Adam Lallana, Rickie Lambert và Jay Rodriguez. Trong khi đó, Liverpool góp tới 5 gương mặt là Glen Johnson, Steven Gerrard, Jordan Henderson, Raheem Sterling và Daniel Sturridge.

Cả 9 cầu thủ này đều là trụ cột của 2 đội. Ở trận đấu này, nhiều tuyển thủ Anh của 2 đội sẽ có màn so tài nảy lửa trực tiếp. Ví dụ, hậu vệ trái đang rất nổi là Luke Shaw (lần đầu tiên được lên tuyển) sẽ có dịp đọ sức với cầu thủ chạy cánh đang rất khát khao chứng tỏ mình là Raheem Sterling. Tốc độ và sự khôn khéo của Sterling sẽ là bài test khó cho Shaw (đang được rất nhiều đội bóng lớn săn đón như M.U, Man City, Chelsea). Ngược lại, Shaw cũng sẽ là thử thách không nhỏ cho Sterling trên đường tìm đến vị trí vững chắc ở tuyển Anh.

Ở tuyến tiền vệ, hai thủ quân của 2 đội (Lallana và Gerrard) sẽ so tài cao thấp. Với phong độ rất ấn tượng gần đây, cầu thủ cơ động Henderson cũng muốn khẳng định anh là “hàng hiếm” của Liverpool và bóng đá Anh, một dạng Frank Lampard ở thời đỉnh cao.

Trên hàng tiền đạo, Liverpool có một trong những tiền đạo hiệu quả nhất Premier League hiện tại là Sturridge, người nhiều khả năng sẽ là tiền đạo số 2 của tuyển Anh tại World Cup 2014 sau Wayne Rooney. Rodriguez và Lambert của Southampton không nổi bằng Sturridge, nhưng cũng có thể tỏa sáng nếu quyết tâm và chơi đúng phong độ. Hậu vệ cánh Glen Johnson của Liverpool với kinh nghiệm và tốc độ sẽ góp phần giúp đội nhà phong tỏa Rodriguez và Lambert.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Cafe tối: Cầu Long Biên, M.U & những người muôn năm cũ Cafe tối: Cầu Long Biên, M.U & những người muôn năm cũ

    Khi một thứ gì đó không còn nhiều giá trị sử dụng, việc thay mới nó tưởng như là điều hiển nhiên, nếu không xét đến các giá trị tinh thần.

  • Thống kê báo động: Hiệu suất ghi bàn của Suarez giảm tới 77% Thống kê báo động: Hiệu suất ghi bàn của Suarez giảm tới 77%

    Nếu chỉ căn cứ số bàn thắng của Luis Suarez, người hâm mộ Liverpool hoàn toàn cảm thấy rất sốc khi kể từ sau giáng sinh, hiệu suất “nhả đạn” của anh đã giảm tới 77% so với nửa đầu mùa giải. Vậy đâu là lý do khiến tiền đạo người Uruguay mất đi khả năng săn bàn nhanh đến như thế?

  • Lampard: Đã đến lúc Chelsea "cắt đuôi" nhóm bám đuổi Lampard: Đã đến lúc Chelsea "cắt đuôi" nhóm bám đuổi

    Mới đây, tiền vệ Frank Lampard cho rằng thời điểm để Chelsea khẳng định ưu thế cho ngôi vô địch Premier League đã đến khi họ có cơ hội nới rộng khoảng cách với các đối thủ xếp sau.

  • Luke Shaw, thần đồng mới của ĐT Anh Luke Shaw, thần đồng mới của ĐT Anh

    Sau Michael Owen và Theo Walcott, bóng đá Anh lại sản sinh ra một “thần đồng” mới hứa hẹn sẽ tạo nên tiếng vang tại VCK World Cup sắp tới. Đó là Luke Shaw.

  • Terry là cầu thủ xuất sắc nhất năm, tại sao không? Terry là cầu thủ xuất sắc nhất năm, tại sao không?

    Suarez đang thi đấu cực kỳ ấn tượng khi dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League. Tuy nhiên, sẽ là rất thiếu sót nếu gạt bỏ trung vệ John Terry của Chelsea trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm.

  • Vì sao Oezil bị soi mói nhiều như vậy? Vì sao Oezil bị soi mói nhiều như vậy?

    Bài viết sau đây sẽ lý giải được câu hỏi vốn thường xuyên được đặt ra với tiền vệ người Đức cho dù anh khoác áo Real hay bây giờ là Arsenal.

  • Man City: Giấc mơ hoang đường nhất đã thành sự thật Man City: Giấc mơ hoang đường nhất đã thành sự thật

    Trận chung kết League Cup đầu tiên của họ kể từ chiến thắng năm 1976 trước Newcastle là lời khẳng định rằng tiền bạc, cụ thể là tiền bạc của Sheikh Mansour, có thể biến những giấc mơ hoang đường nhất thành hiện thực.

  • M.U: 5 yếu tố có thể khiến David Moyes mất việc M.U: 5 yếu tố có thể khiến David Moyes mất việc

    HLV David Moyes vẫn tiếp tục tại vị ở Man United dù thua 0-2 ở Champions League dưới tay Olympiakos. Nhà vô địch Premier League vẫn bày tỏ sự ủng hộ của họ với HLV mà họ đã trao cho hợp đồng có thời hạn tới 6 năm vào mùa hè. Nhưng liệu tình hình có thể thay đổi trong tương lai gần?

  • Van Persie vô sự sau scandal "vạ miệng" Van Persie vô sự sau scandal "vạ miệng"

    Theo Starsport, tiền đạo Robin van Persie sẽ không bị xử lý kỷ luật, bất chấp việc anh đã công khai chỉ trích các đồng đội của mình sau trận thua 2-0 trước Olympiakos.

  • Toàn cảnh cuộc đua vô địch Premier League Toàn cảnh cuộc đua vô địch Premier League

    Cuộc đua vô địch ở Premier League đã tách tốp rõ ràng, gợi lại những ký ức của mùa giải 2011-12 khi danh hiệu được quyết định vào những giây cuối cùng của vòng đấu cuối cùng. Khác biệt ở mùa này là cuộc đua có thể là tứ mã, thay vì là song mã, và Man United không có mặt.

  • Mục tiêu của M.U mừng phát khóc khi được lên tuyển Mục tiêu của M.U mừng phát khóc khi được lên tuyển

    Trong khi không ít ngôi sao của bóng đá hiện đại giã từ đội tuyển sớm hoặc từ chối làm nghĩa vụ quốc gia, thì những giọt nước mắt của sao trẻ Southampton đã trở thành một ngoại lệ đáng quý.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x