Thua trận David Moyes tán dương đối thủ

Quang Minh
07:41 ngày 26-03-2014
Sau thất bại tan tác 0-3 trước đại kình địch Man City, HLV David Moyes đã lên tiếng thừa nhận The Citizens vượt trội so với các học trò của mình về mọi mặt.
Thua trận David Moyes tán dương đối thủ

Với cú đúp bàn thắng của Edin Dzeko cùng bàn ấn định tỷ số của Yaya Toure, Man City đã có được chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay tại thánh địa Old Trafford của M.U. Với 3 điểm có được ở trận này, Man City đã thu hẹp về khoảng cách điểm số so với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 3 điểm nhưng vẫn còn 2 trận chưa thi đấu. Trong khi đó, Quỷ đỏ đứng ở vị trí thứ 7 với 51 điểm, đã bị Top 4 bỏ xa với khoảng cách 12 điểm và gần như không còn cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League, thậm chí là cả Europa League.

Phát biểu sau trận đấu, HLV David Moyes đã lên tiếng thừa nhận sự thua kém về đẳng cấp của các học trò đối với đối thủ.

"Tôi nghĩ đội bóng đã gặp phải một đối thủ rất mạnh. Đẳng cấp của họ là tiêu chuẩn mà chúng tôi cần phải vươn tới trong thời gian tới", HLV David Moyes chia sẻ với Sky Sports. "Các cầu thủ cần phải chơi tốt hơn. Đội bóng vẫn còn kém họ vài bậc, hiện tại chúng tôi chưa thể so sánh được với họ".

"Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không tốt. Trong khoảng 15 phút đầu, họ thực sự đã chơi rất hay và chúng tôi đã bị thủng lưới ngay ở giây thứ 44 vì vậy chúng tôi đã không cho mình một cơ hội để chiến đấu. Chúng tôi bắt kịp nhịp độ trận đấu trong hiệp một, và cho tới khi họ ghi bàn thắng thứ hai, chúng tôi vẫn còn cơ hội có điểm. Song nhìn chung đội bóng đã có một trận đấu đáng thất vọng".


HLV David Moyes tán dương đối thủ của mình

Trong khi đó, HLV Manuel Pellegrini của Man City cũng lên tiếng ca ngợi các học trò, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

"Theo tôi, hôm nay Man City đã thi đấu chặt chẽ theo đúng nghĩa một tập thể. Chúng tôi không để họ tự do di chuyển ở khu vực hàng phòng ngự và điều đó chứng tỏ chúng tôi xuất sắc trong cả khâu tấn công và phòng ngự. Tôi nghĩ đội bóng của chúng tôi đang rất cân bằng ở thời điểm hiện tại".

"Chúng tôi tiếp tục thu hẹp khoảng cách về điểm số với Chelsea cũng như gia tăng số điểm với Liverpool và Arsenal.  Chúng tôi cần phải giành chiến thắng bởi việc giành được điểm số tối đa sau mỗi trận đấu là điều rất quan trọng nếu đội bóng muốn có chức vô địch".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • 3 điểm nhấn trong thất bại ê chề của M.U 3 điểm nhấn trong thất bại ê chề của M.U

    M.U xem ra đã quen với những thất bại, mà một trong những lí do là bởi HLV David Moyes không rút ra được kinh nghiệm gì từ những lần trắng tay trước đó.

  • 02h45 ngày 27/3: West Ham vs Hull City 02h45 ngày 27/3: West Ham vs Hull City

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa West Ham và Hull City

  • Arsenal 2-2 Swansea: Vàng rơi phút cuối Arsenal 2-2 Swansea: Vàng rơi phút cuối

    Cầm vàng lại để vàng rơi, Arsenal đã lội ngược dòng sau khi bị Swansea vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, bàn phản lưới nhà ở phút bù giờ của Flamini khiến Pháo thủ bị cầm chân trên sân nhà.

  • Premier League: Cuộc chạy đua ghi bàn Premier League: Cuộc chạy đua ghi bàn

    Cách đây 2 mùa bóng, Man United ghi 89 bàn (nhiều hơn 56 bàn so với số lần thủng lưới). Song họ vẫn không thể vô địch Premier League dù bằng điểm với Man City. Lý do: Man xanh hơn Man đỏ 8 bàn khi so sánh hiệu số bàn thắng bại.

  • Man United 0-3 Man City: David Moyes lại lập kỷ lục Man United 0-3 Man City: David Moyes lại lập kỷ lục

    Sự bạc nhược của M.U ở mùa giải năm nay gần như đã chạm đáy, khi họ tiếp tục bị “gã hàng xóm ồn ào” Man City đè bẹp với một thất bại cách biệt 3 bàn. Và David Moyes một lần nữa nhận thêm kỷ lục sau pha lập công "siêu nhanh" của Dzeko.

  • M.U 0-3 Man City: Dzeko vùi dập Quỷ Đỏ M.U 0-3 Man City: Dzeko vùi dập Quỷ Đỏ

    Với lối chơi vô cùng hợp lý, chặt chẽ và hiệu quả, Man City tiếp tục đem trái đắng cho chủ nhà M.U với thắng lợi 3 sao ngay tại Old Trafford. Với đội chủ nhà, thất bại này khiến cơ hội dự cúp châu Âu mùa sau của họ gần như đã chấm dứt.

  • 02h45 ngày 26/3, Arsenal vs Swansea: Chiến thắng chính mình 02h45 ngày 26/3, Arsenal vs Swansea: Chiến thắng chính mình

    Chiến thắng của Arsenal đêm nay, nếu đến, sẽ mang 2 ý nghĩa: Nó tiếp thêm lửa cho cuộc chạy đua lên ngai vàng Premier League, và quan trọng hơn cả, nó chứng minh Pháo thủ vẫn chưa quên cách đứng lên sau một cú sốc kinh hoàng.

  • 02h45 ngày 26/3, M.U vs Man City: Manchester đại chiến 02h45 ngày 26/3, M.U vs Man City: Manchester đại chiến

    M.U đang từng bước trở lại. Đó là niềm tin, là cơ sở để Quỷ đỏ nghĩ về cuộc phục hận đêm nay. Nhưng Man City không phải tay vừa. Nửa xanh thành Manchester sẽ làm tất cả để giành 3 điểm trong trận đá bù vòng 28, nhằm tiếp tục bám đuổi Chelsea…

  • Wenger không thể “trảm” Szczesny! Wenger không thể “trảm” Szczesny!

    Đã xuất hiện những tin đồn về khả năng Arsene Wenger không cho thủ thành Wojciech Szczesny tiếp tục bắt chính sau khi anh để lọt lưới 6 bàn ở trận gặp Chelsea.

  • Man City không cần bất cứ ngôi sao nào của M.U? Man City không cần bất cứ ngôi sao nào của M.U?

    Trước trận derby Manchester, nhà báo Rodney Marsh đã cho rằng với lực lượng hiện tại của Man City, HLV Manuel Pellegrini sẽ chẳng cần đến bất cứ cầu thủ nào bên phía M.U, kể cả đó là Robin Van Persie hay Wayne Rooney.

  • Mou chờ đợi Mata được "cài cắm" vào M.U tỏa sáng ở derby Manchester Mou chờ đợi Mata được "cài cắm" vào M.U tỏa sáng ở derby Manchester

    Jose Mourinho luôn miệng khẳng định Chelsea không phải ứng viên vô địch Premier League. Đó hiển nhiên là một chiêu trò, nhưng một thực tế là nếu như từ giờ tới cuối mùa chẳng ai cản bước được Man City, thì sớm muộn thầy trò Manuel Pellegrini cũng sẽ lên ngôi.

  • Kepa chỉ đạo 'người hùng' của Real giúp đội nhà loại Man City Kepa chỉ đạo 'người hùng' của Real giúp đội nhà loại Man City

    Trước loạt luân lưu tại Etihad giữa Man City vs Real ở lượt về tứ kết Champions League , máy quay ghi lại cảnh Lunin trở về khu vực dành cho cầu thủ dự bị và chăm chú lắng nghe những lời chỉ bảo của thủ môn Kepa. Những chỉ dẫn của người đàn anh giúp ích cho Lunin. Thủ môn người Ukraine tỏa sáng rực rỡ với hai pha cản luân lưu thành công. Đầu tiên, anh bắt bài cú sút vào chính giữa khung thành của Bernardo Silva, sau đó tiếp tục đổ người, cản cú sút của Mateo Kovacic.

  • Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương' Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương'

    Real Madrid không chỉ là kỷ lục gia của Cúp C1/Champions League mà họ còn thêm một lần chứng minh rằng mình chính là "sát thủ của những tân vương". Bởi theo thống kê từ Opta, Kền kền trắng đã loại những đội đương kim vô địch UEFA Champions League 6 lần trong các trận đấu loại trực tiếp - ít nhất gấp đôi so với bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu.

  •  Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua

    Thủ thành lão luyện Manuel Neuer đã thiết lập cột mốc vô cùng ấn tượng trong sự nghiệp tại Champions League sau khi Bayern Munich thắng Arsenal tại tứ kết lượt về diễn ra vào rạng sáng nay, 18/4.

  • Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland

    Trung vệ kỳ cựu Nacho của Real Madrid mới đây chia sẻ làm sao anh có thể phong tỏa trung phong cao to Erling Haaland (Man City) trong trận tứ kết lượt về Champions League 2023/24 diễn ra vào rạng sáng nay (18/4).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x