Thất bại của M.U: “Câu hụt” Di Maria và Vidal

Thành Vinh
06:21 ngày 06-08-2014
Man United đang gặt hái những kết quả tích cực trên sân cỏ cùng tân HLV Louis van Gaal, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên trên TTCN, Quỷ đỏ vẫn đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn...
Thất bại của M.U: “Câu hụt” Di Maria và Vidal

KHÔNG DI MARIA, KHÔNG CẢ VIDAL?
Cuối ngày hôm qua, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin về một cuộc gặp gỡ bí mật giữa chủ tịch Florentino Perez của Real với người đại diện Jorge Mendes của ngôi sao Di Maria. Theo đó, cuộc gặp này được cho là để thống nhất lại lần cuối cùng các điều khoản để Di Maria có thể chuyển sang đầu quân cho nhà vô địch PSG của Ligue 1. Cụ thể thì nguồn tin từ tờ AS khẳng định, Di Maria sẽ sớm hoàn tất việc đầu quân cho PSG với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng cùng mức lương 130.000 bảng/tuần (sau thuế).

Thông tin trên là điều mà Man United không hề mong đợi, bởi Di Maria là mẫu cầu thủ mà HLV Van Gaal rất thích. Ngay sau khi tiếp quản Man United, Van Gaal cũng đã có những tác động để BLĐ đưa ngôi sao này về sân Old Trafford. Giờ thì gần như chắc chắn Van Gaal sẽ không có được Di Maria cho dự định tăng cường sức mạnh hàng công Man United.

Nhưng đó chưa phải là tin buồn duy nhất mà Man United thu về trên thị trường chuyển nhượng. Cũng trong ngày hôm qua, tiền vệ Arturo Vidal đã gián tiếp thể hiện sự gắn bó với Juventus. Tiền vệ được Man United săn đón cả Hè qua vừa chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, về sự hào hứng trước chuyến du đấu châu Á cùng Juventus. Tất cả cho thấy ngôi sao người Chile dường như đã xác định sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus ít nhất 1 mùa giải nữa.


BARCA LÀ “KẺ PHÁ BĨNH”
Những tín hiệu không mấy lạc quan trên thị trường chuyển nhượng buộc Man United phải tính tới những phương án khác. Ở vị trí tiền vệ công, ngoài Arda Turan của Atletico đang được Man United mời chào, thì Quỷ đỏ cũng đang để mắt tới Juan Cuadrado của Fiorentina. Được biết, Man United đã đề nghị Fiorentina nhượng lại Cuadrado với mức phí chuyển nhượng 31 triệu bảng. Tuy nhiên, tờ Sport khẳng định ngay cả khi Man United chấp nhận chi mức lương hậu hĩnh hơn thì Cuadrado vẫn sẽ đầu quân cho Barcelona. Theo lý giải của nhật báo thể thao hàng đầu của Tây Ban Nha, thì ngôi sao người Colombia này là CĐV của đội bóng xứ Catalan.

Ở thương vụ chiêu mộ trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal trong nỗ lực gia cố hàng thủ, Man United cũng lại chạm mặt Barcelona. Cả Man United và Barcelona đã cùng chấp nhận chi 12 triệu bảng theo như đề nghị từ phía Arsenal. Như vậy, việc giành được Vermaelen hay không phụ thuộc nhiều vào đàm phán cá nhân giữa hai đội bóng và trung vệ người Bỉ. Ở thương vụ này, Man United đang có lợi thế hơn đôi chút so với Barcelona, bởi những nguồn tin bên lề cho hay Vermaelen muốn tiếp tục được chơi bóng tại Premier League. Cho dù vậy thì Man United chắc chắn không được chủ quan, nhất là khi bài học từ những vụ mua hụt Di Maria và Vidal còn nóng hổi.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Liverpool đang chuyển mình Liverpool đang chuyển mình

    Lý giải cho quyết định bán Luis Suarez, ông chủ John Henry của Liverpool từng tuyên bố: “Chúng tôi chia tay cậu ấy để tạo ra bước đột phá mới”. Ý đồ của nhà tài phiệt này đã được thực hiện trên đất Mỹ, khi Liverpool thể hiện bước chuyển mình với một diện mạo hoàn toàn mới.

  • Coutinho sắp gia hạn hợp đồng với The Kop Coutinho sắp gia hạn hợp đồng với The Kop

    HLV Brendan Rodgers tiết lộ, ông muốn tiền vệ Philippe Coutinho gia hạn hợp đồng và đã thuyết phục được Liverpool về vấn đề này.

  • Với Lampard & Mangala, Man City sẽ có 2 đội hình "khủng" Với Lampard & Mangala, Man City sẽ có 2 đội hình "khủng"

    Sau tất cả những ồn ào liên quan tới nửa đỏ thành phố Manchester trong mùa hè, bạn có thể quên mất rằng CLB thực sự đang thống trị Premier League là Manchester City, nhà vô địch ở 2 trong 3 mùa giải gần nhất.

  • Tin Premier League (5/8): Lampard hướng tới cột mốc 1000 trận ở Man City Tin Premier League (5/8): Lampard hướng tới cột mốc 1000 trận ở Man City

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 5/8.

  • Arsenal có nhất thiết phải lao vào cuộc đấu giá Hummels với M.U? Arsenal có nhất thiết phải lao vào cuộc đấu giá Hummels với M.U?

    Arsenal đã trải qua một mùa hè bận rộn và các CĐV lại bước vào mùa giải mới với rất nhiều sự lạc quan sau những sự bổ sung chất lượng như Alexis Sanchez và Mathieu Debuchy.

  • Torres và Costa sẽ là một cặp lý tưởng? Torres và Costa sẽ là một cặp lý tưởng?

    Chiều Chủ nhật vừa rồi, HLV Jose Mourinho một lần nữa sử dụng đội hình xuất phát với cặp tiền đạo người TBN là Fernando Torres và Diego Costa.

  • 5 điều rút ra từ chiến thắng 3-1 của M.U trước Liverpool 5 điều rút ra từ chiến thắng 3-1 của M.U trước Liverpool

    Chiến thắng trước “đại kình địch” Liverpool với tỷ số 3-1 đã mang về cho M.U danh hiệu thứ 2 dưới triều đại HLV Louis van Gaal. Tuy nhiên, xét một cách toàn diện sau 90 phút thi đấu, "Quỷ đỏ" vẫn còn nhiều bài học cần phải rút kinh nghiệm.

  • Chiến tướng đại chiến ở Premier League Chiến tướng đại chiến ở Premier League

    Những chiếc ghế đang bốc lửa. Những vị tướng tài đã sẵn sàng. Premier League 2014/15 trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết với cuộc chiến giữa những thuyền trưởng cá tính nhất (Jose Mourinho - Louis van Gaal) và khát khao nhất (Brendan Rodgers - Arsene Wenger).

  • Từ “tình tồi tệ” tới “tình than thở” Từ “tình tồi tệ” tới “tình than thở”

    Các trận đấu tiền mùa giải thường không nói lên nhiều điều. Tuy nhiên, Hè này không ít ngôi sao xem đó là thử thách thật sự. Cuộc đua cạnh tranh vị trí ở các đội bóng lớn vốn đã khốc liệt lại càng khốc liệt hơn với sự xuất hiện của một loạt tân binh so kè với một loạt cựu binh (những người đã ở một đội ít nhất một mùa giải).

  • Pha bóng khiến Rooney tẽn tò vì mừng hụt Pha bóng khiến Rooney tẽn tò vì mừng hụt

    Đang mải mê ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội, tiền đạo Wayne Rooney đã chưng hửng khi trọng tài chính thay đổi quyết định, không công nhận pha lập công của anh.

  • HLV Anh phản ánh bóng đá Anh HLV Anh phản ánh bóng đá Anh

    “Nền bóng đá của quý vị ít HLV bản địa quá”, câu nói ấy là của Jose Mourinho, một người nước ngoài đang làm việc tại Anh. Theo Mourinho thì đấy là một trong những lý do khiến đội tuyển Anh không thể thành công khi thi đấu tại các giải đấu lớn.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x