Suarez đang yêu Liverpool hơn bao giờ hết

Văn Nhân
05:01 ngày 12-02-2014
Đó là lời tiết lộ mới đây từ Edison Cavani, người đồng đội ở ĐT Uruguay của Luis Suarez.
Được biết, Luis Suarez và Cavani rất thân thiết và luôn trò chuyện với nhau mỗi khi có thể. Chân sút đang khoác áo PSG cho biết: “Tôi nói chuyện với Luis vào mỗi tuần, và anh ấy đang rất yêu cuộc sống ở Liverpool.

Bạn có thể nghe thấy trong giọng nói của anh ấy niềm hạnh phúc như thế nào so với mùa giải trước. Suarez đã luôn luôn yêu Liverpool, dù mọi thứ đã không luôn luôn diễn ra tốt đẹp cho anh ấy tại nước Anh. Anh ấy còn nói với tôi về sự khiêm nhường, từ cách mà câu lạc bộ và người hâm mộ đứng bên cạnh anh”.

Trước những thông tin mà chân sút Cavani chia sẻ, chắc hẳn BLĐ và CĐV Liverpool sẽ vô cùng sung sướng. Họ đã phần nào yên tâm về tương lai của Suarez sẽ còn gắn bó lâu dài với The Kop. Bên cạnh đó, Cavani cũng phủ nhận thông tin Suarez đòi rời Liverpool vì lý do tài chính.


Cavani (trái) và Suarez (phải) trong màu áo ĐTQG Uruguay

“Khi anh ấy yêu cầu được ra đi, mọi người nghĩ rằng nguyên nhân bắt nguồn từ vấn đề tài chính, nhưng điều đó không đúng sự thật. Anh ấy chỉ muốn thi đấu cho một đội bóng đúng với tham vọng của bản thân, nơi anh ấy được chơi bóng ở Champions League, và cạnh tranh những danh hiệu lớn. Bây giờ, Liverpool là nơi anh ấy cảm thấy hạnh phúc và muốn được gắn bó nhất”.

Hiện tại, Suarez đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League với 23 bàn thắng. Anh cùng với Sturridge đang tạo thành cặp đôi tiền đạo lợi hại nhất, khi họ đã ghi đến 38 bàn thắng qua 25 vòng đấu Premier League.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x