Top 5 mục tiêu của M.U trong "phiên chợ Đông"

BONGDAPLUS.VN
13:41 ngày 02-10-2013
Sau khởi đầu bết bát ở mùa này, giới chủ Mỹ hứa sẽ cấp cho HLV David Moyes 50 triệu bảng để tăng cường lực nhân sự khẩn cấp trong mùa Đông tới. Sau đây là những mục tiêu tiềm năng mà M.U đang hướng tới.
Top 5 mục tiêu của M.U trong "phiên chợ Đông"
Ander Herrera (Bilbao - giá ước tính: 30 triệu bảng)



Man United từng đàm phán với Bilbao về việc mua Ander Herrera vào ngày cuối cùng của TTCN Hè 2013, song không thành công do có quá ít thời gian. Giữa tiền vệ 24 tuổi này với đội bóng xứ Basque tồn tại điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu bảng. Trước đó, phía Bilbao đã từ chối để Herrera ra đi với giá 25,6 triệu bảng.

Leighton Baines (Everton – 20 triệu)



Baines là học trò cưng của HLV  David Moyes tại Everton với khả năng công thủ toàn diện. Anh được Man United xem như giải pháp thay thế cho Evra bên hành lang trái. Hè vừa qua, Quỷ đỏ đã không thành công khi hỏi mua Baines với giá 15 triệu bảng. Trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, rất có thể họ sẽ nâng giá hỏi mua hậu vệ trái này lên 20 triệu bảng.

Eliaquim Mangala (Porto - 20 triệu)




Dù mới 22 tuổi nhưng Mangala thi đấu rất chững chạc và là trụ cột hàng thủ Porto mùa giải trước. Man United muốn đưa tuyển thủ Pháp này về Old Trafford thay thế Rio Ferdinand . Nhưng sẽ không dễ để Quỷ đỏ thuyết phục Porto bán Mangala bởi hậu vệ này vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha. Giá của Mangala được dự báo không dưới 20 triệu bảng.

Ilkay Guendogan (Dortmund - 20 triệu)



Guendogan hứa hẹn là giải pháp hoàn hảo cho tuyến giữa M.U. Tiền vệ 22 tuổi này chỉ còn hợp đồng với Dortmund tới tháng 6/2015. Cách đây chưa lâu, Quỷ đỏ từng đánh tiếng sẽ đưa Guendogan về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông với giá 20 triệu bảng. Song họ sẽ phải cạnh tranh Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này.

Andres Iniesta (Barcelona - 35 triệu)



Iniesta  hiện chưa gia hạn hợp đồng và anh chỉ còn ràng buộc với Barca tới tháng 6/2015. Tiền vệ nhỏ con này hứa hẹn giúp Man United gia tăng tính sáng tạo trên mặt trận tấn công. Tuy nhiên, Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này bởi Iniesta dường như vẫn còn nặng tình với Barcelona và chưa có quyết định cuối cùng về việc đi hay ở.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Man City vs Bayern: Cuộc chiến 1 tỷ euro Man City vs Bayern: Cuộc chiến 1 tỷ euro

    Theo trang transfermarkt, tổng giá trị đội hình của Man City là 472,8 triệu euro và Bayern là 483,7 triệu euro. Với tổng cộng gần 1 tỷ euro (chính xác là 956,5 triệu), trận đấu tại sân Etihad đêm nay là cuộc chiến đắt giá bậc nhất của bóng đá châu Âu.

  • Ferdinand vắng mặt trong trận gặp Shakhtar Donetsk Ferdinand vắng mặt trong trận gặp Shakhtar Donetsk

    HLV David Moyes đã xác nhận trước giới truyền thông rằng trung vệ lão luyện Rio Ferdinand sẽ không có tên trong danh sách đăng kí của M.U cho trận đấu với Shakhtar Donetsk tại Champions League đêm nay.

  • Moyes: “Tôi vẫn đang tìm hiểu đội hình M.U” Moyes: “Tôi vẫn đang tìm hiểu đội hình M.U”

    David Moyes mới đây chia sẻ ông vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu đội hình Man United, sau khi nhận lời về dẫn dắt đội bóng trong mùa Hè.

  • Manuel Pellegrini - Pep Guardiola: Lần thứ 9 thế nào? Manuel Pellegrini - Pep Guardiola: Lần thứ 9 thế nào?

    Một HLV giỏi cách mấy thỉnh thoảng vẫn có những đối thủ kỵ giơ, tức cứ gặp là thua nhiều hơn thắng. Jose Mourinho rất kỵ Rafael Benitez và Manuel Pellegrini rất kỵ Pep Guardiola. Đừng nói đến thắng, ngay cả hòa thôi cũng đã khó.

  • Đến lúc David Moyes chơi kiểu “đại gia”! Đến lúc David Moyes chơi kiểu “đại gia”!

    David Moyes đang đứng trước một bài thi lớn: làm sao để tiêu được 50 triệu bảng trong tháng 1/2014 để cứu vãn tình hình của Man United. Và bây giờ là lúc HLV này từ bỏ hoàn toàn cách làm bóng đá đã tạo dựng tên tuổi cho ông thời còn ở Everton.

  • Fernando Torres dính chấn thương đầu gối Fernando Torres dính chấn thương đầu gối

    Chelsea vừa có chiến thắng tưng bừng 4-0 trên sân của Steaua Bucharest.(Champions League), nhưng họ cũng phải chịu tổn thất về lực lượng khi tiền đạo Fernando Torres phải rời sân giữa chừng vì chấn thương.

  • 05h30 ngày 3/10, Cruzeiro vs Portuguesa: Cruzeiro bay cao 05h30 ngày 3/10, Cruzeiro vs Portuguesa: Cruzeiro bay cao

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Cruzeiro và Portuguesa

  • HLV Wenger hết lời khen ngợi người hùng Oezil HLV Wenger hết lời khen ngợi người hùng Oezil

    HLV Arsene Wenger rất hài lòng về màn trình diễn của tiền vệ Mesut Oezil trong trận đấu mới đây giữa Arsenal và Napoli ở loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đây là trận đấu mà Oezil đã chứng minh tại sao BLĐ Arsenal lại chấp nhận chi ra tới 42,5 triệu bảng để đưa anh về Emirates.

  • HLV Conte muốn rời Juventus HLV Conte muốn rời Juventus

    Chiến lược gia 44 tuổi đang có ý định chia tay Juve vì những bất đồng sâu sắc trong vấn đề chuyển nhượng với Tổng giám đốc Beppe Marotta.

  • Ancelotti đang sa lầy trong vết xe đổ từ thời Mourinho Ancelotti đang sa lầy trong vết xe đổ từ thời Mourinho

    Real lại đang đi vào vết xe đổ của triều đại cũ của HLV Jose Mourinho. Mọi thứ đang diễn ra rất giống với những gì ở Bernabeu nửa cuối mùa trước. Đó là sự chia rẽ nội bộ trong phòng thay đồ.

  • 01h45 ngày 3/10, PSG vs Benfica: Không dễ cho PSG 01h45 ngày 3/10, PSG vs Benfica: Không dễ cho PSG

    Những chiến thắng liên tiếp không đồng nghĩa PSG đã có lối chơi hoàn hảo. Đêm nay, những vấn đề của đội bóng Pháp sẽ bộc lộ trước một Benfica dày dạn kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x