Steven Gerrard đang có phong độ cao nhất tại Premier League

Minh Đức Minh Đức
20:50 ngày 11-03-2014
Tờ DailyMail của Anh mới đây đã đưa ra một cách xếp hạng phong độ cầu thủ mới, được kết hợp giữa họ và trang thống kê bóng đá Kickdex. Theo đó, tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool đang đứng đầu BXH.
Steven Gerrard đang có phong độ cao nhất tại Premier League
Power Rankings (BXH Sức Mạnh) của Premier League sẽ đánh giá các cầu thủ của giải đấu này dựa trên những đóng góp của họ các các đội bóng chủ quản, kể cả giúp đội nhà ghi bàn, hay ngăn chặn một tình huống lập công của đối thủ, tính ở 6 vòng đấu gần nhất tại Premier League. Nếu một cầu thủ nào đó và đội bóng của họ không tham dự 1 vòng đấu bất kỳ, điểm số của họ sẽ vẫn giữ nguyên. Tất cả những động thái, dù là nhỏ nhất của các cầu thủ trên sân bóng, đều được quy đổi thành điểm số trong BXH Sức Mạnh.

Sau đây là top 10 cầu thủ có phong độ tốt nhất sau vòng đấu 29 tại Premier League:

10. Nemanja Matic (Chelsea): lên 13 bậc



Tân binh của Chelsea đã nhảy lên vị trí thứ 10 trên BXH sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong chiến thắng 4-0 của The Blues trước Tottenham.

9. David Silva (Manchester City): lên 1 bậc
Dù không ra sân cùng Man City ở vòng đấu trước, song với 2 pha kiến tạo, cùng những đóng góp quan trọng trong lối chơi của Man xanh, Silva vẫn giữ được vị trí trong top 10.

8. Raheem Sterling (Liverpool): lên 1 bậc
Cầu thủ chạy cánh tài năng của Liverpool đã gây ra sự khiếp sợ tới các hàng phòng ngự tại Premier League ở những tuần gần đây, cùng với đó là 3 bàn thắng trong 6 vòng gần nhất.

7. Yaya Toure (Manchester City): lên 1 bậc



Đẳng cấp không thể bàn cãi của tiền vệ người Bờ Biển Ngà là tâm điểm cho phong độ cao của Man City ở những vòng đấu gần đây, với 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

6. Tom Huddlestone (Hull): lên 1 bậc
Khả năng điều phối cực tốt của Huddlestone ở tuyến giữa là chìa khóa trong những nỗ lực chiến đấu giành một suất trụ hạng ở mùa này của Hull City.

5. Mikel Arteta (Arsenal): không thay đổi vị trí
Thành tích của Arsenal có thể trầy trật ở những vòng đấu gần đây, song phong độ của Arteta vẫn đang được duy trì rất ổn định.

4. Luis Suarez (Liverpool): xuống 1 bậc



Chân sút đang đứng đầu Premier League chỉ có 1 bàn thắng trong 6 vòng đấu gần nhất tại Premier League, tuy nhiên anh đã có 4 pha kiến tạo, cùng việc giành được 1 quả penalty trong trận đấu với Southampton.

3. Eden Hazard (Chelsea): lên 1 bậc
Với 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo, Hazard tiếp tục thể hiện vai trò thủ lĩnh hàng công với những màn trình diễn ở đẳng cấp cao trong màu áo The Blues.

2. Daniel Sturridge (Liverpool): không thay đổi vị trí
Tiền đạo đang vào phom của Liverpool vẫn đang có thấy cái duyên ghi bàn của anh trong lúc người đá cặp Suarez bất ngờ suy giảm phong độ, với 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

1. Steven Gerrard (Liverpool): không thay đổi vị trí



Đội trưởng Liverpool đã có 2 pha lập công, cùng đóng góp không thể chối cãi vào lối chơi tấn công của The Kop từ vị trí kiến tạo lùi. Liverpool nhờ đó đã kiếm được 13 điểm sau 5 trận gần nhất tại Premier League.

Top 5 cầu thủ có phong độ cao nhất ở 4 vị trí chính (thủ môn, hậu vệ, tiền vệ, tiền đạo):


Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x