Tin Premier League (17/8): Vidal đặt đấu chấm hết cho M.U

BONGDAPLUS.VN
18:58 ngày 17-08-2014
BONGDAPLUS.VN tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 17/8.
Tin Premier League (17/8): Vidal đặt đấu chấm hết cho M.U
- Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Mirror, tiền vệ Arturo Vidal cho biết hiện tại anh chỉ muốn tập trung vào việc luyện tập tại Juventus. Động thái có thể coi là dấu chấm hết cho M.U trong nỗ lực chiêu mộ cầu thủ người Chile.

- Không thể chuyển đến Liverpool vì đòi hỏi mức lương cao, tiền đạo Samuel Eto’o đã quay sang van nài HLV Arsene Wenger cứu giúp. Hiện "Báo đen" cũng nằm trong tầm ngắm của Ajax, Milan và Roma.

- Liverpool vừa chính thức ra mắt bản hợp đồng thứ 8 của họ mùa hè này mang tên Alberto Moreno. Hậu vệ này chuyển đến The Kop từ Sevilla với giá 12 triệu bảng. Anh sẽ mặc chiếc áo số 18 tại sân Anfield. 

Moreno ra mắt Liverpool 

- Trung vệ Kostas Manolas (Olympiakos) đang tiến hành kiểm tra y tế để hoàn tất các thủ tục gia nhập Arsenal. Pháo thủ đã phải bỏ ra 10 triệu euro để có được cầu thủ 23 tuổi này.

- M.U đã các thêm tiền vệ Luis Nani vào lời đề nghị hỏi mua trung vệ Marcos Rojo của Sporting Lisbon. Trước đó, đội bóng Bồ Đào Nha cũng đã gửi lời đề nghị hỏi mượn cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ một mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt.  

- Dù đã có được 8 tân binh mùa hè, song Liverpool dường như vẫn chưa muốn dừng lại. Á quân Premier League có thể sẽ bỏ thêm 59 triệu bảng Anh nữa đề chiêu mộ tiền vệ Alex Song (Barcelona) và trung phong Edinson Cavani (PSG). 

Đến lượt Alex Song rơi vào tầm ngắm của Liverpool

- Tiền vệ Victor Moses đã bị Chelsea đẩy sang Stoke City với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2014/15. Tại Britannia, cầu thủ người Nigeria sẽ khoác số áo 13.

- Thương vụ Mehdi Benatia trở nên rắc rối khi có thông tin M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 24 triệu bảng với hy vọng AS Roma nhả trung vệ này. Ngày hôm qua, theo Daily Mail, bộ sậu của đội bóng nước Ý đã thân chinh sang London để bàn bạc với Chelsea. Nhưng một nguồn tin khác hôm nay lại tiết lộ, trung vệ người Morocco đã bay sang Anh nhưng là để đàm phán với M.U. 

- Atletico Madrid đang liên hệ với trung vệ Daniel Agger (Liverpool). Đích thân cầu thủ này đã công khai ý định rời Anfield hè này. 

HLV David Moyes cho hay, ông không hề nghĩ rằng mình sẽ phải nhận quyết định sa thải từ M.U dù thừa nhận đã rất lo lắng khi có một cuộc điện thoại gọi đến. Bất chấp việc bị M.U cự tuyệt, ông thầy người Scotland cũng không cảm thấy nuối tiếc khi chấp nhận thử thách tại Old Trafford.  

David Moyes tiết lộ những thâm cung bí sử khi ông còn dẫn dắt M.U

- Trong cuộc phỏng vấn trước trận Chelsea gặp Burnley, HLV Jose Mourinho đã có nhận định gây sốc khi cho rằng ngay cả khi The Blues chỉ về đích ở vị trí thứ 2 vào cuối mùa bóng này, thì đó cũng không phải là một thất bại to tát. Ngoài ra, “Người đặc biệt” hứa hẹn sẽ đảm bảo cơ hội bắt chính cho cả hai thủ môn: Petr Cech và Thibaut Courtois. 
 
- Sau trận thua bẽ mặt trước Swansea hôm qua, cả HLV Van Gaal và đội trưởng Wayne Rooney đều nhấn mạnh: M.U cần gấp rút tái thiết lại đội hình ngay lập lức. Nhưng hiện tại, những mục tiêu mà Quỷ đỏ đang nhắm đến vẫn chưa có tiến triển khả quan. Còn tiền vệ Tom Cleverley (người thi đấu không nổi bật mùa giải trước) lại sắp được đội bóng giữ thêm 3 năm, đồng thời nâng mức lương từ 50.000 lên 70.000 bảng/tuần.

- Đồng chủ tịch Crystal Palace, Steve Parish khẳng định không hề có bất đồng gì với cựu HLV Tony Pulis, người đã bất ngờ chia tay đội chủ sân Selhurst Park ngay trước thềm mùa giải mới, do thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng của CLB. 

- HLV Harry Redknapp hy vọng sẽ giữ chân tiền đạo Loic Remy. Chân sút của QPR đã không thể tới Liverpool, nhưng hiện vẫn là mục tiêu của nhiều đội bóng khác. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Tại sao M.U sẽ không vô địch Premier League mùa này? Tại sao M.U sẽ không vô địch Premier League mùa này?

    Lịch sử 136 năm của M.U đã chỉ ra rằng, cứ lần nào Quỷ đỏ thất thủ trên sân nhà ở trận đầu tiên tại giải đấu cao nhất nước Anh thì họ sẽ không thể về nhất vào cuối mùa.

  • Chờ đợi gì ở 2 trận Premier League tối nay? Chờ đợi gì ở 2 trận Premier League tối nay?

    Tối nay, đến lượt Liverpool và Man City sẽ xuất quân tại Premier League, đối đầu với lần lượt Southampton và Newcastle. Cùng chỉ ra những điểm đáng chờ đợi của 2 cuộc đối đầu này.

  • David Moyes công khai chuyện thâm cung bí sử ở M.U David Moyes công khai chuyện thâm cung bí sử ở M.U

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu HLV Manchester United - David Moyes đã chia sẻ nhiều thông tin chưa từng được công bố trong thời gian ông còn chưa rời Old Trafford. Theo Moyes, ông từng có ý định đưa Ronaldo trở lại Old Trafford và không hề có bất đồng với tiền đạo Robin van Persie như nhiều người vẫn tưởng.

  • Man City không còn điểm yếu? Man City không còn điểm yếu?

    Với những sự tăng cường mang tên Caballero, Mangala và Fernando, có thể thấy Man City đang sở hữu đội hình mạnh và hoàn thiện nhất Premier League hiện nay.

  • Man City chỉ cần Toure cho hiện tại Man City chỉ cần Toure cho hiện tại

    Man City vừa gia hạn với một loạt trụ cột như Sergio Aguero, Vincent Kompany, David Silva, Samir Nasri… nhưng không có Yaya Toure. Có lẽ Man City sẽ chỉ níu chân anh trong Hè này. Ở tuổi 31, Toure không được xem là tương lai của Man xanh.

  • Man City: Sợ sân khách và “nóng máy” chậm Man City: Sợ sân khách và “nóng máy” chậm

    Man City là ứng viên sừng sỏ cho danh hiệu vô địch, nhưng cũng như các đối thủ cạnh tranh khác, thầy trò HLV Manuel Pellegrini cũng có điểm yếu. Đá sân khách không hay và tốn nhiều thời gian rốt đa chính là những điểm yếu của Man xanh.

  • Rooney: Điểm sáng duy nhất trong bức tranh tối Rooney: Điểm sáng duy nhất trong bức tranh tối

    “M.U, thủ quân của các bạn là một Scouse!”, đó là những lời chế giễu các fan Swansea không ngớt cất lên trên các khán đài Old Trafford tối qua.

  • Wenger kêu gọi CĐV kiên nhẫn với Sanchez Wenger kêu gọi CĐV kiên nhẫn với Sanchez

    HLV Arsene Wenger của Arsenal tin rằng tiền đạo tân binh Alexis Sanchez sẽ nhanh chóng thích nghi và tỏa sáng trong màu áo mới sau màn ra mắt khá thành công ở chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Crystal Palace tại vòng 1 Premier League 2014/15.

  • M.U trình làng hai tài năng trẻ trong trận mở màn Premier League M.U trình làng hai tài năng trẻ trong trận mở màn Premier League

    Trung vệ Tyler Blackett và tiền vệ Jesse Lingard đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho M.U. Tuy nhiên, đó lại là kỷ niệm buồn với hai cầu thủ này khi Quỷ đỏ thất thủ 1-2 trước Swansea.

  • Anti-fan hả hê với thất bại của thày trò Van Gaal Anti-fan hả hê với thất bại của thày trò Van Gaal

    Lần đầu tiên kể từ khi dẫn dắt M.U, HLV Louis van Gaal mới phải nếm mùi thất bại. Và đây cũng là lần đầu tiên, ông phải hứng chịu vô vàn “gạch đá” trên mạng xã hội.

  • 5 điều rút ra sau màn xuất quân thất vọng của M.U 5 điều rút ra sau màn xuất quân thất vọng của M.U

    Điều không ai ngờ tới đã xảy ra: HLV Louis van Gaal nhận thất bại ngay ở trận đấu chính thức đầu tiên dẫn dắt M.U. Sau đây là 5 điều rút ra từ màn ra mắt tệ hại này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x